กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b894e0b989e0b8b2e0b8abe0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b89ce0b8a1e0b984 64fbeeef8be29

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ

ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก

“เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง
ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ

“ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น

“พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย
“เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆ พี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้

“หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่

“อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆ ของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ
“เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก
“อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ” ได้ยินที่เธอพูดผมถึงกับหน้าชา

ผมเอื้อมมือไปจับโคนขาขาวๆ ของเธออย่างง่ายดายผมบันจงบีบขาขาวอวบของพี่จอยอย่างถนุถนอมผมเลื่อนมือไปใกล้หว่างขาของเธอเรื่อยๆ ส่วนอีกมือที่ถือผ้าเชดตัวก็เปลี่ยนเป็นเอามือเปล่าๆว่างใกล้ๆ เนินอกอวบอิ่มเรียบร้อยส่วนผ้าเชดตัวผมทิ้งลงข้างเตียงตอนใหนไม่รู้ก็เจ้าตัวเขาเปิดไฟเขียวให้แล้วนี่ผมเลื่อนมือไปจับโคกหีพี่จอยอย่างสมใจอยากพี่จอยรีบหนีบขาไว้เพราะความเสียวส่วนอีกมือหนึ่งผมก็บีบฟัดเต้านมของพี่จอยอย่างหื่นกระหายผมเคล้นคลึงตรงร่องหีของพี่จอยอย่างสนุกมือเนินเนื้อนิ่มนุ่มมือของผมสัมผัสได้ถึงขนหมอยสากๆภายไต้กางเกงในเป็นอย่างดี

“อ่าซี๊ดดดดด”พี่จอยครางดังมากเธอเมมปากด้วยความเสียวผมรู้สึกถึงเมดแขงๆนูนขึ้นตรงปลายร่องหีผมถูมันเล่นพี่จอยถึงกับแอนก้นขึ้นผมดึงเสื้อในขึ้นนมของเธอเด้งผึงออกมาหัวนมสีชมพูสวยมากตอนนี้ผมไม่ใหวแล้วผมรีบแก้กางเกงตัวเองออกหัวควยผมแขงเป่งผมมองสบตาพี่จอยเธอไม่พูดอะไรแต่ส่งสายตาอนุญาติผมรีบดึงกางเกงในพี่จอยออกแล้วรีบนอนคล่อมพี่จอยทันทีผมเอาเด้าควยถูร่องหีเข้าออกกลีบพี่จอยหนีบควยผมแน่นๆผมทำเก้ๆ กังๆตามประสาเด็กไม่ประสีประสาพี่จอยลุกขึ้นเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อรูหีเธอผมรีบดันควยเข้าทันทีมันเข้าไปได้ครึ่งเดียวผมพยายามเด้าเนิ่บๆ มันค่อนๆผลุบเข้าทีละน้อยเพราะควยผมไม่ได้ใหญ่มากนักหีพี่จอยก็เป็นหีผู้ใหญ่ควยเด็กอย่างผมมันมุดเข้าได้ไม่ลำบากมาก

“โอ้ว…เบาๆ”พี่จอยร้องเสียงหลงเมื่อผมโถมตัวดันควยเข้าจนมิด ผมแช่ควยไว้ในรูหีซักพักหีพี่จอยรัดควยผมแน่นมาก

“ผับๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มซอยเข้าออกเป็นจังหวะ
“โอ้ยเบาๆ โจ้อูยเจ็บ”

“ ผับๆๆๆๆๆๆๆ”ผมเริ่มเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้รูหีพี่จอยตอดรัดควยผมเป็นจังหวะเข้ากันกับแรงเด้าของผมมันทำให้ผมเสียวควยมาก
“อ้าๆๆๆ”พี่จอยเริ่มร้องครางออกมาเธอถ่างขาออกกว้าง
ผมเสือกตัวดันควยเข้าหีพีจอยเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องระคนกับเสียงครวญครางของพี่สาวผมโก่งตัวขึ้นแล้วเอาปากงับนมของพี่จอยแล้วดูดหัวนมสีชมพูสวยอย่างเมามัน“อ้าๆๆๆๆ”พี่จอยดิ่นพล่านเมื่อผมดูดเลียหัวนมของเธอ พี่จอยเอื้อมมือจับหัวผมแน่นแล้วกดหัวผมขึ้นลงเป็นจังหวะเพื่อระบายความเสียว

“อื้อๆๆๆๆๆ”เสียงพี่จอยครางอย่างทุรนทุรายเธอส่ายร่อนเอวสอดรับกับจังหวะการเด้าของผม“อ้าๆๆๆ พี่จอยผมเสียวจัง” ผมพูดขึ้นเมื่อพี่จอยเกรงรูหีรัดควยผมแน่นกว่าเดิมผมรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนของพี่จอยออกมาเยอะกว่าเดิม

