กระแทกลักหลับน้องนุ่ม

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fcaeda55525

เรื่องเสียว กระแทกลักหลับน้องนุ่ม

ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ตามแบบฉบับเพิ่งแตกเนื้อสาว น้องนิ่มก็ใช่ย่อยเธอสวยอวบ ไม่แพ้พี่สาว คงเป็นเพราะได้รับความสวยจากแม่ และความขาวจากพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งมีเชื้อสายจีนตามแบบฉบับของแพทย์ น้องทั้งสองน่ารักน่าฟันมาก ผมชอบแอบมองเธอเป็นประจำตอนที่เธอทั้งสองกลับจากโรงเรียน และตอนค่ำเธอชอบออกมาเดินเล่นหน้าบ้านเสมอ ๆ มีอยู่วันหนึ่งคุณประสิทธิ์มาหาผมที่บ้านบอกว่าจะไปธุระที่เชียงใหม่ซัก 2- 3 วัน ให้ผมดูแลน้องทั้งสองด้วย ผมก็ตอบตกลงด้วยความเต็มใจ เย็นวันนั้นผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องทั้งสองสามต่อสาม เรานทั้งสามนั่งดูหนังกันจนดึก ผมสังเกตุดูน้องทั้งสองไม่มีท่าทีว่าจะง่วงนอน ผมเดินไปในครัวหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อเย็นออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในแก้วนมสดซึ่งผมได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ผมยกแก้วนมสดทั้งสองแก้วไปวางไว้หน้าทีวี แล้วแกล้งบอกน้องทั้งสองให้รีบกินนมเสีย เพราะดึกแล้วให้รีบเข้านอน จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์ สักพักใหญ่ ผมออกจากห้องน้ำ ปรากฎว่าน้องทั้งสองหลับพับไปแล้ว แก้วนมว่างเปล่าแสดงว่าเธอติดกับผมแล้ว ผมเขย่าปลุกเธอทั้งสองแรง ๆ ถ้าเธอตื่นผมจะบอกให้เธอไปนอน เอ๊ะเงียบ ผมจับเธอนั่งเย่าแรง ๆ ก็ไม่รู้สึก ผมคิดว่าเธอคงจะไม่ตื่นแน่ ผมจึงจับเธอทั้งสองนอนหงายเรียงกันผมมองเธอทั้งสองนอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าสดใสน่ารักในแบบฉบับสาวแรกรุ่น เนื้อตัวเปล่งปลั่งอวบอัด หน้าอกนูนเด่น อวบอัด สะโพกผาย ตรงเนินเนื้อโหนกนูนบวมเป่ง เรียวขออันขาวอวบ มันทำให้หัวใจผมสั่นระรัวแทบจะเก็ยความอยากเอาไว้ไม่อยู่ ผมกระโจนเข้าไปกอดรัดอย่างเต็มแรงไซร้ทุกซอกซอนทั่วทั้งร่างกาย กลิ่นแป้งอ่อน ๆ ประทะจมูกผมทำให้อารมณ์หิวกระหายของผมเพิ่มขึ้นเท่าทวีคูณ ผมจับเจ้าที่แข็กแเป็กของผม ไปแตะที่ริมฝีปากของเธอทั้งสองถูไถ ๆ บริเวณใบหน้าของเธอทั้งสองจนน้ำของผมแทบทะลัก ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงของน้องนุ่มออกภาพที่เห็นน้องนุ่มใส่กางเกงชั้นในสีส้มอ่อนบางเสน บาง ผมประกบปากที่เนินหีของน้องนุ่มทันทีผมดูดหีของเธออย่างเต็มแรง ผมดูดผมขบอย่างเมามัน จากนั้นผมก็กระชากกางเกงชั้นในของเธอออกอย่างเต็มแรง หีอวบของนุ่มก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม เส้นขนของน้องนุ่มมีพอรำไรมันขึ้นเป็นริ้วดูมีระเบียบ ร่องหีของเธอปิดสนิทดูสะอาดผมแหวกรูหีของเธอออกข้างในเป็นสีชมพูไม่มีตำหนิ สักนิด ผมดูดหีเธออีกครั้งโดยที่ไม่มีกางเกงในกั้น ผมดูดเม็ดของเธอเล่นเอาเธอส่ายเลย หลังจากผมดูดของเธอจนสาแก่ใจแล้วผมจับควยหัวบานใหญ่ของผมจ่ะไปที่ปากรูหีเธอ ผมทาบตัว
มบนร่างของเธอพร้อมกับกดควยไส่รูหีเด็กเต็มแรง มันฝืดมากครับเข้าไปได้แค่ตรงปลายเธอสะดุ้งเลยครับ ผมก้มมองดูที่รูหีน้องนุ่มมันย่นเข้าตามแรงดันของผม หีเธอตอดควยผมตุบ ๆ ๆ ๆ มันตอดแรงมากครับ ผมเริ่มชักเขา ๆ ออก ๆ แต่ก็เข้าไม่ได้ ผมจึงถอดควยออกมา แล้วเข้าไปหยิบโลชั่นบำรุงผิวในห้องออกมาชโลมปลายควยใหญ่จนเปียก จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่มันยังเข้าไม่ได้ครับผมจึงชักเข้า ๆ ออก ๆ อยู่อย่างนั้น รูหีเธอฟิตมากครับรัดควยผมจนหัวควยจะขาด ผมน้ำใกล้แตกจึงดันควยสุดแรง ปรึด….