กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b5 660ac00f89896

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน

และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ

เธอเงี่ยน ผมเงี่ยน จบ…เราไม่ได้รักกัน ไม่ได้มีอะไรในความสัมพันธ์ เราแค่เย็ดกันเฉยๆ

ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของเธอ ฟ้าก็แก้ผ้าผ่อนรอผมอยู่แล้ว เธอนอนตะแคงข้างอยู่บนเตียงเผยให้เห็นร่างกายอันแสนเย้ายวนและสะโอดสะองนั้นจนทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่ยืนอยู่ที่หน้าห้อง ผมกระวีกระหวาดถอดรองเท้าออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนของผมมันเยอะจนหัวควยเปียกไปหมดแล้ว ผมกระโจนขึ้นไปคร่อมร่างของเธอบนเตียงแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธออย่างเมามันส์ ขณะที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มือของเธอก็ควานมาถอดกางเกงของผมลงไปทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอดึงกางเกงของผมลงไปได้ถึงหัวเข่า ร่างกายของเธอก็งอตัวก้มลงไปดูดควยให้ผมทันที จึงทำให้ผมเองก็ไม่รอช้า ขึ้นคร่อมเธอ กลับหัวหลับหางกัน ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของเธอลงลิ้นเลียหีจนทำให้เธอที่กำลังอมควยผมอยู่ร้องลั่นในลำคอ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหว โยกเอวกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมดันควยย้ำเข้าไปสุดโคนในปากของเธอ ขณะที่ผมก็ไม่รีรอ ดูดรูหีของเธอเพื่อกลืนกินน้ำหีแสนหอมหวานของเธอจนร่างกายสั่นระริก

ไม่ไหวแล้วโว้ย…เมียเพื่อนทำไมมันร่านควยขนาดนี้

ผมสะบัดตัวเองลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้า ก่อนจะโยนมันทิ้งไป ตอนนี้เราสองคนก็เสมอภาคกันแล้ว ไม่มีอะไรสักอย่างอยู่บนร่างกาย มีเพียงใบหน้าที่แดงเรื่อด้วยความเงี่ยน และควยใหญ่ที่แข็งโป๊กรอเธออยู่ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจ่อควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอยิ้มกว้าง บอกกับผมว่าพร้อมแล้ว ผมเลยไม่รีรอ กระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหาย

คงเพราะว่าเพื่อนของผมคงจะควยใหญ่ไม่เท่าผมละมั้ง รูหีของเมียมันจึงตอดควยของผมได้มากขนาดนี้ ผมค่อยๆ จับเอวของเธอแล้วกดแนบลงไปกับพื้นเตียง ค่อย กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วไหวจนทำให้เธอเสียวหีจนตาลอย ท่าทีเคลิบเคลิ้มแบบนี้มันยิ่งกระตุ้นให้ผมเองหยุดความเงี่ยนที่มีเอาไว้ไม่ได้อีกแล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นมา

สอดมือเข้าไปประคองที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอพร้อมกับยกขึ้นมาแล้วพาเธอยืนเย็ดในท่าอุ้มแตงอยู่บนเตียง ร่างกายของเธอลอยขึ้นกลางอากาศแล้วตกลงมากระแทกควยของผมแบบมิดลำ จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอยิ่งเสียว ยิ่งเกร็ง มันก็ยิ่งเสียว เพราะว่ารูหีของเธอนั้นก็ยิ่งตอดควยของผมอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายของผมก็สั่นสะท้าน

ผมทิ้งตัวของเธอลงไปแล้วจับขาพาดบ่าทันที

อารมณ์กำลังได้ ความเงี่ยนกำลังมา ผมซอยควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนน้ำควยของผมแตกในสะทักคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ยังคงยกสะโพกขึ้นรับน้ำควยของผมแบบเต็มใจอีกด้วย

เอาละ…ทีนี้ถ้าเกิดเธอท้องขึ้นมาแล้วลูกหน้าตาเหมือนผมจะทำยังไงดีละเพื่อนรัก ?