พี่จอยยกสองขาโอบรัดเอวผมไว้แน่นเธอใช้เท้าดันก้นผมเข้าออกเป็นจังหวะผมปล่อยให้เธอเอาเท้าดันก้นตามสบายส่วนผมก็เสี่ยบควยเข้าตามจังหวะพร้อมกับดูดฟัดสองเต้าอย่างเมามัน

“อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”จู่ๆ พี่จอยก็ร้องครางกระเส่าเสียงดังลั่นพร้อมกับเอาเท้ากดก้นผมเป็นจังหวะแรงขึ้นกว่าเก่าเธอร่อนเอวอย่างบ้าครั่งผมรู้ด้วยสัญชาติญาณว่าเธอใกล้จะถึงแล้วผมจึงดูดฟัดนมพี่จอยแรงกว่าเดิมเพื่อเร้าอารมณ์ เธอจิกเลบลงกลางแผ่นหลังของผมผมรู้สึกเจ็บและแสบพอสมควรแต่ก็ได้อารมย์มากต้วผมก็ไกล้จะถึงแล้วเหมือนกันเลยเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก

“ปับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เสียงหนอกเนื้อของน้องชายวัยแตกเนื้อหนุ่มกับพี่สาววัยมหาลัยกระทบกันดังลั่นห้องแรงกระแทกของผมกับพี่จอยทำเอาบ้านทั้งหลังสะเทือนเหมือนเกิดแผ่นดินใหวตอนนี้ผมเสียวมากจริงๆผมใกล้จะทนไม่ใหวแล้ว

“อ้าๆๆๆๆๆ”ผมผละจากนมพี่จอยแล้วร้องครางอย่างลืมตัวแต่ทันไดนั้นเอง
“กรี้ดๆๆๆอ้าๆๆๆๆๆ”พี่จอยร้องกรี้ดเสียงดังเธอร่อนสายเอวไปมาเหมือนคนบ้าเธอจิกหลังผมแรงมากผมรู้สึกว่าเลือดผมคงซึมออกจากรอยจิกแล้วตอนนี้

“โอ้ว!”พี่จอยอุทานพร้อมกับแอ่นอกขึ้นก่อนฟุบตัวลงรูหีเธอตอดรัดแรงมากๆจนผมปวดควยน้ำอุ่นๆจำนวนมากพุ่งออกมาจากรูหีเยอะมากๆจนฉ่ำเยิ้มไปหมด เธอถึงจุดสุดยอดแล้วผมเร่งกระเด้าหีเธอเพื่อให้เสร็จตามเธอบ้าง

“พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ผมกระหน่ำเด้าหีพี่สาวอย่างไม่บันยะบันยังเธอนอนนิ่งหอบหายใจอย่างหมดแรงปล่อยให้ผมเล่นเสียวกับรูหีเธอตามสบาย ตัวของพี่จอยตอนนี้แกว่งไกวไปตามแรงเด้าของผมโดยเฉพาะนมของเธอมันแกว่งเหมือนกับลูกโป่งใส่น้ำเลยทีเดียว

“อู้ยโจ้เอาออกข้างนอกนะอย่าปล่อยใส่หีพี่นะ”เธอบอกผมพร้อมทำท่าตกใจ

“พี่ครับผมจะ”ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว
“อย่านะโจ้”เธอพยายามผลักผมออกไปแต่ไม่มีแรง

“อ้า!พรวด!”น้ำเงี่ยนอุ่นๆพุ่งพรวดออกมาจากควยอย่างรุนแรง มันออกมาเยอะมากดีที่ผมชักออกทันอย่างเฉียดฉิวน้ำเงี่ยนขาวขุ่นพุ่งเปรอะย้อมเนินหีพี่จอยจนขาวโพลนไม่เว้นแม้แต่กระโปรงนักศึกษาสีดำของพี่จอยที่ร่นขึ้นไปอยู่ตรงเอวก็เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยผมเธอผลักผมให้ออกไปจากตัวเธอ ผมรีบพลิกตัวนอนหงายข้างๆพี่จอยควยผมค่อยๆอ่อนลงเรื่อยๆ เรี่ยวแรงแท้บไม่เหลือ พี่จอยพยุงตัวขึ้นแล้วก้มมองดูตัวเอง

“ดูซิเนี่ยเลอะหมดเลย”พี่จอยพูดแล้วหันมามองผมก่อนใช้มือผลักผมอย่างแรงด้วยความไม่พอใจผมตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไรรู้แต่ว่าเวลานี้ตัวเองรู้สึกมีความสุขมากๆจากวันนั้นเป็นต้นมาผมมักจะหาโอกาศเย็ดกับพี่จอยเสมอเวลาที่พ่อแม่พี่จอยไม่อยู่แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตามแต่สุดท้ายเธอก็ยอมผมทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…