กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว

ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น

แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที

เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ ร่างกายอวบอัดกำลังดีเลยทีเดียว ผิวขาวจัด หน้าตาสระสวย ผมยาวสยาย เธอทำงานอยู่ท้านอาหารหน้าปากซอย และเดินกลับเข้าบ้านของเธอที่ท้ายซอยในทุกวัน ความบังเอิญที่ไอ้เสมมันได้เห็นเธอคือคืนที่มันออกไปส่งกบเขียดหากิน พบว่าเธอจะเดินกลับบ้านในเวลาราว ๆ นี้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

ความรักกลายเป็นความใคร ลืมสิ้นแล้วซึ่งความผิดชอบชั่วดี

มันดักรอเธออยู่ในคืนหนึ่ง เดือนมืด ยาสลบที่มันให้เพื่อนของมันช่วยหาให้จากพวกเล่นยาเตรียมพร้อมเอาไว้ ก่อนที่จะตะปบเข้าที่หน้าของเธอตอนเดินเท้าเปล่าย่างใกล้เงียบเชียบ เธอดีดดิ้นอยู่ไม่นาน แม้ร่างกายจะดูใหญ่กว่า แต่แรงหรือจะสู้คนที่บากบั่นทำงานมาทั้งชีวิต สองขาอ่อนแรงลงไปเหลือเพียงร่างกายที่เย้ายวนถูกมันลากลงไปข้างทางอย่างง่ายดาย มันวางเธอลงที่เสื่อถักซึ่งเตรียมเอาไว้ที่ริมทาง ลึกจากถนนพอสมควร มันคือซอยเปลี่ยวที่เธอนั้นคุ้นเคย ความน่ากลัวในความรู้สึกหายไป เหลือเพียงความจริงที่น่ากลัวกว่า

ไอ้เสมถอดเสื้อของเธอออก ไม่เปิดไฟ สัมผัสด้วยร่างกาย เต้านมใหญ่อวบอิ่มถูกมันทั้งดูดทั้งขยำ ส่งเสียงครางออกมาเพียงลำพัง ก่อนที่จะไล่สัมผัสต่ำลง ถอดกางเกงของเธอลงไป แล้วลูบไล้ตรงเนินหีใหญ่ก่อนเอาหน้าเข้าไปซุก

หอมเหลือเกิน กลิ่นหีของสาว ไทย…มันทำให้ไอ้เสมแทบสติหลุด มันซุกหน้าเข้าไป จับขาของเธอถ่างออก แล้วค่อย ๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธอโดยทันที จินตนาการเอาว่าเธอกำลังเรียกชื่อมันและดีดดิ้นด้วยความหวามหวิว ทั้งที่ความจริงมีเพียงมัน

รูหีเยิ้มแล้ว หัวควยของมันก็ไม่ต่าง

ทั้ง ๆ ที่มันควยใหญ่เอาปานนี้จนหลาย ๆ คนเรียกมันว่าไอ้เสมควยม้า แต่ก็ไม่ได้มีหน้าตาเอาไว้เพื่อยั่วยวนคนมาใช้งาน บัดนี้มันเองก็พร้อมแล้ว จัดการจัดควยยัดเข้าไปในรูหีของสาวเจ้าในความมืดทันที

อา….อา ซี๊ดดดด

ในความมืด มันส่งเสียงคำรามกดต่ำออกมาราวกับกำลังเสพสมกับความสุขอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ รูกหีตอดควยตลอดทั้งลำแก่น ก่อนที่มันจะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดด้ามแล้วเริ่มขยับไหว มือลูบไล้พลางส่งเสียงคำรามเบา ๆ อย่างกำหนัดเมื่อได้เย็ดหีของเธอที่ใฝ่ฝันเหลือเกิน

ความเสียวซ่านในเวลานี้เริ่มหนักหน่วงและดุดันอย่างถึงที่สุด มันกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนเกิดเสียงแฉะ ๆ ดังออกมาพร้อมระคนกับเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันอย่างไม่หยุดหย่อนในที หน้าของไอ้เสมทั้งง้ำและแหงนสลับกันไปมาขณะที่สะโพกไม่อาจจะหยุดเคลื่อนไหวได้เลย

มันไม่ปรารถนาให้ตัวของมันต้องเพิกเฉยกับความเสียวซ่านในยามนี้อีกแล้ว

มือไม้ลูบไล้ แม้สัมผัสจากมันจะสากชา แต่ก็มอบความครื้นเครงให้ตัวมันเหลือหลาย…เสียว เสียวควยเหลือเกิน มันกระหน่ำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เต็มแรงเท่าที่ความเงี่ยนอันแสนเก็บกดของมันจะสามารถแสดงออกมาได้อย่างชัดเจนเวลานี้

จับเธอนอนตะแคง ร่างกายไร้สตินั้นค่อย ๆ พลิกไปตามแรง มันจับขาข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นในท่าชันเข่า แล้วกดสะโพกลงไป โน้มตัวเข้าใกล้แล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง ปลายทางอยู่ตรงหน้าแล้ว มันเกร็งตัวเต็มที่ ขมิบก้น รั้งเอาความซ่านเสียวให้นานที่สุด แต่เรือนกายของเธอนั้นก็ช่างสร้างสวรรค์บนดินให้กับมันมากล้น

ควยกระชากออกมาแล้วน้ำควยก็พุ่งทะลักเป็นเส้น…หลายต่อหลายครั้งจนกลิ่นน้ำควยคาวคุ้งราดรดลงไปบนร่างกายของเธอ แล้วมันก็ลุกขึ้นปล่อยเธอเอาไว้แบบนั้น เพราะว่าในเช้าวันนี้ มันจะต้องย้ายที่ทำงานอีกแล้ว ข้าวของมีเพียงเสื้อผ้าหนึ่งเป้ พัดลม และหม้อหุงข้าวเท่านั้น…มันหายไปโดยไร้ร่องรอย ฝากเอาไว้เพียงกลิ่นน้ำควยคาว ๆ บนร่างกายของเธอที่ไม่อาจจะรับรู้เลยว่าเมื่อคืนเธอถูกกระทำเอาไว้อย่างไรบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…