กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b884e0b8b2 64fbef187dff7

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเงี่ยน คาดาดฟ้า เมาๆ แบบนี้ ต้องโดนควยให้หีบาน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใส บนดาดฟ้าของตึกสูงในเมืองกรุง ผมเดินขึ้นมาที่นี่ประจำเพื่อสูบบุหรี่ หลังจากที่ต้องพักจากงานที่ค่อนข้างหนักและกดดัน อยากจะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย แม้ว่าที่ระเบีงจะสามารถสูบบุหรี่ได้ก็ตาม แต่มันก็ไม่เท่าที่นี่อยู่ดีนั่นแหละ

โดยปกติแล้วไม่มีใครเข้ามาที่นี่ แต่มันก็ไม่แปลก เพราะว่ามันเป็นที่สาธารณะ แต่วันนี้กลับมีสาวคนหนึ่ง มานั่งสูบบุหรี่อยู่ด้วย ผมยังไม่ทันได้ทักเลย ตอนเธอหันมาด้วยใบหน้าที่แดงเรื่อก็ชัดเจนเลยว่าเธอน่าจะดื่มมาพอประมาณเลยทีเดียว ผมยิ้มให้เธอตามมารยาทแล้วเดินไปที่ระเบียงดาดฟ้า ก่อนที่จะเท้าแขนลงแล้วดูดบุหรี่ พลางมองไปยังวิวรอบๆ จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาก่อน

“ทำไมคนเราเวลาเมาแล้วมันต้องเงี่ยนด้วยละคะ ?”

ผมหันไปมองเธอ ไม่รู้ว่าเธอพูดกับใคร แต่ในเมื่อสายตาของเธอมองมาที่ผม มันก็แน่นอนแล้วว่าต้องเป็นผมแน่นอน ที่ในเวลานี้เป็นคนที่เธออยากคุยด้วย

“ผมไม่ค่อยดื่มครับ เลยไม่รู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องเมาไหม ?” ผมตอบยิ้มๆ ไม่ได้คิดอะไร แต่เธอกลับยิ้มกริ่มแล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ ผม

“แต่หนูเงี่ยนนี่พี่…พี่ช่วยหนูหน่อยได้ไหม ทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ?”

“พี่ว่าน้องเมามากแล้ว ไปนอนไหมครับ อยู่ห้องไหน เดี๋ยวพาไปส่ง” ผมพยายามที่จะปกป้องเธอแล้ว แต่เธอกลับเอาแต่ใจ ไม่ยอมกลับ ไม่ยอมบอกว่าอยู่ห้องไหนด้วย แถมยังคงรุกคืบเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น จนผมถอยไม่ได้แล้วเพราะว่าผมติดระเบียงดาดฟ้า ในที่สุด เธอก็เข้ามาประชิด แล้วเอานมใหญ่ของเธอนั้นมาชนที่หน้าอกของผม ผมไม่จำเป็นต้องก้มมอง เสื้อคอเว้าขนาดนั้น ผมมองเห็นร่องนมของเธอได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ถ้ามันแค่นั้นผมก็พอห้ามได้ แต่มือของเธอที่ตะปบเข้าที่ต้นขาของผมก่อนที่จะเริ่มลูบเข้ามาใกล้ควยของผมเรื่อยๆ นี่มันต้านไม่ไหว และด้วยความเป็นผู้ชาย ผมไม่ได้ใจแข็งพอที่จะสะบัดเธอออกไป มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นเหมือนกัน อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไร แต่ไม่ทันที่ผมนั้นจะคิดอะไรไกลกว่านี้ เธอก็คว้าหมับเข้าที่เป้ากางเกงของผมแล้ว ด้วยกางเกงเนื้อผ้าที่โคตรจะบาง เธอเลยกำควยของผมเอาไว้ทั้งพวง

“อู้หู เหมือนจะควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะคะพี่” เธอพูด แล้วบีบไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายมันก็ต้านไม่ไหวจริงๆ ผมควยแข็งขึ้นมาคามือเธอเลย นั่นเลยทำให้เธอค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของผมโดยอัตโนมัติ แล้วเริ่มอมควยให้ผมทันทีอย่างที่ผมไม่ได้ตั้งตัวใดๆ

ซึ่งถ้าถามว่าหากตั้งตัวทัน ผมจะทำไหม แน่นอน ผมไม่ทำหรอกครับ…ขอยืนเฉยๆ แบบนี้ดีกว่า

อยู่ๆ ก็มีสาวมาอมควยให้ ใครมันจะไม่ยอมกันล่ะ ?

เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แถมยังดูดควยเก่งไม่เบา ดูดแรง ดูดดี ดูดเสียว จนผมเองที่สูบบุหรี่เพลินๆ ต้องทิ้งบุหรี่ไปแล้วส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ จับหัวของเธอโขกลงมาอย่างแรง กระเด้าปากของเธอจนเธอสำลัก บอกผมว่าทำไมทำแรงจังเลย

“พี่เงี่ยนแล้ว พี่ขอเย็ดด้วยได้ไหม จะได้ทำให้น้องหายเงี่ยนด้วย” ทันทีที่ผมพูดแบบนั้นเธอก็ยิ้มออกมาแล้วถอดกางเกงของเธอออกทันที พร้อมกับเอามันปูรองที่พื้นแล้วนอนลงไปอย่างกระวีกระวาด พร้อมกับถ่างขาออกทันที หีชมพูของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมเชื่อแล้วว่าเธอเงี่ยนจริง แต่ผมเงี่ยนเกินกว่าที่จะเสียเวลาเลียหีให้เธอ…เย็ดเลยแล้วกัน เพราะไม่ว่ายังไงมันก็เสียวเหมือนกันนั่นแหละ

ผมนั่งลงไปตรงระหว่างของเธอ แล้วทันทีที่จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอได้ ผมก็ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งคู่ แค่น้ำเงี่ยนที่หล่อลื่นในเวลานี้ก็ทำให้เย็ดมันแล้ว แต่นี่ยังรูหีฟิตตอดควยผมตุบๆ ด้วย มันยิ่งทำให้ผมหยุดไม่ได้เลยทีเดียว เร่งจังหวะ รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอนั้นหลงทิศทางเลยทีเดียว

ตัวของเธอโยกไหวไปตามแรงควยของผมที่อัดกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอครางออกมา ผมก็ยิ่งเร่งเข้าไปมากกว่านั้น มันไม่ได้เหมือนความรู้สึกว่าเย็ดหีแฟน แต่มันคือการละลายความเงี่ยน ซึ่งตอนนี้ผมว่าผมเงี่ยนกว่าเธอแล้ว เป็นร่างกายที่สุดยอดจริงๆ

ยิ่งเย็ดยิ่งมัน ยิ่งเย็ดยิ่งคราง…สู้ควยแบบนี้แหละผมชอบ

ผมเย็ดเธอไปเรื่อยๆ เปลี่ยนท่าไปมาอยู่ราว 15 นาที ทุกๆ อย่างก็เริ่มเบาบาง มีเพียงความเสียวซ่านที่เริ่มหนักมากขึ้น จนผมต้องกัดฟัน แล้วเร่งจังหวะมากขึ้น เพราะว่าถ้านานกว่านี้ งานที่ค้างเอาไว้คงไม่เสร็จแน่นอน

เสียงกระแทกของผมดังขึ้นไปอย่างเร็วรี่ เรียกได้ว่าเอวของผมรัวจนหายใจแทบไม่ทันเลยทีเดียว กระทั่งปลายทางสุดท้าย เสียงกระแทกดังขึ้นสี่ห้าครั้งติดๆ กัน ก่อนที่สุกๆ อย่างจะเงียบไป ทั้งเสียงครางของผมและเธอ – รวมทั้งร่างกายของเราทั้งคู่ด้วย น้ำควยของผมหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้วในตอนนี้ ร่างกายเบาหวิวราวกับได้ปลดปล่อยทุกๆ อย่างไปอย่างหมดจด และเธอเองก็นอนหายใจแผ่วเบาอยู่ตรงหน้าผม ก่อนที่จะบอกว่า

“หนูหายเงี่ยนแล้วพี่ ขอบคุณนะคะ เย็ดเก่งจังเลย” ผมยิ้มแล้วขอตัวเดินออกมา ไม่อยากให้เธอรู้เลยว่าคนที่ต้องขอบคุณมันเป็นผมมากกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…