กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5 64fd8517c55bc

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย

ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น
คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์
ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์
ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก
และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู
พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก
และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ
จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่
ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว
จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน
หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่
เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12
ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ
หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3
คนผมกับแฟนไม่ได้คิดอะไรมากและขี้เกียจหาอีก ทั้งถือว่าได้ห้องใหม่ด้วยจึง
เข้าพักเมื่อขึ้นไปพบว่ามีคนงานกำลังทำงานกันอยู่เป็นชายล้วนประมาณ 3 คน
ทุกคนมองแฟนผมตาเป็นมันเลย ผมจึงมีความคิดตามที่ต้องการเข้ามาในสมองทันทีโดย
ที่ตอนแฟนเข้าห้องน้ำ
ผมมาเจรจากับคนงานซึ่งกำลังกินข้าวกันอยู่พวกเขาแทบจะไม่เชื่อหูตัวเองแต่ผม
ได้กำชับกับเขาว่าห้ามรุนแรง หรือตบตีเป็นอันขาด
เมื่อถึงตอนค่ำแฟนผมอาบน้ำจะเข้านอนผมจึงแกล้งบอกว่าจะไปซื้อขนมข้างล่างให้
รอเปิดประตูด้วยผมทำเป็นแกล้งเปิดปิดประตูและผมก็โทรไปบอกคนงานตามที่ได้นัด
ไว้ตัวผมก็ไปแอบที่ระเบียง
พร้อมกล้องถ่าย VDO คนงานที่นัดไว้มาเคาะประตูแฟนผมนึกว่าผมมาแล้วจึงออกจาก
ห้องน้ำมาเปิดประตูโดยใส่เพียงผ้าขนหนูเท่านั้น แต่เธอต้องตกใจเพราะเป็นคน
งานที่เธอเห็นเมื่อกลางวันเธอพูดว่า” เข้ามาทำไม”
คนงานมันบอกว่า”จะมาเย็ด!!! มึงนะสิ ทั้งขาวทั้งอวบผัวมึงพึ่งลงไปยังไม่มาหรอก
พวกกู 3 คนขอเป็นผัวมึงด้วยละกัน” และคนงานทั้ง 3
คนก็รุมเข้ามาจับแฟนผมคนละไม้คนละมือผ้าเช็ดตัวหลุดออกอย่างง่ายดายผมเดิน
เครื่องบันทึกภาพทันทีแฟนผมร้องลั่นให้ช่วยด้วยแต่ไม่เป็นผลเพราะทั้งชั้นมี
ห้องเดียวพวกมันคนหนึ่งเอาผ้ามาปิดปากไว้ส่วนอีกคนเห็นรูปร่างและนมพูดออกมา
ว่า
“แม่งขาวน่าเย็ด !!! จริงๆ เป็นบุญควยกูแท้ๆ”และมันได้ค่อยๆ เอาปากดูดหัวนมแฟนผมอีกคนแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาแฟนผมไม่มีทางหลบเลี่ยงได้เลยมันพูดว่า”หี!!!แดงดีว่ะน่าเลียจริงๆ”และมันก็ก้มลงเอาลิ้นเลียลงที่หี!!!แฟนผมอย่างเอาเป็นเอาตาย คนที่เหลืออีกคนจับแขนแฟนผมไว้ ไม่ให้แฟนขัดขืนแต่ก็ก้มลงมาดูดนมที่เหลืออีกข้าง แฟนของผมจากที่ต่อสู้เริ่มอ่อนแรงและเริ่มค่อยๆ ยอมรับในการกระทำของคนงานทั้ง 3
คนที่เลียหี!!!อยู่พูดว่า”มึงหื่น!!!เหมือนกันละสิน้ำหี!!!แฉะเชียวไม่ ต้องอายหรอกมึงมาสนุกกันดีกว่า”
แล้วมันก็เอาผ้าที่อุดปากออกผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยเมื่อได้ยินแฟนผมพูดว่า”จะเย็ด!!!ก็รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา” คนงานที่จับมือจึงปล่อยแล้วมันงัดควย!!!ของมันออกมา ของมันประมาณ 8 นิ้ว มันบอกว่า” อมให้กูทีไม่ไหวแล้ว”แฟนผมคว้าควย!!!ของมันมาดูดอย่างไม่รังเกียจมันหน้าบูดเบี้ยวเลย และผมยังได้ยินแฟนครางออกมารอดลำควย!!!ที่เต็มปากด้วย เนื่องจากไอ้คนข้างล่างเลียหี!!!อยู่เมื่อมันเห็นว่าแฟนผมพร้อมมันก็เอา