Recommendations

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

เรื่องเสียว ได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คน…ติดใจรุ่นพี่ เรื่องราวของผมนะครับมันอาจจะธรรมดาๆแต่ก็อยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกัน ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึงตอนปี1ก็ไม่มีอะไรธรรมดาๆทั่วๆไปแต่พอปี2ได้รู้จักเพื่อนเยอะขึ้นทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องหลายต่อหลายคน แต่ส่วนใหญ่จะรู้จักพวกรุ่นพี่มากกว่า และกลุ่มของผมก็มีรุ่นพี่อยู่ด้วย มีคนนึงน่ารักมาก ชื่อ แอน พี่แอนเป็นกันเองมากเป็นคนผิวขาวหุ่นดีหน้าตาสะสวยใช้ได้ ผมไม่เคยคิดอะไรเลยนอกจากนับถือเป็นพี่คนนึงแต่ก็เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อวันสอบเสร็จตอน final พอสอบเสร็จก็ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านรัชดาแห่งนึงคืนนั้นไปกัน4-5 คนแน่นอนมีผมและพี่แอนรวมอยู่ด้วยพี่แอนบอกว่ามีเพื่อนไปรออยู่ก่อนแล้วพอไปถึงเจอกันพี่แอนก็แนะนำให้รู้จักกันอีก2คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ แต่ที่สะดุดตาก็คือ พี่ใหม่เพราะรูปร่างดีมากหน้าตาก็ ok พอเราเริ่มดื่มกันไปได้จนดึก ผับปิดเราก็ต่างคนต่างแยกย้ายจะเหลือก็ผม พี่แอนและพี่ใหม่เพราะผมต้องไปส่งพี่แอนที่คอนโดและพี่ใหม่จะไปค้างกับพี่แอน พอไปถึงคอนโดพี่แอนก็ชวนผมขึ้นไปทำข้าวต้มกินกัน พอกินกันเสร็จ พี่แอนก็ขอตัวไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับพี่ใหม่ไปเรื่อยๆจนพี่แอนเรียกพี่ใหม่ไปอาบน้ำผมก็ขอตัวจะกลับพี่แอนก็เรียกไว้บอกนอนที่นี่ดีกว่านะดึกมากแล้ว ขับรถดึกๆอันตรายผมก็ดีใจสิครับได้ค้างกับสาวๆตั้ง2คนพี่แอนจึงไล่ผมไปอาบน้ำเหมือนพี่สาวไล่น้องชายผมก็ไปอาบ พออาบเสร็จเจ้ากรรมดันไม่มีผ้าเช็ดตัวผมจึงเรียกพี่แอน ว่าส่งผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ผมก็แง้มประตูไว้พอมือคนยื่นเข้ามาได้ แต่พี่แอนดันผลักเข้ามาเลยสิครับเป็นเรื่องไอ้ผมก็ใส่…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง ๆ กลีบหีสวยของเธอมันชัดเป็นแคมเลย เนินหีใหญ่โหนกนูนมาก แค่เห็นก็อยากจะเอาลิ้นไปเลียหีเธอแล้วครับ ก็…ทำเหมือนในหนังโป๊ที่เธอเคยสอนผมดูไงล่ะครับ แต่เธอชอบทำแบบนี้เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนนะครับ ไม่งั้นน้าของผมซึ่งเป็นพ่อของเธอด่าตายห่าเลย แต่ก็นั่นแหละครับมันทำให้ผมเลิกที่จะมองเธอไม่ได้เลยจริง ๆ จนวันหนึ่งที่ผมทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์ เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน…

เรื่องเสียว จับเมียเล่นชู้แล้วไปเย็ดเมียชู้แทน พี่เมียจอมยุ่ง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้ความรู้สึกของผมสับสนเป็นอย่างมาก ทั้งโกรธทั้งโมโห ทั้งตื่นเต้น และเสียวสุดๆ ผมอยากจะระบายให้ฟังกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว มีผู้เกี่ยวข้องรู้เห็นกันอยู่แค่ห้าคน คือ ผม ตอนนั้นอายุ 38 ปี เมียผม อายุ 34 ปี พี่สาวของเมียอายุ 36 ปี ผู้ชายกับเมีย หนึ่งคู่ อายุประมาณ 30-32 ในช่วงที่เกิดเรื่องนั้นอยู่ในช่วงที่ผมต้องทำงานหนักเพราะมีภาระในครอบครัวมากมายและนี่ก็คือต้นเหตุของเรื่อง เพราะการทำงานหนักในช่วงนั้นทำให้ผมต้องกลับบ้านดึกบ่อยมากอย่างว่าแหละครับงานเยอะการบ้านกับเมียก็น้อยลงเป็นธรรมดา…ก็ผมไม่ใช่คนเหล็กนี่ครับส่วนประกอบอีกสองอย่างที่ทำให้มีเรื่องก็คือเมียผมที่อยู่ในวัยที่มีความต้องการสูง คือเงี่ยนได้ทุกวัน ซึ่งปกติแต่ไหนแต่ไรมาแล้วเธอเซ็กจัดอยู่ไม่น้อย…