กลับชนบทใช้หอยหนัก

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b88ae0b899e0b89ae0b897e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 64fbecec27db9

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก

ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว

เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย

หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา

“อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ”

“ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ”

“เอ บ้านนั้นเหรอ อืม เหมือนจะคุ้นๆ นะ แต่จะบอกดีไหมน้า”

“ช่วยบอกหน่อยนะคะ แล้วหนูจะให้….” ฉันเป็นคนแบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ฉันเปิดกระโปรงของฉันให้ตาคนนั้นดู วันนี้ฉันใส่จีสตริงมา มันถูไถจิ๋มของฉันจนแฉะไปหมดแล้ว

“โอ้ว…อื้ม แบบนี้ค่อยน่าคุยกันหน่อย” ตามองมาที่จิ๋มของหนูเป็นมัน เขาควยแข็งขึ้นมาเหมือนกับหนุ่มๆ จากนั้นเขาก็พาหนูเข้าไปในบ้าน ตาเปิดควยออกมาแล้วกดหัวหนูลงไปนั่งยองๆ หนูรู้ว่าต้องทำอะไร เลยเอามือค่อยๆ ชักควยของคุณตาแล้วอมควยให้อย่างเพลิดเพลิน อื้ม ควยของคุณตาดูสะอาดผิดกับท่าทางเลย คาวนิดหน่อยแต่ก็รสชาติดี

“ซี้ดด……อูยย….หนูจ๋า อมควยได้เสียวชะมัด ถ้าตามีเมียแบบหนูคงได้เย็ดทั้งวันแน่เลยจะ ซี้ดด ตาจะเสร็จแล้ว อูยย”

พูดจบตาก็ปล่อยน้ำเข้ามาเต็มปากของหนู มันอุ่นมากแถมยังคาวอีกต่างหาก แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าหนูจะได้รู้ทางไปบ้านย่าสักที หนูเลยกลืนเข้าไปให้หมด จะได้จบเรื่องนี้

“แล้วสรุปบ้านคุณย่าไปทางไหนเหรอคะ” ฉันพูดพลางเช็ดปากที่เลอะน้ำเงี่ยนของคุณตาออก

“อืม เหมือนจะอยู่ตรงนู่นนะ แต่ว่าแยกไหนนี่สิ ถ้าให้เดินหาคงจะลำบากอะนะ”

“งั้นเหรอคะ” คุณลุงเหมือนจะเล่นลิ้นอีกแล้ว แต่ฉันไม่อยากเสียเวลากับเขาเลยนั่งลงกับพื้น จากนั้นก็เปิดหน้าอกออกมาให้แกดู

“นี่ลุงดูสิคะ หัวนมหนูน่ะ…แข็งไปหมดแล้วนะ” พอตาเห็นแบบนั้นก็เข้าทาง เขาจับฉันไปที่ห้องนอน จากนั้นก็ตาก็นอนลงแล้วให้ฉันขึ้นคร่อมแต่ว่าหันออก ซี้ดด…..เขาจับฉันแหกขาแล้วแหวกกางเกงในออก จากนั้นก็ยัดควยแท่งนั้นเข้ามาในหีของฉัน อูยย….ฉันสมยอมแต่โดยดี ควยของคุณตามันเสียบเข้ามาสุดลำ ลุงค่อยๆกระเด้าเอวเข้ามา มันรู้สึกดีไม่แพ้เย็ดกับหนุ่มเลยๆ ซี้ดด…..แต่มันก็ยังไม่หนำใจฉันซะทีเดียว

“นี่คุณตา นอนลงไปดีกว่านะคะ เดี๋ยวหนูจัดให้”

“โอ้ เอางั้นเหรอ ฝากด้วยนะจ๊ะ” จากนั้นฉันก็ขึ้นคร่อมตาแล้วบดควยคุณตาขึ้นลงอย่างรุนแรง ซี้ดด….ต้องแบบนี้สิถึงจะหนำใจ ควยคุณตามันกระตุกข้างในตัวหนูไม่หยุด เหมือนว่ามันจะระเบิดน้ำควยออกมาเต็มทีแล้ว

“โอ้วว สุดยอด ฟิตแน่นแล้วก็ดูดควยลุงเหมือนจะหายไปเลย ซี้ดดด….หนูไม่ต้องไปบ้านย่าแล้วแหละ พอย่าหนูน่ะเสียไปแล้ว ขอโทษที่บอกช้าไปนะ ซี้ดดด”

อะอ้าว คุณย่าเสียไปแล้วเหรอเนี่ย ไม่เห็นจะรู้ข่าวเลย เสียเวลาชะมัด ฉันคิดในใจ เพราะแบบนั้นก็คง ใช้เวลาให้คุ้มกับตาไปต่อก็แล้วกัน อูยย….อ๊ะ อ๊างง ตาเย็ดเข้ามาแรงขึ้นๆ ดูท่าแกจะแตกในหนูแล้วแน่ๆ ซี้ดด….หนูขมิบควยตาไว้ไม่ปล่อย แล้วแกก็อัดน้ำเงี่ยนเข้ามาในตัวหนูจนแน่นหีไปหมด ซี้ดดด….อุ่นแล้วก็เสียวมากเลยค่ะ

หลังจากวันนั้นฉันก็พักอยู่ที่บ้านลุงไปก่อนอีกสองสามวันเพราะว่าหนูจองตั๋วกลับไว้ตอนนั้น เลยใช้เวลาไปเรื่อยเปื่อยกับการเดินชมป่าและบ้านเมือง

วันหนึ่งฉันเข้าไปเจอเด็กหลงทางในป่าเข้า ฉันเลยช่วยเขาพากลับบ้าน แต่เหมือนเด็กคนนั้นไม่ยอมหยุดร้อง เอาแต่กลิ้งไปมาแล้วร้องไห้งอแง ฉันเลยถอดกางเกงแล้วเอาจิ๋มทับหน้าเข้าให้ เด็กนั่นเหมือนจะชอบใจ หยุดร้องแล้วเลียจิ๋มฉันไม่หยุด จากนั้นเขาก็ดันฉันเข้าต้นไม้ แล้วชักควยออกมาตามสัญชาตญาณ เขาเย็ดฉันเหมือนที่ผู้ชายคนอื่นๆทำกัน ซี้ดด…..เขาซอยเข้ามาจนก้นฉันกระแทกต้นไม้เจ็บไปหมด เสร็จแล้วเขาก็ทิ้งลูกๆ ของเขาไว้ในหีของฉัน ก่อนที่ฉันจะพาเขาส่งกลับบ้าน

อีกวันฉันก็ถูกคุณลุงปลุกแต่เช้า เขาให้ฉันชุดนักเรียนของหลานแกให้ดู ฉันก็ยอมทำแต่โดยดี จากนั้นเขาก็เล่นสนุกกับร่างกายของหนู เขาทั้งลูบไล้เล้าโลมหนูจนเงี่ยนไปหมด ก่อนที่จะลากหนูเข้าห้องนอนแล้วจับหนูเย็ดอีกตามเคย หนูได้แต่แหกขาให้เขาเย็ดจนหนำใจ แล้วก็รับเอาน้ำเงี่ยนของคุณตามาไว้ในท้องจนหมด มันยังอุ่นเหมือนวันแรกที่เราเจอกัน พอจบวันนั้นหนูก็กลับบ้านไป โดยมีลูกๆ ของใครหลายๆ คนในเมืองคาจิ๋มของฉันอยู่นับไม่ถ้วนเลยค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…