กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ad 64fc078ae48e2

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน

ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง 19 แต่สามารถทำงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะหน้าตาหรือผิวพรรณก็ดีเกินกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงแบบนี้

แน่นอน ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันรู้สึกว่าเด็กหนุ่มคนนี้ทำงานดี เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยก็น่ารักกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เขา ก่อนที่จะกลับมาหาฉันที่ออฟฟิศซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วบอกว่าสุขสันต์วันเกิด

ยังไม่ทันที่ฉันจะได้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า พรุ่งนี้วันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขารู้ เขาจำได้จากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับเพื่อนที่ไหนสักแห่ง เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อใสว่า ถ้าจะขอจีบ จะให้ไหม ?

ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทบทวนอะไรในใจมากมาย ผู้ชายหลายๆ คนที่ผ่านมาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจอะไรฉันเลย แต่กับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แต่ดูแลเรื่องราวต่างๆ ของฉันมาเป็นอย่างดี โดยที่เขาไม่เคยพูดเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา

ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปจับมือเขา บอกว่าสุขสันต์วันเกิดเช่นกัน เขางงว่าฉันรู้ได้ยังไง ก็คงเพราะสะดุดตาที่เขาเกิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันหลายปีก็ตาม ฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แต่ในร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีแค่การยอมให้เขาจีบเท่านั้น

จีบได้ แล้วก็คืนนี้เราจะยอมให้ชาวเย็ดด้วย อยากเย็ดหีเราไหม ?

เขาทำตาโตแล้วพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มออกมา ในตอนนั้นฉันเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ท้ายที่สุดเราอาจจะไม่ได้ต้องการคนที่เพียบพร้อม แต่เป็นคนที่เขจ้าใจและใส่ใจรายละเอียดของเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เราจูบกันในออฟฟิศ ในนี้ไม่มีกล้องวงจร ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระทุ้งขาของฉันอยู่ในกางเกง มันคงอยากออกมาแล้ว ฉันเลยไม่รอที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เกินไปถูกฉันดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ แล้วค่อยๆ ลากไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเหมือนดอกเห็ดจนเขาแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……

เขาพูดพร้อมกับดันตัวฉันขึ้นมา ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยันตัวลุกขึ้นไปจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทั้งหมดให้เขาเห็นสัดส่วน และเรือนร่างของฉัน เขาทำตาโต

พี่หีสวยจังเลยครับ เขาพูดพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับ

ฉันเงี่ยนมาก แต่ไม่อยากจะบอกเขา เพราะเขชินอาย แต่น้ำหีไหลออกมาปริ่มๆแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครางกระเส่าออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆ กับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย

ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ขณะที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆ แล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเริ่มซุกไซ้เรือนร่างของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ สองมือคลำเค้นนมของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงขย่มดังขึ้นจากการกระแทก และเก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ

อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….

เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกเขายังไง แต่เขาในตอนนี้ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับตัวฉันโยนขึ้นเบาๆ แล้วเด้งตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งขึ้น จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้น ฉันแค่นั่งเฉยๆ แล้วเขาก็จัดการเย็ดฉันอย่างหนักหน่วง ลำควยที่ถูกกระทุ้งกระแทกขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลาย ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากภายนอกอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับพี่ เดี๋ยวไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่เป็นไร พี่ชอบ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……

พูดจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วและรัวของการเย็ดเพิ่มขึ้นเริ่มๆ สองมือคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วระรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างหนักจนฉันแทบทรงตัวไม่ไหว

โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..

ฉันยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แต่ควยยังคารูหีอยู่ ก่อนที่จะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกครั้ง จนอีกฝ่ายครางไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจเราทั้งคู่เต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าชอบฉันมากๆ แล้วเราก็จูบกัน

แน่นอนว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ใช่แค่ชอบเขา แต่ติดใจลีลาเย็ดของเขาไปแล้ว

แต่การเย็ดในออฟฟิศนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆ เห็นทีว่าฉันควรจะชวนเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ

มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะคืนนี้ฉันเงี่ยนแล้ว

มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…