กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b8abe0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b884e0b8b2e0b8a3 64fbeb23c0c5d

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้

เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง

พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

“งั้นก็เย็ดกันเลยดีกว่า เสียเวลาจีบ” พูดจบผมก็ขับรถต่อไป ก่อนที่จะมองกระจกหลัง แต่กลับเห็นว่าเธอนั้นกำลังถอดเสื้อของเธอออกมา แล้วให้ผมได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอที่ถูกเสื้อในพยุงอยู่ ผมเหยียบเบรกทันที ก่อนที่จะถามเธอว่าทำอะไร พอเธอพูดขึ้นมาว่า “มาเย็ดสิ…รออยู่เนี่ย อยากโดนมานานแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มเลยทีครับ ก่อนที่จะค่อยๆ หาข้างทางที่มันกว้างพอจะจอดรถได้ แล้วเปิดไฟผ่าหมาก ก่อนจะเดินอ้อมเข้าไปเปิดประตูรถตู้แล้วกระโจนเข้าใส่เธอทันที มันเป็นความเงี่ยนของคนที่โตแล้ว ไม่ได้เสียเวลาพูดคุยกันมากหรอก แก่แล้ว 30 กว่ากันทั้งคู่ ถ้ามัวมาเข้าพิธี กว่าจะได้เย็ดกันก็คงนาน

ผมโอบกอดเธอเอาไว้แล้วลูบไล้ร่างกายของเธอ เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ระหว่างที่มืออีกข้างก็ปลดตะขอเสื้อในระหว่างที่กำลังแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ยิ่งได้เห็นว่าเธอเริ่มเคลิบเคลิ้มเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งซุกไซ้ร่างกายของเธอมากเท่านั้น จนกระทั่งเธอค่อยๆ ล้วงมือเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับควยผมเอาไว้ เธอชะงักไปเล็กน้อย คงจะตกใจที่ผมควยแข็งรออยู่แล้ว แถมยังควยใหญ่จนเกือบกำมือไม่รอบเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกระหว่างที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วพอกางเกงของผมถูกถอดลงไปจนถึงน่อง เธอก็เปลี่ยนจากการจูบ มาเป็นอมควยของผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่เธอเองก็กำลังอิ่มเอมกับลำควยของผม เสียงครางของผมก็ดังทั่วรถ ก่อนกดหัวของเธอลงไปอีก

ลึกๆ …ดูดควยให้ลึกๆ เลยทีเดียว

ผมเกร็งร่างกายจนลำควยแข็งโป๊ก แล้วกระหน่ำเย็ดปากของเธอจนกระทั่งเธอสำลัก

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

เสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงไอ ผมเลยปรับเบาะให้เธอเอนลงแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะซุกหน้าเข้าไปวูดดมกลิ่นหีของเธอ สงสลัวทำให้ผมไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ แต่เนินหีใหญ่อูมมันทำให้ผมเงี่ยนจนละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันที มือยกบั้นท้ายของเธอขึ้นมาแล้วยกซด เลียหีของเธอจนร่างกายสั่นสะท้านเอาเสียรถโคลงเลยทีเดียว

หีหอมๆ ของเธอถูกผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียงครางเพราะเสียวหีดังขึ้นมาไม่สายสายซ้ำยังกดหัวของผมลงมาทั้งๆ ที่บอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยจัดลีลาละเลงลิ้นเลียหีของเธอไปชุดใหญ่ จนเสียงครางจางหายไปช้าๆ แล้วยกร่างกายขึ้นมาแบบไม่รีรอ แทงหีของเธอด้วยดุ้นควยที่พร้อมรบแล้วทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…นะ แน่นรูจังเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าที่แหงนสูง ร่างกายถูกตอกกระแทกไปจนสั่นสะท้าน แต่ผมเองก็ไม่มีความคิดที่จะหยุดเลย ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอที่แต่เดิมก็ฟิตแน่นอยู่แล้ว ตอนนี้ตอดควยของผมมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

ผมกลั้นใจ กัดฟันแน่น กระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างแรงจนรถทั้งคันโคลงเคลง ซึ่งนั่นมันก็ยิ่งทำให้ความเงี่ยนของผมพุ่งทะยานขึ้นไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางสุดท้ายของเธอก่อนจะเงียบไปนั้นมันดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอทันที แล้วซบร่างกายแอบอิงร่างกายของเธอเอาไว้

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ร่างกายสั่นระริก ลำควยยังคาหีอยู่เลย

ก่อนที่เธอจะกระซิบข้างหูผมเบาๆ ด้วยเสียงที่หอบเหนื่อย

“เป็นเมียได้ยัง ?”

ผมไม่ค่อยชอบตอบอะไรที่มันชวนเขินแบบนี้ ก็เลยเย็ดเธออีกรอบแทนคำตอบไปเลย ง่ายๆ จบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อตัวเองแท้ ๆ (ความลับของพี่สาวดิฉันค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันเองนับตั้งแต่ได้มีโอกาส มาข้องแวะรับทราบ และรับรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ ในเว็บบอร์ดเรื่องเล่าแบบที่เด็ก ๆ เขาไม่ควรเข้ามาอ่านกัน ดิฉันก็รวบรวมความกล้าอยู่นาน ว่าจะขอบอก ขอแชร์เหตุการณ์จริงที่แม้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง แต่คงไม่เป็นไร เพราะอย่างน้อย ก็เห็นหลายคนออกมาถ่ายทอดกันอย่างมากมาย และก็ถือว่าดิฉันก็ได้ขอระบายความลับที่ต้องอัดอั้นรับรู้อยู่คนเดียว ซึ่งเรื่องที่ดิฉันพบเจอเองนั้น ก็เป็นเรื่องของบุคคลใกล้ตัว ที่ใกล้มาก ใกล้เสียจนไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพียงแม้ดิฉันจะประสบเหตุการณ์นั้นแม้ครั้งสองครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ แต่ภาพมันก็ติดตาติดใจ เสียจนต้องเดือดร้อนแฟนดิฉัน ที่ต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรง…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าเป็นแม่ยายเพื่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเป็นความลับที่ผมต้องเก็บให้ลึกสุดใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันจะมาลงเอยแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ว่าผมเย็ดไปแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ควรจะจบลงไปแบบนั้น ไม่น่ามีอะไรมากมายไปกว่าการได้เจอกับสาวสวยวัยกลัดมันสักคนหนึ่ง แล้วเราก็เย็ดกันไป พรุ่งนี้ ตอนตื่นขึ้นมาก็แค่ใส่เสื้อผ้า จากนั้นก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทุก ๆ อย่างมันมีเท่านั้นจริง ๆ เธอชื่อว่า พี่ฝน เป็นสาวสวย อายุ 44 ปี แต่หน้าตาและการแต่งตัวของเธอนั้นดูดีเหลือเกินเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเป็นน้องแม่ผมแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น ทว่าเสน่ห์ของเธอมันช่างล้นเหลือเหลือเกิน และนี่แหละครับ มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อน…

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…