ควยผมเข้ารูหีน้องนุ่มสุดลำเลยครับ พร้อมกับปล่อยน้ำกามปรืด ๆ ๆ ๆ ผมรู้สึกได้เลยครับว่าคราวนี้น้ำผมออกเยอะมาก หีน้องนุ่มดูดซับน้ำผม ตอดตูบ ๆ แรงและถี่มาก ผมยังแช่ควยไว้ในหีน้องนุ่มต่อ ผมดูดปากน้องนุ่ม ถอดเสื้อออกขบหัวนม หัวนมเธอเล็กมากครับ ตั้งชูชันผมขบดูดซักพักของผมแข็งขึ้นอีก ผมเริ่มโยก ผมหันมามองน้องนิ่มน้องนิ่มยังคงนอนอยู่ท่าเดิม ผมถอนหัวควยออกจากหีโหนกน้องนุ่มดังป๊อกเลยครับหีน้องนุ่มเป็นรูโบ๋เลือดแดง เลยครับน้ำกามผมไหลออกมาจากรูโบ๋เป็นทางเลยครับ ผมคลานมาหาน้องนิ่มถอดกางเกงเธอออกน้องนิ่มไม่ได้ใส่กางเกงในครับหีโหนกไม่แพ้พี่สาวแต่ไม่มีขนเลยสักเส้นครับผมจับขาน้องนิ่มพาดบ่าใช้มือแหวกแคมหีน้องนิ่มออกแล้วจับหัวควยกดเต็มแรก ไม่เข้าครับ ผมหยิบโลชั้นขวดเดิมชโลมหัวควยของผม และปีปราดหีน้องนิ่มเลยครับ ผมกดเข้าไปใหม่ ไม่เข้าครับผมค่อย ๆ กระแซะซ้ายสลับขวาผมเขาไปได้ประมาณครึ่งลำ ตัดสินใจกระแทก ปรึด..สุกลำเลยครับ หีน้องนิ่มรัดควยผมแน่นมาก กล้ามเนื้อหีของน้องนิ่มแข็งแรงมากครับ รัดควยผมแทบขาดผมกระแทกแรงมาก ๆๆ เลยครับ เข้าสุดออกสุด แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกของผมน้ำของเธอออกเยอะมากครับหยดก้นเลย ผมกระแทกเธอประมาณ 5 นาทีจับก้นเธอเด้งขึ้น ดันเข้าเต็มแรงชนมดลูกดังกึก . . ปล่อยน้ำปรืดใหญ่คารูหีเธอเลยครับ ผมยอมรับว่าหีน้องนิ่มฟิตมาก ๆๆ ตอดแรงมากรีดน้ำผมซะเกลี้ยงเลยครับ ผมถอนควยผมออก เสียงดังเปาะเหมือนกับพี่เธอเลยครับเป็นรูโบ๋เลือดแดงเต็มเสื่อเลยครับ ผมรู้สึกว่าแสบและปวดที่หัวควยมากเลยครับ สักพักผมฟื้นตัวใหม่ก็กระหน่ำแทงรูหีของน้องทั้งสองจนสว่างเลยครับ มันมาก ฟิต รัด แน่น อุ่น ตอด ครบชุดเลยครับสุดยอดมากๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องไนน์ ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องไนน์ครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยนึ่ง ประมาณสีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง มาจากใต้มาเรียนที่กรุงเทพฯ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องไนน์ อายุ 14 ย่าง 15 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบ โหนกหีนูนใช้ได้เลย ผมชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซค์น้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่ง เพราะผมขี่มอไซค์ไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่เองก็ติดใจเหมือนกัน “เสียวดีจังลูกจ๋า…อย่างนี้แหละ…อูวววว…แม่เสียว” เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงที่ไม่น่าจะเกิด แต่ด้วยพรหมลิขิตหรือโดยบังเอิญก็ไม่อาจจะทราบได้และการได้แรงบันดาลใจจาก เรื่องที่ทุกท่านได้ส่งมาทำให้ผมกล้าที่จะนำความมาจริงมาบอกเล่าให้ฟัง ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมมาเรียนที่กรุงเทพฯ อายุของผมมากพอที่จะสามารถเข้าไปดู web ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ผมมักใช้เวลาว่างในการท่องๆ internet ในเวลาว่าง มีเพื่อนคนหนึ่งแนะนำให้ผมเข้ามาสู่เว็บนี้เมื่อไม่นานมานี้เอง ทีแรกที่อ่านขอบอกตรงๆว่ารับไม่ค่อยได้และแต่ละเรื่องล้วนเป็นสิ่งที่ผิดต่อ ศิลธรรมอันดีของคนไทย แต่ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน ทำให้ผมต้องลองอ่านไปเลยๆ ยิ่งอ่านก็ยิ่งชวนติดตาม ยิ่งเวลาอ่านเรื่องเสียวเกี่ยวกับแม่ลูกแล้วทีไรทำให้ผมคิดถึงแม่ผมมาก อาจจะเป็นเพราะพ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แม่ไปแต่งงานใหม่ แล้วย้ายไปอยู่กรุงเทพฯ ทิ้งผมไปตั้งแต่ผมอายุได้ 5-6 ขวบเห็นจะได้ ทำให้ผมขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็กหลังจากนั้นไม่นานพ่อก็ตาย ผมจึงต้องมาอยู่กับคุณปู่…