กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8b5e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fc191cce9b1

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ

คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส

ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน แต่สุดท้าย ในอาทิตย์สุดท้ายของการฝึกสอน ผมก็คิดว่า ถ้าต้องจบการฝึกสอนแล้วไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือไปเลย มันจะเสียดายแย่ นั่นเลยทำให้ผมเองก็อยากจะได้อะไรดีๆ ไปสักหน่อย…และประธานนักเรียนที่ทั้งขาว ทั้งสวย…และร่านควยแบบนี้ก็น่าจะเป็นรางวัลความเงี่ยนที่ดีของผมได้เช่นกัน ผมเลยชวนเธออยู่ช่วยเคลียร์งานกับผมที่โรงเรียนจนเย็น ในห้องเอกสารที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และทันทีที่ได้โอกาส ผมก็ผลักเธอเข้าติดกับผนังห้องทันที แล้วเริ่มจูบเธออย่างหนักหน่วง ซึ่งเธอไร้วี่แววในการขัดขืนโดยสิ้นเชิง

ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ ลงมาถึงนมใหญ่ที่อยู่ภายใต้เสื้อนักเรียน ก่อนที่เธอเองก็จะลูบไล้ลำควยของผม บีบคลำจนผมควยแข็งขึ้นมาพร้อมกับความรู้งานที่ทำให้เธอนั้นค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปช้าๆ ตรงหน้าของผม แล้วดึงกางเกงของผมลง ควยแข็งชี้หน้าของเธอทันที สายหมอจับควยของผมชักว่าวอย่างถี่รัวแล้วแหงนมองหน้าของผมด้วยรอยยิ้มยั่วยวน

“ควยใหญ่มากเลยค่ะ…แบบนี้หนูขอแรงๆ นะคะครู” เธอพูดแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ไม่รอให้ผมตอบอะไรเสียก่อน แล้วเริ่มดูดควยของผมอย่างรุนแรงจนเสียงดูดควยสะท้อนไปทั้งห้อง ในตอนนี้ผมยันมือเข้ากับผนัง แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว ยิ่งเธอสู้ด้วยการดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ เอวของผมก็ยิ่งกระหน่ำควยตอกใส่ปากของเธอมากขึ้นเท่านั้น เพราะว่าเธอหนีผมไม่ได้ หัวของเธอติดผนัง เลยทำให้ผมอัดควยเข้าไปลงลำคอของเธอหลายครั้ง จนเธอสะบัดหน้าออกแล้วสำลักไอโขลก

“เดี๋ยวจะแรงกว่านี้อีก” ผมพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะดึงเธอขึ้นไปนอนบนโต๊ะที่มีหนังสือกองเอาไว้ กวาดมันลงพื้นให้หมด เพราะว่ามันไม่จำเป็นกับความเงี่ยนของผมเลยในตอนนี้ ถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกแล้วแทรกใบหน้าเข้าไป หีชมพูของเธอทำให้รู้ว่าผมคิดถูก เนินหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กที่ยังไม่เคยโดนเปิดซิงยั่วตาผมจนรีบละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

สองมือกอดต้นขาของเธอเอาไว้ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุนจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี สะบัดตัวไปมา แต่ผมไม่ได้ยอมให้เธอทำแบบนั้นหรอก…อยากโดนแรงๆ เดี๋ยวผมจัดให้ ผมดูดหีของเธออย่างแรงพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ หนึ่งนิ้ว เพิ่มเป็นสอง แล้วทั้งขยับเข้าออกอย่างรุนแรง แล้วคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอจนเสียงกระเส่าของเธอนั้นกระซิกดังขึ้นมา มันทำให้ผมทนไม่ไหว ยืนขึ้นมาดูเธอที่สภาพตอนนี้พร้อมที่จะโดนควยของผมสังหารเต็มที่แล้ว

ผมจับควยถูไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนกับน้ำลายของผม แล้วดันมันเข้าไปทันทีก่อนที่จะคว้าเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาในจังหวะที่ผมกระแทกควยเข้าไป เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเบิกทางเข้าไป ผมค่อยๆ ยืนตั้งท่ามั่นๆ ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยเย็ดเธออย่างรวดเร็วและรุนแรง เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเมื่อโดนผมจู่โจมกระเด้าเย็ดหีของเธอรัวราวห่ากระสุน

เธอเริ่มเสียวหีจนครางกระเส่าออกมา เปลี่ยนเป็นเสียงร้องตะโกนด้วยความสยิว มือเอื้อมมาลูบไล้หน้าท้องของผมราวกับว่าจะดันออก แต่มันไม่ทันแล้ว ผมไม่ได้ว่าที่จะทำแบบนั้น ในห้องที่อบอ้าว เหงื่อของผมไหลอาบซึมทั่วร่างกาย แต่ผมก็ยังคงดึงดันเย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งเธอร้อง ยิ่งเธอบอกให้ผมพอ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าชนะ

“ครูขาาาา….หนู…ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย…เสียว เสียวหีจะตายอยู่แล้วครู”

“ซี๊ดดด…อยากโดนแรงๆ ไม่ใช่เหรอครับ หีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ ผมเย็ดเบาๆ ไม่ได้หรอกครับ อือออ” ผมยิ้มให้เธอราวกับเป็นผู้ชนะ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกแรงทั้งหมดที่เหลือจนร่างกายของเธอขยับไปมาตามแรงควย โต๊ะที่เก่าเก็บเริ่มส่งเสียงและสั่นระริก ใกล้แล้ว…ใกล้แตกแล้ว เสียวควยฉิบหาย

ผมกลั้นใจในจังหวะที่ความเงี่ยนมาถึงปลายทาง ฝั่งฝันอยู่ตรงหน้า

ผมดึงเอวออกมาแล้วตอกควยยัดเข้าไปย้ำๆ อย่างรุนแรง จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง แล้วยัดควยเข้าไปมิดโคน ตอนที่น้ำควยแตกในรูหีของเธอออกมา ย้ำมันเข้าไปอย่างนั้น ให้มันสาสมใจกับความเงี่ยนของเธอ และความต้องการของผมที่อดทนมาตลอดหนึ่งเทอม

งานนี้ผมมั่นใจว่าผมผ่านฝึกสอนแน่ๆ…แต่เรื่องเย็ด ผมไม่ต้องกังวลอะไร เพราะดูจากสภาพของเธอที่แขนขาอ่อนยวบยาบไปหมดก็รู้แล้ว…ว่าผมมันเด็ดแค่ไหน

เธออาจจะมองผมเป็นแค่นักศึกษาฝึกสอน…โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเธอกำลังอ่อยกับนักเย็ดมืออาชีพอยู่!

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักสาวใต้ผัวเผลอ  ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าวุฒิ เป็นคนภาคเหนือครับแต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางเดือน ธันวาคม 2564 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่างซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวย ผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับก็ได้มีโอกาสรู้จักกับ “วาว” วาว เธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ ผมสังเกตุดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 15…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว ขอเปิดซิง คนงานก่อสร้างกับนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกันแถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ห้องพักผมเป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมี นศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิง ที่ห้องพักผมทุกวันวันนั้นผมต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวัน ซอยท่างเข้าห้องพักผมลึกไม่มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลียวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็นเสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยากเชื่อเด็ก นศ. กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมข่มขืนอยู่ ผมจำเธอได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเธอเป็นคนสวยหน้าตาดี ออกหมวยๆ สูง หุ่นดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพก เอ็กซ์มากคับชุดนักศึกษาที่เธอใส่สุดยอดคับ รัดติ๋วมาก กระโปรงงี้โครตสั้นฟิตแถมผาอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่ส่วนคนที่สองจับขาเธอไว้ ส่วนคนที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันพูดว่า “พวกมึกจับมันไว้”เธอพยายามร้องสุดเสียงแต่ผมเห็นสีหน้าเธอตอนนั้นน่าสงสารอยู่…