ควย!!!ออกมาบ้าง โอว…..ผมแทบจะเข้าไปห้ามเลยมันทั้งยาวและใหญ่ 9 นิ้วกว่าแต่แฟนผมพูดออกมาทำให้ผมแทบช็อกอีกครั้งว่า” ชักช้าอยู่นั่นแหละ”
แล้วให้ไอ้คนควย!!! 9 นิ้วนอนหงายและแฟนค่อยๆ กดหี!!!ลงไปในควย!!!ม้าของมันแฟนผมกัดปากแน่นแต่
เนื่องจากน้ำที่เต็มรูจึงเข้าไปจนหมดแฟนผมร้องเมื่อเริ่มมีการกระแทกและร้อง
ดังมาก” โอย ..มันส์หี!!!จริงๆ เลยพี่จ๋า ไม่เคยมันส์อย่างนี้เลย
“แฟนผมพูดและร้องอย่างไม่อายระหว่างนั้นผมก็ทนไม่ไหวจนต้องชักว่าวไปด้วย
ไอ้คนงานควย!!! 8 นิ้วเอาควย!!!แทงเข้าปากแฟนผมเพื่อหยุดเสียงร้องแต่ไม่วายที่เสียงร้องจะรอดออกมา
ได้มันจับผมของแฟนผมพร้อมกดหัวให้อมลึกๆไอ้ควย!!! 9 นิ้วก็ร้องออกมา”หี!!!มึงทั้งฟิตทั้งตอดจริงๆแรงๆอีก”
ผมสังเกตุว่าไอ้คนที่ ดูดนมแฟนผมมันหายไปไหน
และผมก็หายสงสัยมันไปเอาครีมทาผิว
ในกระเป๋าออกมาทาที่ควย!!!และรูตูดของแฟนผมซึ่งผมยังไม่เคยเปิดซิงเลยแต่
ยังดีที่ของมันพอๆ กับผม มันประกบทางด้านหลังจับแก้มก้นแฟนผมแหกออกแล้วมันค่อยๆ กดควย!!!ของมันลง
ไปอย่างชำนาญแฟนผมกำลังหื่น!!!หลับหูหลับตาเอาควย!!! 9 นิ้วและ
อมควย!!! 8 นิ้ว จนไม่ทันสังเกตุควย!!!ที่ 3 จนเมื่อควย!!!แท่งที่ 3 เข้ารูสุดท้ายถึงขั้นที่ต้องคายควย!!!ที่ปากออกและร้องออกมา ไอ้ควย 9 นิ้วรัดแฟนผมไว้แน่นกลัวหลุด
มันกระแทกต่อจนแฟนลืมเจ็บและเริ่มมันส์กับควย!!! ที่ 3
ผมค่อยๆ เข้าไปในห้องใกล้กับเตียงที่เย็ดกันพร้อมจับภาพในทุกๆ
มุมแต่แฟนไม่เห็นผมจนกระทั่งไอ้ควย!!! 8 นิ้วร้องออกมาเสียงดังชักควย!!!ออกมาน้ำแตกใส่หน้าแฟนผมน้ำมันมากจริงๆ และเมื่อปากว่างแฟนผมร้องครางเสียงดังไม่เป็นภาษา” โอวววว..ซี๊ดดดด.. เย็ดแรงอีกๆ..
มันส์จริง”และไอ้คนที่ 3 ก็น้ำแตกออกมาเต็มหลังของแฟนผม”โอย ..
แม่งมันควย!!!จริงๆ เดี๋ยวกูขอรูหน้าอีกนะ ” แฟนผมบอกว่า ”
จะเอากี่ทีก็เอาเลย . . มันส์จริงๆอยากโดนเย็ด!!!หลายๆ อันมานานแล้ว”ผมทนไม่ไหวแล้วจึงเอาควย!!!ผม
เข้าไปที่ตูดแฟนบ้างซึ่งเมื่อเข้าไปจึงรู้ว่ามันคับและรัดแน่นดี
ผมซอยเข้าออกเป็นการใหญ่แฟนบอกว่า”ไหนจะเอาหน้าทำไมซ้ำที่เดิมหล่ะ”แล้วเธอก็
เห็นผมแต่เธอไม่สะทกสะท้าน ยิ่งเด้งตูดรับมากกว่าเดิมอีกไอ้ควย!!! 9 นิ้วเริ่มร้องบ้าง”โอย…กูไม่ไหวแล้ว อ้า..ซี๊ด
“มันกระแทกและกดแน่นแฟนผมก็จูบปากแลกลิ้นกับไอ้ควย 9 นิ้วเป็นการใหญ่ผมก็ถึงสวรรค์เช่นกัน
ผมชักควย!!!ออกและแฟนก็เอาควย!!! 9 นิ้วออกเช่นกันผมถามว่ามันส์ไหมเธอบอกว่า”มันส์มากๆ เสร็จไปร่วม 10ที”
แล้วก็ไม่คุยต่อแต่หันไปดูดควย!!! 9 นิ้วพอดีกับไอ้ 8 นิ้วกับไอ้คนที่ 3 ตั้งตระหง่านอีก มันก็เริ่มกันอีก มันทั้ง 3
และผมเย็ด!!!กันครบทุกรูแฟนผมเสร็จร่วม 30 ที เก็บภาพได้ 2 ม้วนเอากันตั้งแต่ 3 ทุ่มกว่าจะเสร็จก็ตี 2 ตี 3 เราทั้ง 5 ก็นอนหลับ
ผมตื่นมาหกโมงก็ยังเห็นแฟนกำลังขย่มไอ้กควย!!! 9 นิ้วอีกอย่างเอาเป็นเอาตายโดยมีไอ้ 8 นิ้วดับเสียงร้องเธอ
โดยเอาควย!!! ยัดปากเธออยู่และผมก็ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมอีก

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว พ่อคะ…รสเสียวจากชายผู้เป็นพ่อ ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดู ห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น ที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…