กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fbe6e6bf2f9

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร

เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง

“ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด

“ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ”

เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะผลักเธอลงไปนั่งที่โซฟา

ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ถอดกางเกงลงไปแล้วควักลำควยแข็งโป๊กขึ้นมาฟาดกับฝ่ามือของตัวเอง แม่เลี้ยงมองดูควยผมตาเป็นมัน

“ควยใหญ่ใช่ไหม…ชอบหรือเปล่าครับ ?” ผมถามพร้อมกับเดินตรงเข้าไปหาเธอ และแน่นอนว่ายังไม่ทันที่ผมจะได้คำตอบอะไรเลย เธอเองก็ตรงเข้ามาพร้อมกับก้มหน้าลงไปดูดควยให้ผมทันที เธออมควยให้ผมราวกับว่าหิวกระหายมานานแสนนาน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันกระตุ้นให้ผมนั้นทนไม่ไหว

เมียพ่อก็ช่างเถอะ ไม่ใช่แม่ผม…ผมเย็ดหมดนั่นแหละ

ผมจับหัวของเธอกดลงมาแล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอทันที

“ซี๊ดดด……อมควยผมเลยแม่ ดูดด้วยครับ ดูดแรงๆ เงี่ยน เงี่ยนฉิบหายเลย ซี๊ดดด” ผมกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธอ ที่ก็ออกแรงดูดควยสู้ผมจนปากครอบลำเอาไว้มิด แก้มตอบ แต่เธอเองก็สู้สุดใจเหมือนกัน มีน้ำตารื้นออกมา…ผมชอบช่วงเวลาแบบนี้มากเลยจริงๆ

เสียงครางของผมที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ปรงทุกๆ อย่างที่ส่งผ่านไปมันหนักหน่วงมากขึ้น จนกระทั่งผมผ่อนคลายความเสียวได้แล้วช่วงหนึ่ง จึงผละเธอออกไป แล้วผลักเธอลงนอน เลิกชุดนอนยาวนั้นขึ้นไป ก่อนที่จะค่อยๆ จับขาขาวนวลของเธอแยกออก

“ของดีเลยนะครับ…หีชมพูแบบนี้ผมชอบ” ผมพูดตอนที่เอามือลูบเนินหีใหญ่ของเธอ ที่ตอนนี้สั่นระริก ร่องหีสวยถูกสองนิ้วแหวกออกก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด” เธอถ่างขากว้าง ร้องออกมาดังลั่น เด้งเอวขึ้นมาสู้ลิ้นของผม ชอบจริงๆ เลย ผู้หญิงที่เด้งสู้ตอนเลียหีเนี่ย ผมช้อนบั้นท้ายของเธอขึ้นมา กดหน้าลงไปแล้วลงน้ำหนักที่รูหีนั้นก่อนที่จะสูดกลิ่นกายของเธอให้ชุ่มปอด ก่อนที่จะก้าวขึ้นไปบนโซฟานั้น ขาข้างหนึ่งจับพาดไปกับพนักพิง

ให้ตายเถอะ ยิ่งดูรูหีของเธอตอนนี้ น่าเย็ดฉิบหาย

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผมที่กำลังเอาควยฟาดร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปทันที เธอสะดุ้งเฮือก ร่างกายแอ่นขึ้นมาทันที ก่อนที่ผมจะกระแทกควยเข้าไปมิดรูหีของเธอ มันตอดควยของผมสุดๆ จนตอนนี้ผมเองก็ทนความเสียวซ่านนั้นไม่ไหว เริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงทันที

ความเสียวซ่านทำให้ผมไม่ได้ไว้อะไรทั้งนั้น

ออกแรงกระหน่ำเข้าไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไหวอย่างหนักหน่วง สีหน้าเสียงซ่าน เสียงครางดังลั่น

นั่นแหละ…ร้องออกมา

เสียวหีก็ร้องออกมา ส่งเสียงครางออกมา ยิ่งดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเย็ดแรงเท่านั้นแหละ

เธอค่อยๆ ส่งเสียงแห่งความกระสันออกมา จนกระตุ้นความกำหนัดของผมให้เพิ่มขึ้นจนต้องใช้ทั้งหมดที่มีรัวเอวเข้าไป อยากจะแตกจะแย่แล้ว เงี่ยนจนจะตายได้เลยด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ผมนั้นแทบจะไม่สามารถคุมสติได้ ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเท่านั้น จนสุดท้าย ผมเองที่ทนความเงี่ยนไม่ไหว กระแทกสะโพกยัดควยเข้าไปมิดรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มที่จนหยดสุดท้าย

เย็ดสดก็ต้องแตกในเท่านั้น จริงไหมล่ะ ?

ถ้าท้องขึ้นมา…จะลูกผมหรือลูกพ่อ ก็สายเลือดเดียวกันอยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง “ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…