กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8ade0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b899e0b895e0b8a3e0b899e0b8b2e0b8a3e0b8b5e0b983 64fbe32d7f058

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย

ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ

และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ

แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย

“ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์”

อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ

ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน

“น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง

น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย

รอ อีกแล้วเหรอ ?

20 นาทีต่อมา

มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม

หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องอิ๋มมันทำให้ฮอร์โมนความอยากของผมมันเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่า

และด้วยเหตุนี้เอง มันได้ทำให้ผมอยากลองลิ้มรสชาติของผู้หญิง ผมจึงถอดกางเกงในของเธอออกแล้วก็จับขาของเธออ้า

เห็นรูแคบๆ นั้นหรือเปล่าครับ นั้นแหละ คือรูที่ผมจะต้องส่งจรวดเข้าไปทำการสำรวจ

แต่ว่าตอนนี้ ผมขอใช้ลิ้นอุ่นๆ ไปก่อนนะครับ

นี่แหนะ สอดเข้าไปเลย แล้วก็กระดิกไปมาด้วยจะได้เพิ่มความสนุกและความฟินให้เธอ

อุ้วว…เอวของเธอเด้งหาลิ้นของผมบ่อยมากเลยครับ อีกทั้งยังบิดเกร็งไปมาอีกด้วย สงสัยจะเกิดความสั่นเสียวภายในกระมังครับ

อาา สาวน้อย อื๊ม….

“ฮะ อะ พี่ อ้าาสส”

มือน้อยๆ ของเธอจับมาที่ศีรษะของผม พร้อมกับจิกนิ้วลงมาด้วยสีหน้าที่ดูเกร็งๆ ผมเองก็อยากสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นจังเลยครับ

สองนิ้วของผมช่วยกันแหวกอ้าเนื้อนิ่มอันแสนจะบอบบางของน้องนาง และก็เสียบแทงเข้าไปในรูนั้นในเวลาต่อมา นี่แค่นิ้วกลางนิ้วเดียวนะครับ โคตรแน่นเลยอะ อาจเป็นเพราะเป็นรูสาวน้อยที่ไม่เคยถูกอะไรท่วงแทงเข้าไปสินะครับ โดยเฉพาะกล้วยที่เป็นเอ็น

“อ๊าา…พี่จะเริ่มทำเมื่อไหร่ ช่วยเร็วๆ หน่อย เดี๋ยวคนอื่นสงสัยว่าหนูหายไปไหนนานจัง ฮะ พี่ อะ อือ”

ผมก้มลงไปดูดหอยของเธอชุดใหญ่ พร้อมกับส่งท้ายด้วยการเลียแผลบๆ อีกครั้ง ก็แหม่ มันเพลินดีหนิครับ

ผมลุกขึ้นพลางถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยกางเกงซุปเปอร์ที่ห่อหุ้มเจ้างูน้อยของผมเอาไว้ แต่ครานี้งูน้อยของผมกำลังจะได้เข้าถ้ำใหม่แล้วสิครับ

“พี่ มันใหญ่ไป หนูว่ามันไม่เข้าแน่เลย”

ผมก้มหน้าลงมองงูน้อยของตัวเองที่ไม่น่าจะตัวใหญ่อะไรขนาดนั้น หรืออาจจะเป็นเพราะว่ารูหอยของเธอมันเล็กเกินไป เธอก็เลยกังวลว่า งูน้อยของผมจะทำให้หอยของเธอเจ็บตัว ?

“เข้าได้ดิ พี่จะค่อยๆ ดันเข้าไปไง” ผมพยายามพูดกับเธอด้วยเสียงที่อ่อนโยนที่สุด ใช่ครับ ผมกำลังพยายามเกลี้ยกล่อมเธออยู่

“อ้าขาให้พี่หน่อยนะคะเด็กดี พี่สัญญาจะทำเบาๆ”

เธอค่อยๆ อ้าขาของตัวเองออกอย่างช้าๆ ด้วยสีหน้าที่ไม่มั่นใจ อาจจะเป็นเพราะเธอกลัวนั่นแหละครับ

“อ๊าา….พี่ หนูไม่เอาแล้ว อะ อ้าสส”

“ชู้วว…อย่าเกร็งสิคะคนดี”

เมื่อพูดจบ ผมก็เริ่มพยายามดันหัวงูน้อยของตัวเองให้เข้าไปในถ้ำเล็ก

“อื๊อ อื๊อ ฮะ อ๊ะ” เสียงครางเบาๆ ของเธอเกิดขึ้นพร้อมกับแขนของผมที่ถูกเล็บจิกจนมันเจ็บนิด

