กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988 64fbef144139c

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ

เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก

เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้

ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือมาจับควยของผมแล้วเริ่มชักว่าวให้ผมเบาๆ ความเงี่ยนและสีหน้าของเธอที่จ้องควยของผมตาเป็นมันทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

มองดูร่องนมใหญ่ของเธอจากคอเสื้อเว้ากว้างก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น จนเธอก้มหน้าลงอมควยให้ผมเท่านั้นแหละ ผ้าที่เช็ดหัวอยู่โยนลงพื้นทันที ขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง ถ่างขาให้เธออมควยของผมได้อย่างเต็มที่ ใบหน้าสระสวยของเธอนั้นกำลังดูซุบผอมเพราะว่าแก้มตอบจากการดูดควยของผม เธอดูดควยของผมได้เป็นอย่างดี โคตรเสียวควยเลย แม้ว่าผมจะควยใหญ่ แต่เธอก็ทำให้ไม่โดนฟันได้

อมควยเก่งจริงๆ น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกันนะ

ผมให้เธอดูดควยอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะพาเธอไปที่เตียงแล้วผลักเธอนอนลงไป ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอกระทั่งได้เห็นเนินหีใหญ่ที่ซุกซ่อนอยู่หลังชั้นในตัวบางลายลูกไม้ ที่ผูกโบเอาไว้ ผมกระตุกเชือกที่มัดเอาไว้ก่อนที่จะถอดมันออก หีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว แถมยังหีชมพูเหมือนหีเด็กอีกด้วย

ผมค่อยๆ เข้าหา แหวกแคมหีของเธอออกมา มองดูร่องรักที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน พร้อมกับเสียงลมหายใจกระเส่ากับเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า ซี้ดดด…..สะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ” เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา สองมือบีบเค้นนมตัวเองพร้อมกับร่างกายที่ส่ายสะบัดไปมา คงจะเสียวที่ลิ้นของผมกำลังควานไปตามส่วนเสียวต่างๆ อยู่ รู้ว่าเธอยิ่งเสียว ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำลิ้นจ้วงเข้าไปอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขาดห้วงไป ร่างกายสั่นระริก

ผมขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าเอาไว้ จูบที่น่องเนียนๆ ของเธอเบาๆ ก่อนที่จะดันควยจ้วงเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันผ่านรูหีที่แนบแน่นและตอดควยของผมอย่างเสียวซ่านจนสุดทาง เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่หนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนค่อยๆ ที่จะดังขึ้นเมื่อผมเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่จ๋า พี่ ซี้ดดด…หนูเสียว อ๊ะ อ๊ายยย”

ใบหน้าของเธอเสียวซ่าน หลับตาแน่น สะบัดไปมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวหีก็ครางออกมาดังๆ เลยครับ พี่ชอบ ซี้ดดด” ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เมื่อได้เห็นท่าทีเสียวซ่านของเธอ แม้ว่าผมจะไม่ได้ชอบเธอเป็นการพิเศษ แต่การที่จะไม่ตั้งใจเย็ดมันก็ไม่ได้ เกิดเป็นผู้ชาย ลีลาต้องดีเอาไว้ก่อน เพราะว่าควยใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

สองขาของเธอถูกจับแยกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะซอยหีของเธอถี่รัวขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่ พี่จ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ทุกๆ จังหวะที่ผมเร่งมากขึ้น เสียงครางของเธอเองก็ถี่รัวมากขึ้นไม่ต่างกันในเวลานี้ ความเสียวซ่านกระตุ้นให้ผมนั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนถึงที่สุด เหงื่อไหลออกมาทั้งตัวและใบหน้า แต่ศักดิ์ศรีมันค้ำคอ กลั้นใจ แล้วใส่กำลังทั้งหมดที่มี สองมือคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดึงเข้ามาในจังหวะที่ร่างกายอัดกระแทกเข้าไป

“ซี้ดดด…จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว โอยยย” ผมส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนในจังหวะนั้น ผมจะทนไม่ไหวแล้ว กระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความสุข น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาสองวันทะลักออกเป็นสายแตกในคารูหีของเธอโดยที่คนตรงหน้าตอนนี้ไม่มีวี่แววแม้แต่จะขัดขืนผมเลยสักนิดเดียว

ดูสีหน้าแล้ว น่าจะติดใจควยของผมไม่น้อย

แล้วแม่ของเธอจะรู้สึกยังไงนะ ถ้าวันหนึ่ง ต้องเรียกผมว่าลูกเขย

แต่ถ้าไม่ได้เรียกก็ไม่เป็นไร…แต่รู้ไว้ ลูกแม่โดนผมแล้ว!!!

Recommendations

เรื่องเสียว นักโทษหื่นกาม-นักเรียนสาว ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอ ลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู น้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถ ก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มัน…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว วางยาแอบเย็ดเปิดซิงหลานสาว ผมอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งช่วงสิ้นปีจนถึงปีใหม่ เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านน้าสาวผม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านผมนัก ปกติทุกๆสิ้นปี ผมจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ ผมตัดสินใจไปบ้านน้าสาว เพราะผมมีโครงการพิเศษ น้าสาวผมมีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน หลานสาว ผมคนนี้ชื่อเล่นว่า “เค๊ก” อายุอ่อนกว่าผม 8 ปี ตั้งแต่เค๊กเริ่มแตกเนื้อสาวผมก็จ้องจะฟันเธอแต่ไม่เคยมีโอกาสสักที เค๊กเป็นคนขาวหน้าตาน่ารักหุ่นกะทัดรัดไว้ผมยาวประบ่า เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ แถวบ้าน…

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…