กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า

แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้ เช่นกันกับครั้งนี้ เพราะว่าเธอโตแล้ว พ่อแม่จึงไม่ได้ห่วงตอนที่เธอจะออกจากบ้านไปพบเจอเพื่อนฝูงบ้าง ไม่ได้กลับมาหลายปีดีดัก

แต่ความจริงแล้วสถานที่ของเธอนั้นคือ สถานที่พลอดรักที่เธอกับพี่หินเคยเย็ดกัน มันเป็นโรงเก็บของที่อยู่ปลายนาของไร่พี่หิน ซึ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้าของมันโดยสมบูรณ์แล้วหลังจากที่พ่อตายไป นั่นจึงทำให้เขาแบ่งห้องหนึ่งเอาไว้ เพื่อทำเป็นห้องนอน แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขาดัดแปลงห้องที่ภายนอกดูเหมือนจะไม่มีอะไรนี้ให้ข้างในนั้นเรียบหรูเหลือเกิน เตียงนุ่ม ห้องสะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน

ความโหยหาทำให้ทั้งสองนั้นโผเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่าต่างคนต่างต้องการกันอยู่แล้ว

เธอนั่งคร่อมลงบนตักของเขาทันทีที่หินทิ้งตัวลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะเริ่มแลกลิ้นกับเธอแล้วสอดมือเข้าไปลูบไล้แผ่นหลังของเธอพลางแกะสายเสื้อในแล้วค่อยๆ ดึงชายเสื้อของเธอขึ้น ไปเสื้อของเธอออกโดยที่มะเฟืองเองก็ยกมือให้เขาถอกอย่างง่ายดาย ก่อนร่างกายจะเผยให้เห็นทรวดทรงชวนเงี่ยน นมใหญ่ยังเต่งตึง เขาคลำคลึงอยู่พักหนึ่งก่อนที่มะเฟืองจะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของคนตรงหน้าทันที

ความคิดถึงส่งผลกับลำควยของเขาล้วนๆ เมื่อพี่หินนั่งนิ่งๆ ควยแข็งดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่าน

ดวงตาของมะเฟืองเบิกขึ้นเมื่อได้เห็น…ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว แต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว มันก็ต้องแปลว่าควยใหญ่ขึ้นแน่นอน เธอจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ยื่นหน้าเข้าไปคลอเคลียอย่างโหยหาก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที หัวควยถูกถอกขึ้นลงชักว่าวอยู่อย่างนั้นขณะที่เธอเองเริ่มดูดควยของเขาจนความเสียวซ่านผลักดันน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลออกมาให้เธอลิ้มรสอย่างโหยหา จนกระทั่งหินเองทนไม่ไหว จับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียงกระชากกางเกงของเธอออก

แม่สาวดำเกิงในสมัยก่อนบัดนี้เปลี่ยนเป็นนางฟ้าผิวขาวราวกับผ้าฝ้าย หีชมพูของเธอเรียกความเงี่ยนของเขาจนโน้มร่างกายเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน น้ำเสียงแห่งความมูมมามดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็ดีดดิ้นก่อนที่จะร้องออกมาดังลั่นเมื่อลำควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาเอาไว้แน่น…ที่ๆ มันสมควรจะอยู่

สองคนกอดก่ายแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่หินเองไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านเลย เขารีบขย้ำเรือนกายของเธอ กระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเสียงครางของเธอเริ่มแหลมสูงขึ้นเรื่อยๆ กอดเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนเขาสัมผัสได้ว่าโพรงสวาทของเธอในตอนนี้มันช่างฟิตแน่นเหลือเกินเชียว

สองขายกขึ้นพาดบ่าในขณะที่ตัวเองค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าอยากจะประวิงเวลาให้มันนานกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับการต่อน้ำสอง การเย็ดแบบนี้คงไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเท่าไหร่ มันเลยทำให้ชายหนุ่มกระแทกความโหยหาระคนความคิดถึงเข้าไปเต็มรักจนรูหีของเธอนั้นปล่อยน้ำเงี่ยนเพราะว่าเธอเสร็จแล้วออกมา ก่อนที่ควยมหึมาจะตอกเข้าไปจนมิดลำ แล้วค่อยๆ พ่นเอาน้ำควยแห่งความคิดถึงออกมาแตกในคารูหีของเธอ กอดก่าย…แน่นิ่งอยู่อย่างนั้น พูดว่าคิดถึงกันนับครั้งไม่ถ้วน

เช่นกัน…เย็ดกันนับครั้งไม่ถ้วนในคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวตัวเอง เมื่อก่อนผมทำงานที่กรุงเทพ พอผมแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ ตจว. กับเมียและก็ซื้อบ้านอยู่ในตัวเมืองกัน ส่วนลูกๆก็เรียนอนุบาลอยู่ บ้านที่เราอยู่เป็นสองชั้น ข้างล่างจะเป็นห้องรับแขกและห้องครัว มีโซฟาไว้รับแขก และบ่อยครั้งที่เมื่อลูกๆขึ้นนอนกับยายแล้ว ผมกับเมียจะเย็ดกันบนโซฟานี้ ซึ่งมันทำให้ตื่นเต้นมาก เพราะเราจะเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันก่อน ส่วนเมียก็ใส่ชุดนอนบางๆสีดำ มองเห็นโคกหีลางๆและหัวนมดันชุดนอนออกมาเห็นชัดมาก ผมก็จะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้น ตอนที่เราจะเริ่มเย็ดกันก็จะนั่งโซฟาดูหนังกันไปเรื่อยๆ และมือเราสองคนก็จะลูบๆคลำๆกันและกันไปด้วย พอดูสักพักผมก็ลูบโคกหีเมียไปด้วยให้นิ้วสะกิดเม็ดแตดนิดๆพอให้สียว แต่ตาเราก็จ้องจอทีวีอยู่ ส่วนเมียก็ลูบควยผมไปเบาๆ จนน้ำเงี่ยนจากหีเมียเปียกนิ้วผม ผมจึงเริ่มจับเมียนอนยาวบนโซฟา และให้ขาข้างหนึ่งพาดพนักโซฟา ซึ่งหีเมียผมจะอูม โหนก และแดงแจ๋สวยงามมาก น่าเลีย น่าดูดแตดน่ะ…

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน ”น้องโอ๋” น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผม เป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกัน รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้น จนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผม ก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเอง จึงลองจีบและคบกันเป็นแฟน โอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามอง เพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆ ตากลม และตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยม รูปร่างก็ยังไม่สาวมากนัก แม้จะมีหน้าอก มีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้ว แต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลย ในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหน ฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับ โอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่ และหวงตัว หัวโบราณมากๆ ผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไร ชื่อไอ้ชิต…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…

เรื่องเสียว เสียค่าปลอบใจ ”ไอ้ศักดิ์ ยอดอึด” “สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว…