กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8abe0b899 64fbf5a26e77f

เรื่องเสียว กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ

ฉันเชื่อมาเสมอ ว่าถ้าอยากโดนเย็ดก็ต้องยั่ว ไม่มีใครที่นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องเสียวมันก็ลอยมาใส่ตัวเองหรอก แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรมายืนยันหรือว่าการันตีว่าต้องรักนวลสงวนตัว สมัยนี้ผู้ชายเองก็ไว้เนื้อไว้ตัวมากขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าการที่ฉันจะอยากได้ใครสักคน มันก็ต้องเกิดจากตัวของฉันเองเท่านั้นเอง

“โอบ” คือหนุ่มหัวหน้าช่างไม้ที่อายุแค่เพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น แต่ด้วยความสามารถในการทำงานของเขาพร้อมกับความขยันขันแข็ง เขาเลยกลายเป็นหัวหน้าช่างในที่สุด และฉันทำงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว เขาไม่มีแฟน และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้าหาเขาด้วย หน้าตาของเขานั้นดูจริงจังตลอดเวลา แต่ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องการเขา เพราะว่ามันท้าทาย ฉันเลยต้องได้เขามาเป็นของตัวเองเท่านั้น

ฉันพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเขาอยู่ตลอดเวลา เอาน้ำมาให้ ซื้อขนมมาฝาก และชวนพูดคุย พยายามที่จะเข้าหาเขาอยู่ตลอด จนกำแพงของเขานั้นค่อยๆ พังทลายลงในที่สุด เที่ยงวันหนึ่ง เขานั่งกินข้าวอยู่ในห้องที่กำลังตกแต่งภายใน มันเป็นส่วนตัว และไม่ค่อยมีใครผ่านไปมา ฉันมาหาเขา พร้อมกับน้ำขวดหนึ่งเย็นๆ กับเครื่องดื่มชูกำลัง

เขารับมันจากมือฉันแล้วยิ้มให้ฉัน ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบ

มันเป็นจูบที่ดีมาก รสจูบของเขานั้นเร่าร้อนและดูดดื่ม เขาแทรกลิ้นเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่เราจะแลกลิ้นและลมหายใจกันอยู่เกือบนาที เขาค่อยๆ เอามือมาประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ แล้วดึงเข้าไปให้ใกล้ชิดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะพูดกับฉันเบาๆ ตอนที่เรานั้นผละรสจูบออกจากกัน

“ถ้าจะหนีก็หนีไปตอนนี้ เพราะว่าถ้าไม่หนี เขาจะไม่หยุดแล้ว”

คำตอบของฉันชัดเจนอยู่แล้ว นั่นคือการที่ฉันนั้นค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปจูบหับเขาเหมือนเดิมแล้วรุนแรงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายของเขาลงไปจนเขาค่อยๆ เอนกายอยู่ตรงหน้าฉัน มือเลื่อนไล้ลูบลามลงไปที่กลางลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสกับส่วนสัดที่ตึงนูนอยู่ในนั้น รูดซิปแล้วควักควยของเขาออกมา ชักว่าวงจนกระทั่งควยของเขาแข็งคามือ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเต็มตัวต่อหน้าต่อตาของฉัน

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มแรงจนแก้มตอบ นั่นทำให้ร่างกายของหนุ่มหล่อตรงหน้านั้นแข็งเกร็งขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มสั่นระริกตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วเคลื่อนใบหน้ากดต่ำลงไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ หลั่งเยิ้มออกมาที่ในปากของฉัน

รสชาติของน้ำควยอวลอยู่ในปากอย่างชัดเจน ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว ลิ้นของฉันก็ยิ่งกอบโกยรสชาตินั้นเอาไว้อย่างชัดเจนมากขึ้น ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มทนไม่ไหว ค่อยๆ ผลักใบหน้าของฉันออก แล้วบอกว่าพอแล้ว เขาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันจึงกลายเป็นคนที่ค่อยๆ เอนกายลงไปนอนหงายช้าๆ ให้เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน แววตาของเขาวาวโรจน์ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ความเสียวหีทำให้ฉันร้องครางออกมาดังเกินไปจนเขานั้นต้องเอื้อมมือมาปิดปากของฉันไว้ก่อนที่จะกดสัมผัสจากริมฝีปากของเขานั้นมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก ความสุขสมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองจะค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามาแล้วจับควยยัดสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที

ความแน่น ความฟิต และความสุขสมนั้นทำให้ฉันแอ่นร่างกายสูงขึ้นมาเหนือพื้นอย่างถึงที่สุด เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร แต่ยิ่งเขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันมามากเท่าไหร่ ก็สัมผัสได้ว่าร่างกายของฉันยิ่งกอดรัด ตอดควยของเขามากขึ้นเท่านั้น ราวกับว่าทุกๆ อย่างมันไม่มีจังหวะไหนแผ่วลงเลย

ทุกๆ อย่างเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเรานั้นเริ่มหลงเหลือเพียงเสียงของลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเอวของเขาที่ยิ่งรัวและเร็วประหนึ่งเครื่องจักร ร่างกายของฉันกระตุกเกร็งตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ

ตอนนี้แหละ…ที่ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลย

“จะแตก จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เขาเริ่มพูดคำเดิมซ้ำๆ ออกมาพร้อมเร่งจังหวะมากกขึ้น จนกระทั่งในจังหวะสุดท้ายที่เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วอัดควยตอกกระแทกเข้ามาสุดแรงมิดลำควย เสียงคำรามดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันออกมามากจนฉันนั้นสัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะของมันเลยทีเดียว

เขาโน้มตัวลงมาจูบที่แก้มของฉัน ก่อนที่จะถามออกมาเบาๆ ว่า

ชอบไหม ?

และทันทีที่ฉันพยักหน้า ก็รู้แล้วว่า พักเที่ยงของฉันหลังจากวันนี้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยี่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว หนูชอบเด็กแว้นบ้านๆ ควยใหญ่ เย็ดเก่งๆ หนูไม่ชอบเด็กเรียน หลายๆ คนคงจะมองว่าหญิงนั้นเป็นพวกสิ้นคิด เพราะว่าตัวเองนั้นเต็มไปด้วยความพร้อม ทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ ความสวย ที่ไม่ว่าจะอยากได้คนแบบไหนก็ควรที่จะได้มาง่ายๆ แต่ในขณะเดียวกัน ที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อๆ มาจีบเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจขนมจีบที่คนพวกนั้นเอามามอบให้ เพราะว่าตอนนี้ เธอมีใจให้กับเด็กแว้นในหมู่บ้านไปแล้วนั่นเอง เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ผิวเข้มๆ ที่ดูยังไงก็เหมือนคนละขั้วกับเธอโดยสิ้นเชิง แต่ความจริงแล้วง เธอไม่ได้มองไปถึงส่วนนั้นเลย เพราะว่าเธอเจาะจงไปที่เรื่องเสียวที่เธอมักจะได้รับจากเขามากกว่า อีกอย่าง คำว่าเด็กแว้นที่เรียกเขาเธอเองก็มองว่ามันเกินไป เพราะว่าเขานั้นเป็นคนเอาการเอางาน ขยันขันแข็ง แค่เพียงหน้าตาอาจจะไม่โดนใจคนในสมัยนิยม…

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้เมา มาขย่มควยพี่ชายฝาแฝดของผัวตัวเองจนแตกในคารูหี ชิน กับ เชน เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน เหมือนกันไปทุกๆ อย่าง จนพี่ชายนั้นต้องเปลี่ยนสีผมเพื่อให้คนจำเขาได้ง่ายๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะมีฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันขนาดนี้ได้ แต่น้องชายของเขาก็แต่งงานกับนิล หญิงสาวที่หน้าตาดี ร่าเริง และเชนเองก็ยังคงนึกเสียใจอยู่ตลอดเวลา ที่วันนั้นที่เขาและน้องชายเจอเธอ เขาผู้เป็นพี่ชายเสียสละให้น้องชายได้ไปทำความรู้จักกับเธอ จนกลายเป็นแฟนกัน และแต่งงานกันในที่สุด หากว่าวันนั้นเป็นเขา ก็คงจะเป็นอะไรที่มันดีกว่านี้มากๆ เรื่องเสียวระหว่างน้องชายกับเธอนั้นคงซาบซ่านน่าดู เขาแอบอิจฉาอยู่ตลอดเวลา ที่ได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นรักกันขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นพี่ชาย เขาจึงยอมให้น้องชายมีความสุขมากๆ แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะได้รับฟังความน้อยเนื้อต่ำใจของเขา ทำให้ในค่ำคืนหนึ่ง หลังจากที่นิลกลับมาจากปาร์ตี้ ด้วยความเมามาย…