กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887 e0b884e0b8b7 64fcade9a8f1b

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว

น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น

วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ
หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า
“ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ”
น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น
น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ แขกอีกคนก็จับมือน้องที่เหลือไปวางที่เป้ากางเกงเค้าเช่นกันเค้าจับมือน้องให้ลูบขึ้นลูบลงยิ่งลูบคลำก็ยิ่งพองโตมากยิ่งขึ้นน้องชักมันมือขึ้นมาแล้วสิค่ะ น้องลูบคลำเองโดยไม่ต้องให้แขกมาจับมือ แขกคึกคักกันมากยิ่งดึกน้องก็ยิ่งมันส์ยิ่งสนุกขึ้น แขกคนหนึ่งถอดกางเกงตัวเองออกจนเห็นแท่งแข็งๆที่อยู่หว่างขาทั้งยาวและใหญ่ แขกคนนั้นจับหัวของน้องให้ก้มลงไปหาเจ้าเรือลำใหญ่ยาวของเขา
“เอาเลยหนูลงมือเลย”
ไกด์พูดขึ้นน้องทำขัดเขินพอแขกส่งเงินให้อีก เอาละเป็นไงเป็นกันน้องตัดสินใจก้มลงค่อยๆใช้ลิ้นเลียไปที่หัวบานแฉ่งของแขก แขกวูบตัวเล็กน้อยด้วยความเสียวน้องเริ่มมันส์ขึ้นมาแล้วไม่อายด้วยค่อยๆอมมันครูดลงไปเรื่อยๆจนรู้สึกว่ามันคับปากคับคอด้วยความยาวมาก แต่น้องก็พยายามอมจนมิดคอหอยทีเดียว แขกร้องซู๊ดเลยค่ะปากและลิ้นของน้องค่อยทำงานเร่งขึ้นดูดแล้วก็รูดขึ้นรูดลง
ในขณะที่น้องกำลังเอร็ดอร่อยกับแท่งของฝรั่งขาวอยู่นั้นฝรั่งดำก็ลุกมาข้างๆน้องจัดการกับเสื้อผ้าของน้อง น้องตกใจเล็กน้อย ไกด์ที่มาด้วยบอกว่า
“เถอะน่ามาถึงนี่แล้วค่าตอบแทนต้องงามแน่”
น้องค่อยใจชื้นขึ้นมาบ้างที่จะได้เงินบวกกับอยากลองเหมือนกัน เค้าถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมดตัวน้องล่อนจ้อน ไกด์ที่มาด้วยชมน้องใหญ่ว่าน้องสวยทุกส่วนจริงๆ
น้องเร่งริมฝีปากเร็วขึ้นลีลาการดูดการอมของน้องทำให้ฝรั่งติดใจมาก ระหว่างที่น้องกำลังสาละวนอยู่กับการดูดแท่งให้ฝรั่งขาวอยู่นั้นฝรั่งดำที่อยู่ข้างหลังน้องใช้มือลอดเข้ามารูดคลำหอยของน้อง มันขนลุกมากค่ะรู้สึกว่าหอยของน้องมันร้อนวูบๆ ฝรั่งดำขยี้บี้ที่หอยของน้องแล้วเอาไปดมเห็นพูดกับไกด์อะไรก็ไม่รู้ไกด์พูดขึ้นว่ากลิ่นใช้ได้ จากนั้นฝรั่งดำก็ลงนอนหงายหน้าอยู่ใต้ขาน้องเค้าเอามือมาดึงเอวน้องให้หย่อนลงหอยของน้องลงไปหาปากของฝรั่งดำ เขารีบใช้ปากงับหอยของน้องทั้งชิ้นหายเข้าไปในปากที่ใหญ่และหนาของเขาใช้ลิ้นเลียผ่านหอยเข้าไปที่ร่องจิ๋มของน้อง มือเค้าก็ไม่อยู่เฉยเอื้อมมาจับที่อกอวบของน้องที่กำลังห้อยอยู่ มือเค้าใหญ่และหยาบมากค่ะเค้าบีบเคล้นที่อกอวบนิ้วมือก็บดขยี้ที่ปลายยอด น้องยิ่งสยิวมากขึ้น