ทำไมมันถึงเข้ายากเข้าเย็นเช่นนี้นะ

ผมพยายามทำมันอย่างระมัดระวังเป็นที่สุด จนกระทั่งส่วนหัวของมันสามารถหลุดเข้าไปในถ้ำได้

ภายในนั้นมันคับแคบมากเลยครับ

“อ๊าา” เสียงของเธอเล็ดรอดออกมาเมื่อครั้นที่ผมดึงร่างของเธอให้เข้ามาหา เป็นเหตุให้แก่นกายของผมเข้าไปในตัวน้องสาวของเธอลึกขึ้น

“อ้าสส อ้าสสส” ผมปล่อยเสียงออกมาจากลำคอเบาๆ พร้อมกับส่ายสะโพกเบาๆ เพื่อเริ่มขับเคลื่อนความสุข

เอวของผมเริ่มกระทำการเร็วขึ้น ตามคำสั่งของแก่นกาย ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเสียวแก่นกาย ผมก็เลยอยากจะลองทำแบบเร็วๆ บ้างอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร

ร่างกายของเธอสั่นสะเทือนและนำพาสองเต้าสั่นคลอนไปด้วย ไอ้มือของผมที่มันไม่ชอบความนิ่งก็ได้ยื่นไปขยำเล่นพร้อมกับซอยหอยของเธอไปเรื่อยๆ

อ้าา เสียวแก่นกายจังเลยครับ

ผมนำขาทั้งสองข้างของน้องนางพาดไปบนบ่า ก่อนที่จะกระหน่ำซอยอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซึ๊สส…อ้าสสส….พี่ ฮะ ฮะ ฮะ”

ไม่รู้เธอชอบประสบการณ์เข้าค่ายครั้งนี้หรือเปล่านะ
เข้าค่ายลูกเสียว เสียวจริงๆ

การได้เอากับหอยของสาวน้อยเอ๊าะๆ นี่ มันดีอย่างนี้นี่เอง ทั้งแน่น ยิ่งเข้าลึกยิ่งแน่น ยิ่งเสียว ไม่ไหวแล้วครับ มันต้องกระหน่ำร่อนและซอยแรงๆ เดี๋ยวนี้เลย

“หันหลังให้พี่หน่อยค่ะ”

เธอยอมทำตามโดยไม่ถามอะไร แต่นั่นดีแล้วครับ

ผมเสียบแทงแก่นกายของตัวเองเข้าไปในตัวน้องสาวของเธออีกครั้ง พลางค่อยๆ เคลื่อนสะโพกและเอวอีกครั้ง เพื่อที่ทั้งสองสิ่งจะได้ปรับตัวเข้าหากันใหม่

“ให้พี่ปล่อยนอกหรือปล่อยใน”

“ฮือ อือ”

“ปล่อยนอกดีกว่าเนาะ”

เธอพยักหน้าเบาๆ พร้อมกับหลับตาไปด้วย หรือเธอกำลังเตรียมตัวที่จะถูกซอยแบบโหดๆ จากผม โอเคครับ ผมจะไม่ยอมให้เธอรอนาน ผมจะทำมันตอนนี้เลย

“อ๊าา อ๊าา อ๊าา….ฮะ อ๊ะ อะ ซึ๊สสส….อ้าสส”

เป็นไงล่ะ เสียวไหมคนดี ส่วนพี่นี้เสียวแก่นกายชิปหายเลย อ้าสส…!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เสียวกับลูกศิษย์ อ่านเรื่องของคนอื่นๆ มามาก ผมขอเล่าเรื่องราคะของตนเองบ้างปัจจุบันนี้ผมแต่งงานแล้ว มีลูกชาย 1 คน แต่ว่าก็ยังอุตส่าห์มีคนมาถูกใจ จนเกิดเหตุ ผมเป็นครูโรงเรียนเอกชน และรับ ”สอนพิเศษ” นักศึษาภาคค่ำที่เรียนเสาร์ อาทิตย์เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมเข้าไปสอนในอาทิตย์แรก แล้วมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาเรียน ในห้องผมสะดุดตาอยู่คนหนึ่ง ขอใช้ชื่อว่า ”ดาว”ล่ะกัน ดาว เป็นผู้หญิงขาว หมวยตัวเล็กๆสวยมาก แต่งตัวรัดรูป กระโปรงสั้นซะ เวลานั่งหากไม่เอากระเป๋าปิดน่าจะมองเห็นกางเกงชั้นในแน่ ผมก็พยามเก็บความรู้สึก ไม่มองดาวมาก กลัวจะเป็นจุดสนใจ แต่ว่าพอกวาดตาไปจ้องตากับดาวทีไร…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…