กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b895e0b988e0b89c 65622d9b70c99

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด

สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก

เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย

“ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ ?” เธอถาม หันไปมองหน้าเขา แต่แล้วพอเขาหันมาเธอก็ต้องผงะ

คนขับรถเป็นชายหนุ่มผิวพรรณดี อายุราวๆ 20 กลางๆ อาจจะยังไม่ถึงเลข 3 ดี เขามีใบหน้าที่หล่อเหลา จมูกโด่ง รูปร่างดูสูงใหญ่ คมคาย คิ้วเข้ม เขาหันมาแล้วยิ้มก่อนจะตอบ

“เปิดตามความรู้สึกที่มีต่อผู้โดยสารครับ”

หัวใจเธอเต้นแรง “เอ่อ…ยังไงเหรอคะ ?”

“ก็ผู้โดยสารสวยจนทำให้ผมมีอารมณ์นี่ครับ” ถ้อยคำของเขาทำเอาร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม เธอกำลังจะเจออะไรอีกนะ พูดจบ สิ่งที่เธอกำลังคิดก็เกิดขึ้นอย่างแม่นยำราวจับวาง เขาค่อยๆ เอามือลูบที่กางเกงของเขาเบาๆ ลงไปที่เป้าแล้วคลำคลึงอยู่อย่างนั้นพร้อมกับส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนที่จะหันหน้ามาส่งสายตาเย้ายวนให้กับเธอ

“ผมควยแข็งแล้วครับ ผู้โดยสารลองจับดูไหมครับ ?”

พูดจบ เขาก็เอามือไปคว้ามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ซึ่งเธอเองก็ไม่กล้าปฏิเสธ เพราะว่าเธอเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวๆ อยู่แล้ว กับหนุ่มแปลกหน้าเมื่อครู่ก็เพิ่งจบไป ทำไมเธอถึงจะต้องปฏิเสธกันล่ะ ?

จากจับเฉยๆ เธอก็เริ่มบีบคลำ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อารมณ์พาเธอไป

มือค่อยๆ รูดซิปของเขาลงช้า หัวใจเต้นรัว ควักลำควยของเขาออกมา จนเธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวผงาดง้ำชูชัน ใหญ่เท่าคนเมื่อกี้หรือเปล่านะ…เธอคิดในใจแต่คงไม่ต้องเปรียบเทียบหรอก เพราะว่าควยคนเรามันไม่ได้เหมือนกันไปเสียทั้งหมด อารมณ์ของเธอที่เพิ่งสิ้นสุดไปถูกจุดติดขึ้นมาอีกครั้ง เสียงครางของเขาที่ดังกระตุ้นอารมณ์นั้นทำให้เธอค่อยๆ ชักว่าวให้เขาช้าๆ แล้วเธอเองก็ไม่สนอะไรอีกแล้ว

คืนนี้ช่างเป็นคืนที่โชคดีของเธอเหลือเกิน เธอค่อยๆ ก้มตัวลงไปอมควยให้เขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับร่างกายถอยเบาะไปเล็กน้อยให้มือพื้นที่ให้เธอได้อมควยของเขาขณะที่ยังคงขับรถไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเคลิบเคลิ้ม ดูดควยของเขาแรงขึ้นและเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนความเสียวซ่านมันแทบจะหาที่ลงไม่เจอในช่วงเวลานี้ เธอค่อยๆ ก้มลงไปจนสุดลำควยของเขา ก่อนเขาจะกดหัวของเธอลงไปจนเกือบมิดลำควยแล้วเธอเองก็ค่อยๆ ดึงหน้าขึ้นมา ก่อนจะพูดในสิ่งที่เธอเพิ่งทำไปเมื่อครู่

“จอดรถไหมคะ ?”