ความสียวของน้องยิ่งมากเท่าไหร่ปากน้องก็ยิ่งเพิ่มความมันส์มากเท่านั้นฝรั่งเกร็งจนขาลอยเลยค่ะ ฝรั่งดำที่กำลังซดน้ำข้นๆที่ร่องหอยก็เลื่อนตัวขึ้นมาอีกมาหาเต้าอวบ เค้าใช้มือจับมันทั้งสองข้างบีบเคล้นอย่างแรงปากก็เผยองับที่ปลายยอดของอก ซี๊ดเสียวจังเลยค่ะ เจ้ามังกรดำของฝรั่งดำมันกระดกกระเด้งมาโดนหอยของน้องรู้สึกว่ามันแข็งมาก เค้าจับเจ้ามังกรฟาดฟันเข้าที่หอยของน้อง
ไกด์ที่นั่งอยู่เดินอ้อมมาที่ด้านหลังของน้องจับก้นน้องขยำเล่นและยกมันให้ลอยขึ้น น้องตกใจสุดขีดไกด์จับก้นน้องกดลงด้วยความเร็วหอยของน้องกระแทกพรวดเข้าที่มังกรดำที่กำลังตั้งผงาดอยู่ มันทิ่มพรวดเข้าในร่องหอยของน้องจนมิดเจ็บมากเลยค่ะ มันคับจนกลีบหอยปลิ้นออกมาโชว์ความสดของมันเด่นชัด โอ๊ย โอย เจ็บจังเลย ซี๊ด น้องร้องออกมาด้วยความเจ็บจริงๆมันเข้าไปจนลึกทีเดียว ไกด์ยังคงจับก้นน้องอยู่อย่างนั้นโดยมีฝรั่งดำเริ่มซอยกระเด้งขึ้นมากระแทกมังกรดำเข้าถ้ำของน้อง จากที่เจ็บแสบมันเริ่มเสียวแล้วเริ่มมีน้ำหล่อลื่นออกมาค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ ฝรั่งซอยยิกๆน้องอดไม่ได้ที่จะร้อง ก็มีมังกรขาวอยู่ในปากก็เลยระบายโดยการดูดมังกรที่อยู่ในปากอย่างแรง ทั้งดูดทั้งชักด้วยปากขึ้นลงอย่างรวดเร็วฝรั่งขาวร้องเสียงหลง จนกระทั่งร่างของเขาเกร็งจนก้นลอยจากพื้น ปากก็ร้องระงมพร้อมกับพุ่งความข้นเหนียวของน้ำกามเขาเข้าปากน้องเต็มเปา น้องรูดอมมันเอาไว้จนหยดสุดท้าย ฝรั่งขาวชักมังกรออกมาแล้วก็ก้มลงมาจูบปากน้อง ดูดเอาน้ำของเค้าเข้าปากแล้วก็กลืนเอื๊อกลงคอหอยไป เค้าทำความสะอาดปากน้องจนเกลี้ยงทั้งเลียทั้งดูด มือสองข้างก็เอื้อมผ่านไปขยำที่เต้าอกอวบ ฝรั่งดำก็ใช่ย่อยอยู่ข้างล่างอย่างเข้มแข็งมือไม้ก็จิกกอดหลังน้องไว้ตลอด และสิ่งที่น้องไม่คาดฝันว่าจะเจอมันก็เกิดขึ้น ไกด์ที่อยู่ข้างหลังน้องใช้ลิ้นเลียที่ร่องก้นน้อง น้องพยายามดิ้นถอยหนีแต่ไม่สามารถดิ้นออกได้เพราะฝรั่งทั้งดำและขาวรั้งตัวน้องเอาไว้ ไกด์ก็จัดการจ่อมังกรไทยของเค้าเข้าที่รูก้นของน้อง เค้ากดมันสุดแรงมันผ่านเข้าไปอย่างช้าๆทำความเจ็บปวดให้น้องมาก น้ำตาแทบเล็ดเชียวค่ะ เค้าโขยกเข้าออกอย่างไม่ปราณีปราศัย ฝั่งดำก็ยังคงซอยมังกรถี่ยิบ พวกเค้าคงกะจะให้รูหน้ารูหลังน้องมันกระเจิงเลยมั้งทั้งสองคนสาวไปมาจนน้องเริ่มคลายความเจ็บลง คงเหลือแต่ความเสียวซ่านสุดจะพรรณนากระเด้งรับเจ้ามังกรทั้งสองอย่างเต็มที่ปากก็ครางไม่เป็นภาษาขอให้แรงขึ้นกระแทกแรงๆด้วยความมันส์สุดขีด
