กระหรี่หลังวัด

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a7e0b8b1e0b894 64fbe66a8ea9f

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด

การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก

เริ่มเริ่มจากผมเป็นหนุ่มโสดในตอนนั้นอยู่มอปลายใกล้จะจบเต็มที นี่จะเป็นปีสุดท้ายที่จะทนใช้ชีวิตรัดทดก่อนหนีเข้าเมืองมาเรียนต่อมหาลัย การอยู่ที่บ้านนอกมันมีอิสระหลายอย่าง อยากจะเล่นอะไรก็ได้เล่น อยากจะทำอะไรก็ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่หนุ่มอย่างผมยังไม่เคยทำคือเย็ดครั้งแรกกับใครสักคน สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะผมไม่มีรถเหมือนเพื่อน วันหยุดก็ถูกจำกัดพื้นที่ ผู้หญิงในโรงเรียนก็มีน้อยและส่วนมากก็มักจะมีเจ้าของแล้ว เพื่อนผมหลายคนจึงมักจะไปจีบเอาสาวหมูบ้านอื่น บางคนก็คบซ้อนสลับเย็ดกันทุกอาทิตย์แล้วเอามาเล่าให้เพื่อนฟัง วันหนึ่งช่วงพักกลางวันที่โรงอาหาร ไอ้หำเพื่อนในกล่มมันเล่าว่าวันหยุดที่ผ่านมามันได้ไปเย็ดกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุสามสิบปลายๆ

“เฮ้ย กูมีเรื่องเด็ดจะมาเล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากูได้ไปเย็ดผู้หญิงมาคนนึง”

“ใครล่ะ อีหมีหมู่สี่เหรอ ที่มึงเล่าว่าหีดำหมอยดกมาถึงตูดใช่มั้ย” จ็อบเพื่อนในกลุ่มขัดจังหวะ

“ไม่ใช่ อีนั่นนะมันของตาย กูกลับไปเย็ดตอนไหนก็ได้ แต่คนนี้นะอายุสามสิบแล้วนะเว้ย”

“เฮ้ย เย็ดคนโตเลยเหรอวะ ยังไงวะเล่าสิ”ไอ้จ็อบสนใจ

“เจ้คนนี้เขาชื่อวิ ลูกยายสายที่อยู่บ้านหลังวัด เป็นกระหรี่เก่ามาจากกรุงเทพ เพิ่งย้ายกลับมาหลังยายสาตาย กูอะไปเจอก็เลยได้เย็ดสะเลย ลีลาโครตดี หีขาวมาก นมก็ใหญ่สองมือกูยังกำไม่มิดเลยนะเว้ย”

“จริงเหรอวะ เขาให้เย็ดฟรีเลยเหรอ” ไอ้จ็อบถามต่อ

“ก็ต้องจ่ายเงินสิวะ วันนั้นกูมีอยู่พันห้า ว่าจะเอาไปซื้ออะไหล่ ก็ก็เลยให้เขาไปหมดเลย”

“โห ไม่มีเงินว่ะ เสียดาย”

ผมที่นั่งฟังอยู่อย่างเงียบๆก็คร่นคิดอยู่ในสองว่าพันห้าสำหรับผมนั้นหาได้ง่ายมาก แต่จะเป็นจริงอย่างที่ไอ้หำมันบอกหรือเปล่านิสิ เพราะถ้าเขาเป็นกระหรี่ก็เท่ากับว่ามีประสบกสรณ์สูง เขาน่าจะออกลีลาเย็ดได้เร้าใจอย่างแน่นอน

ในวันเสาร์ ผมกำเงินพันห้าเดินออกจากบ้านโดยบอกกับที่บ้านว่าจะไปวัดหาหลวงพ่อ แต่ผมกไปจริงๆและเดินเลยไปที่หลังวัดบ้านยายสา ผมหยุดยืนอยู่หน้าบ้านเห็นเจ้วิกำลังนุ่งผ้าถุงคาดอก ผ้าที่ปิดเต้านมโตแทบไม่มิดมันทะลักออกมาขาวมากจนเห็นเส้นเลือดสีเขียว แค่เท่านี้ผมก็ควยแข็งจนต้องหันหลังกลับ

“มาทำอะไรหรือเปล่า” เจ้วิตะโกนทัก ผมค่อยๆหันไปและเดินเข้าไปหาเขา ความสวยของเขาทำให้ผมต้องก้มหน้าไม่กล้าสบตา “ถือเงินมาในมือ อย่าบอกนะว่าไอ้หำมันไปเล่าอะไรให้ฟัง มาสิ ถ้าอยากก็มา” ผมตาโตมากไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้ ผมเดินตามเธอขึ้นมาที่ห้องและปิดประตู

“ใช้ถุงยางไซต์ไหนล่ะ”

“เอ่อ…ผมไม่รู้ครับ”

“นี่ไม่รู้เหรอควยตัวเองขนาดไหน ไม่เคยเย็ดใครเลยหรอ หรือว่าเย็ดสดตลอด”

“ผมซิงครับ”

“อืม งั้นถอดกางเกงออกสิ จะดูให้” ผมตกใจ “ห๊ะ..ยังไงนะครับ” “บอกให้ถอดออก” เจ้วิเดินเข้ามาถอดมันออกและคุกเข่าตรงหน้าผม “ควยเล็กแค่นี้ไม่เห็นต้องหาย มาเดี๋ยวอมควยให้” แค่เจ้วิจับมัดงัดขึ้นมาและอมลงไป ริมฝีปากที่แตะปลายควย ทั้งแรงดู แรงโม๊ก มันทำให้ผมเกร็งทั้งตัวจนตาค้าง “อะ…อ้า…” ผมแตกในปาก “อ้าวแตกแล้วเหรอ” เจ้วิยังคงชักว่าวอยู่

“นี่ครับเงิน” ผมยืนเงินให้

“โถ่เอ้ย ยังไม่ทันได้เย็ดเลย เอาไว้มาจ่ายคราวหน้าแล้วกัน วันนี้อมให้ฟรี แล้วอย่าไปบอกใครนะ”

“ครับ ขอบคุณครับ” ผมตกมือไหว้แล้วรีบวิ่งออกมา

นี่ถือเป็นการเปิดบริสุทธิ์ครั้งแรกของผมกับผู้หญิงที่สวยที่สุดที่เคยเจอมา ทว่า นับแต่นั้นผมก็ไม่เคยเจอเจ้วิอีกแล้ว เล่าว่าเธอถูกพวกเมียหลวงตามเล่นงานและเนรเทศออกนอกหมู่บ้านเพราะบรรดาผัวๆชอบแอบหลอยมาใช้บริการเสมอ แต่สำหรับผมไม่ว่าเจ้วิจะอยู่ที่ไหนในตอนนี้ที่ผ่านมากว่าสิบปีแล้ว เจ้วิจะอยู่ในใจของผมตลอดไป

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…