แล้วแต่ผู้โดยสารเลยครับ” เขาหันมายิ้ม ลำควยกระดกใส่เธออย่างถี่รัว

รถจอดเทียบข้างทาง เขาค่อยๆ ถอยเบาะออกไปจนสุดแล้วเอนลงไปจนเกือบนอน เธอเองในเวลานี้รีบลนลานถอดเสื้อผ้าของตัวเองแล้วค่อยๆ ข้ามขึ้นไปนั่งคร่อมที่ลำควยของเขาก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ ลึกกว่าเดิม เสียวกว่าเดิม และตอดควยยิ่งกว่าเดิม

เสียงเพลงในรถถูกเร่งขึ้นอีกครั้ง รถทั้งคันโยกไหวไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่านของคนทั้งคู่ เธอค่อยๆ จับเบาะด้านหลังหัวของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขย่มควยให้เขา ในขณะที่สองมือของชายหนุ่มก็ประคองบั้นท้ายกลมกลึงของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังขึ้น รถทั้งคันขยับขย่มไปตามความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้

“ซี๊ดดด…โอยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลย คุณผู้โดยสารรูหีตอดควยผมมากครับ อา อา…ขย่มแรงๆ เลยครับ อ๊ะ อา…แบบนั้นแหละครับ ซี๊ดดด” เขาครางออกมาพร้อมกับบีบคลำบั้นท้ายของเธอเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วเริ่มที่จะเกร็งร่างกายขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนเสียงครางจะเริ่มติดขัด

“อะ อะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหวแล้วครับ ลุกออกไปก่อนได้เลยครับผม ซี๊ดดด”

“ไม่ต้องค่ะ แตกในเลย ฉันชอบ ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ เย็ดหีฉันแรงๆ เลยค่ะ”

เขายิ้ม ราวกับว่าเธอนั้นไม่ต้องการให้เขาเกรงใจอะไรอีกแล้ว เสียงครางระลอกสุดท้ายดังขึ้นมาในรถก่อนที่เขาจะจับเอวของเธอกดลงไปจนมิดด้าม แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเป็นน้ำที่สองของค่ำคืนนี้

เธอไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอถึงสองครั้งซ้อนในคืนเดียว เพียงเพราะว่าเธอกลับบ้านดึก

หรือว่า…เธอควรจะทำงานดึกๆ แบบนี้ทุกวัน หรืออย่างน้อยก็วันที่เธอเงี่ยนควย

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว เอ็นทรานซ์  เสียสาวตอนอยู่ ม.6 ค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยตอนเราเรียนอยู่ ม.6 เป็นโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละ เราอยู่ห้องผู้หญิงล้วนเนื่องจากว่าเป็นสายศิลป์ ภาษา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของเด็กม.6ที่จะต้องมีการจับกลุ่มติวหนังสือเพื่อเตรียมสอบเอ็นทรานซ์ บังเอิญว่าเพื่อนเราไปชวนเพื่อนห้องอื่นมาติวด้วยกัน ซึ่งเป็นวิชาภาษาอังกฤษ และก็มีเป็นเพื่อนผู้ชายด้วยสิ ความจริงเราก็คุ้นเคยกันดีนะ เพราะเราอยู่สีเดียวกัน คุยกันบ่อยๆ และที่สำคัญเค้าก็ตามจีบเราอยู่ด้วยล่ะ พอเค้ามาถึงก็ยิ้มให้เราแล้วก็พูดเสียง นุ่มๆว่า “ให้ป๋องติวด้วยนะครับ” “ได้สิ มานั่งตรงนี้เลย เดี๋ยวแนนช่วยดูให้” เค้าก็เดินมานั่งใกล้เราเลยนะ ตอนนั้นใจเต้นมากๆ ถึงแม้ว่าจะคุยกันแต่ก็ไม่เคยนั่งใกล้กันขนาดนี้ เรียกว่าลมหายใจรดกันเลยล่ะ จากกนั้นเราก็เริ่มติวเนื้อหากันสักพัก เพื่อนๆก็บอกว่าหิวแล้วจะออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…