กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว กระแทกหีสาวอวบให้ร้องจนลืมผัว

ผมไม่คิดเหมือนกันนะครับ ว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตคน ๆ หนึ่ง… ปอย เพื่อนร่วมงานของผม เธอมากินเหล้ากับผม ด้วยความเศร้า เธอบอกกับผมว่าวันนี้เธอโดนบอกเลิก เพราะแฟนของเธอที่เป็นพนักงานฟิตเนสนั้นบอกกับเธอว่าเธออ้วนเกินไปจนดูไม่เหมาะกับเขาเลย สุดท้าย เธอก็โสดแค่เพราะว่า…เธออ้วนขึ้น

แต่สำหรับผมแล้ว ต่อให้ตีลังกามอง หรือว่าทำยังไงก็ตาม ผมไม่สามารถมองเห็นเลยว่าเธออ้วนขึ้นแล้วมันดูไม่ดี เธอเป็น สาว อวบ ที่มีความสวยและเสน่ห์อย่างครบเครื่อง เธอไม่ได้อ้วนเหมือนกับที่แฟนของเธอบอกเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วคนเรามันก็แค่หมดรักเท่านั้นเอง แต่กลับบั่นทอนความมั่นใจของใครต่อใครเสียอย่างนั้น ด้วยการเอาสิ่งที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมาทำร้ายเธอ

“กูไม่เห็นว่ามึงจะอ้วนเลยปอย…มีน้ำมีนวลแบบนี้น่ารักจะตาย” ผมบอกกับเธอ ตอนที่เธอเมาจนแทบจะนั่งไม่ตรงแล้ว เพราะคิดเอาไว้ว่าต่อให้เธอได้ยิน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้เธอเองก็คงจะลืมทุกอย่างไปอย่างที่มันเคยเป็นมาตลอด แต่เธอกลับมองผมตาแข็งเลย แล้วพูดกับผมด้วยคำพูดที่เธอไม่เคยเป็นมาก่อน

“มึงเย็ดกูลงไหม ?” ปอยถาม “มึงกล้าเย็ดกูหรือเปล่า…น่ารักที่มึงว่า กล้าเย็ดกูไหม ?”

“เราเป็นเพื่อนกันนะ” ผมพูด แม้ว่าตอนนี้ผมจะข่มอารมณ์ของตัวเองอยู่ เพราะว่าผมนี่แหละ ที่มองเธอมาตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานวันแรก จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายคนนั้น และผมเองก็ยังชอบเธอจนกระทั่งเธอโดนบอกเลิกนั่นแหละ

“นั่นไง…สุดท้ายมึงก็เอาเพื่อนมาอ้าง จริง ๆ กูน่าเกลียด มึงไม่ชอบชอบ อุ๊บบบ…”

ไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรออกมา สิ่งเดียวที่ชัดเจนคือผมเงี่ยน และผมก็อยากจะเย็ดหีปอยมาตลอดนั่นแหละ นั่นเลยทำให้ผมกระชากท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมกับที่เริ่มจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วสอดลิ้นเข้าไป มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยรสชาติขมปร่าของแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป แต่ไม่เป็นไร เพราะไม่นาน เธอเองก็เริ่มเคลิ้มแล้ว

ร่างกายของเธอเริ่มอ่อนยวบลง รู้แล้วว่ายังไงก็เสร็จ…ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของเธอ

อ้วนขึ้นก็ดีแล้ว…นมใหญ่ขึ้นอีกต่างหาก

มเริ่มบีบคลำขยำเค้นนมของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อย ๆ เริ่มจับเธอนอนลงอยู่ตรงนั้นแหละ แล้วถอดเสื้อของเธอออกไปจนหมด พร้อมกับเริ่มคร่อมร่างกายของเธอไว้ เริ่มดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวาไปมาอย่างเต็มที่จนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมา

ผมไม่เว้นจังหวะให้มันขาดตอดใด ๆ ทั้งสิ้น ในขณะที่เธอลังโดนผมจู่โจมเนินอก มือก็สอดเข้าในกางเกงของเธอแล้วตอนนี้ สองขาขยับถ่างออกราวกับรู้ว่าต้องเป็นแบบไหน ก่อนที่ผมจะเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของเธอแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา จนผมเองทนไม่ไหว กระชากากงเกงของเธอลงไปแล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้ร่างกายของผมนั้นไม่สามารถหยุดอะไรได้เลย น้ำเงี่ยนหอมหวานถูกผมลิ้มรสไปสักพักจนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้ายแล้ว ผมก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าทั้งมดให้เธอนั้นได้เห็นทุก ๆ อย่างของผม เธอปรือตาขึ้นมา มองควยใหญ่ยาวของผมที่แข็งขืนขึ้นมาเต็มที่แล้ว นั่งคุกเข่าลงตรงระหว่างขาของเธอแล้วยกขึ้นประกองด้วยแขน ก่อนจะดันสะโพกของเธอให้ยกขึ้นแล้วโน้มตัวเข้าไปหา

ลำควยถูไถไปตามร่องหีชมพูของเธอ ตัวขาว หน้าแดงเรื่อ แคมหีชมพูเยิ้ม ๆ แบบนี้

ผมยิ้มให้เธอ แล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมามากกว่าเดิม

มือไม้ของเธอปัดไปทั่ว เม้มปาก ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ แล้วค่อย ๆ ร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ เมือ่ผมนั้นกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแรงขึ้นเรื่อย ๆ รูหีของเธอฟิตแน่นควยมาก ตอดควยสุด ๆ ยิ่งทำให้ผมสะใจมาก ๆ ที่ไอ้ผู้ชายคนนั้นไม่เข้าใจว่าสาว อวบ เย็ดมันส์ขนาดไหน ?

ผมจับขาเธอถ่างออก กว้างกว่าเดิม พร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อย ๆ เพราะว่ามันโคตรจะเสียวควยเลยตอนนี้ ผมเองที่ไค่อยได้เย็ดหีนาน เพราะว่าไม่ได้อยากจะจีบใคร อีกทั้งยังเอาแต่นอนชักว่าว พอได้เย็ดทั้งทีก็เลยเงี่ยนเป็นพิเศษ ร่างกายอันอวบอัดของเธอนั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทกของผม ก่อนที่ปมจะเริ่มเกร็งตัวมากขึ้นแล้วเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ

นมใหญ่กระเพื่อมอยู่ตรงหน้า เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมมันเขี้ยว รัวควยกระแทกเข้าไปจนง่ามขาของเรานั้นกระแทกกันดังตั้บ ๆ ๆ ๆ ก่อนที่เธอจะชะโงกหน้ายกขึ้นมามองผมแล้วบอกกับผมด้วยคำพูดที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยิน เพราะไม่คิดว่าเธอนั้นจะชอบลีลาการเย็ดของผมขนาดนี้

“แตกเลย…แตกในเลย แตกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว…แตกในเลย”

ร่างกายของเธอเกร็ง สองขาสั่นระริก ก่อนที่ผมจะปลดปล่อยเสียงครางออกมาดังลั่นพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักเหมือนเขื่อนแตกเข้าไปในรูหีของเธอ

เช้าวันต่อมา ไม่มีวันที่เธอจะลืมเรื่องราวเมื่อคืนเย็ดขาด…เพราะว่าตอนนี้เธอยังคงนอนกอดผมอยู่เลย เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่สักนิด อีกทั้ง ทั่วตัวใบหน้า และหน้าท้องของเธอก็เต็มไปด้วย…คราบน้ำควยของผมที่เปรอะเต็มไปหมด

และผมก็ยังจะยืนยันเหมือนเดิม…สาวอวบคือที่สุดแห่งความเสียว ไม่เชื่อก็ลองดู

แล้วจะรู้ถึงสวรรค์ของสาวอวบ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ ๓๖…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…