“อูย อูย โอว แรงได้เลย แรงอีก ทนไม่ไหวแล้ว”
“ซู๊ด อ้า แจ๋วจริงๆ โอว”
เสียงร้องครวญครางของเราทั้งสามคนระงมไปหมดปนกับเสียงหัวเราะชอบใจของฝรั่งขาวที่นั่งขยำเค้นเต้าของน้องอยู่ น้องถูกกระแทกหน้ากระแทกหลังอย่างไม่ยั้ง ตัวสั่นเทิ้มไปทั้งร่างมันเมามันส์มากเลยค่ะ ฝรั่งดำร้องเสียงหลงผงกหัวกัดงับเข้าที่ปลายยอดเต้า หอยของน้องร้อนวูบๆน้ำพุ่งกระฉูดเข้าร่องน้องจนน้องเสียวขึ้นสมองเลย หลังจากที่ฝรั่งดำพ่นพิษใส่รูเสียวแล้วเค้ารีบกลับหัวหันมาหาหอยของน้องใช้ปากซดเอาน้ำของเค้าเข้าปาก ลิ้นก็เริ่มทำความสะอาดแยงเข้าไปในรูเลียมันออกมารัวลิ้นกระดกฉวัดไปมา โอว โอว ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว โอะ ออกแล้วมันออกแล้ว โอว ยังไม่ทันที่น้องจะขมิบเสียวเสร็จ ไกด์ที่อยู่ข้างหลังระดมพลังแทงสุดแรงพักเดียวก็ร้องเสียงหลงอีกคนมันพุ่งพรวดเข้ารูก้นน้องจนหยาดเยิ้มไปหมด
คืนนี้เป็นคืนแห่งความหรรษาจริงๆแขกทั้งหมดเตรียมตัวกลับหันมาส่งเงินให้น้องจำนวนหนึ่งมันเป็นจำนวนที่มากทีเดียว หลังจากนั้นมาน้องติดใจรสชาติแบบนี้มากเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวสวยร่านควย ครั้งแรก ต้องจัดให้หนัก เอาให้น้ำแตกคารูหี สวัสดีครับ ผม พงศ์ ครับ มีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ที่ชื่อว่า เต เราสนิทกันมากๆ และโตมาด้วยกัน เรียกได้ว่ามีอะไรไม่เคยผิดบังกัน และไม่เคยอายอะไรกันอยู่แล้ว อาจเพราะว่าเรานั้นผ่านเรื่องเสียวด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนที่เรานั่งดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วเราก็ชักว่าวไปพร้อมๆ กัน พอโตมา เราก็ยังคงทำเหมือนเดิม ยังคงใช้เวลาเงี่ยนด้วยกันมานั่งชักว่าวด้วยกันบ่อยๆ มันเป็นอะไรที่รู้สึกเสียวมากๆ เลยด้วยซ้ำ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันอยู่เสมอ ไม่มีความรู้สึกว่ามันจะล้ำเส้นความสัมพันธ์เลย ในขณะที่บางครั้งที่เราเงี่ยน เราก็มักจะผลัดกันจับควยชักว่าให้กัน ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แปลกดีไม่น้อย…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…