ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b894e0b88ae0b888e0b8b4e0b98ae0b881e0b982e0b881e0b98be0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 64fc7036bb07d

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า แต่ตอนอยู่บ้านนอกนั้น ออกสาวหน่อยๆจนเป็นที่รู้จักทั่วหมู่บ้าน วันนั้นมีงานประเพณีประจำหมู่บ้าน มีการจ้างวงดนตรีหมอลำ มาให้ความบันเทิง ผมไปนั่งปูเสื่อดูกับพวกน้าๆ ติดหน้าเวที ซึ่งมีพวกขี้เหล้าเมามาย เต็น มัวหน้าฮ่าน กันอย่างเมามัน ยิ่งตอนหางเครื่องแต่งชุดวาบหวิวออกมาเต้น ก็ยิ่งเป็นที่ถูกใจ แต่ผมผิดสังเกตคือ พี่เดช หรือชาวบ้านเรียก บักเดช เป็นจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้านชอบต่อยตีตามงานเป็นประจำ อายุตอนนั้นปาเข้าเกือบจะสามสิบแล้ว ยังไม่มี่ผู้หญิงเอาไปทำพันธุ์ เพราะความเกเรนั่นเอง วันนั้นผมนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามไป ด้วยความที่ผมผิวขาวกริยาตุ้งติ้งคลายผู้หญิง ทำให้พี่เดชจับจ้องมาที่ผม โดยเฉพาะที่ขาขาวๆยาวๆ พอหางเครื่องออกมาโชว์เสร็จต่อไปก็จะมีตลกออกมาโชว์ แล้วต่อด้วยหมอลำเรื่องต่อกลอน ผมเกิดปวดฉี่ ก็เลยกะว่าจะรีบไปแล้วรีบกลับมาดูตลก ผมเดินไปทางด้านมืดๆ พอฉี่เสร็จกำลังเดินกลับมานั่งก็ได้ยินเสียงหนึ่งจากมุมมือ อ้นอย่าพึ่งไป ผมหันไปมองก็พบว่าเป็นพี่เดชนั่นเอง แมนหยัง(อะไร) ผมตอบกลับด้วยคำถาม มานี่ พี่เดชพูดพลางกวักมือเรียก ผมเดินเข้าไปหา ซึ่งอยู่ข้างแท็งน้ำหลังศาลาการเปรียญมันมืดมาก แสงจากเวทีหมอลำทำให้เห็นเพียงลางๆ พี่เดชเข้ามายืนข้างหน้าผม กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งๆ ตลบอบอวน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเขากดบ่าไหล่ผมอย่างเเรงจน ทรุดลงนั่ง หางเครื่องมีแต่อีงามๆ อ้ายบอไหวแล้วดูดให้แหน่(หน่อย) พี่เดชพูดพลางปลดตะขอกางเกงรูดซิบควักท่อนเนื้อแข็งเป็ก กะจะแทงเข้าปาก แต่ผมไม่อ้าปากพยายามเบือนหนี ปลายท่อนควยซึ่งเยิ้มด้วยน้ำเหนียวๆ แทงฉึกฉักตามแก้ม ตามจมูก กลิ่นนี่สุดยอด เหม็นๆ ฉุนๆ บ่ๆๆ ผมพยายามดิ้นฝืนจะวิ่งหนี แกยิ่งจับแน่น มือขวาจับต้นคอ มือซ้ายบีบที่ปากของผมให้อ้าออกแล้วยัดท่อนควยเข้าไป ถึงจะมองไม่เห็นแต่สิ่งที่ยัดเข้าปากผมเนี่ยทำเอาปากแทบฉีก แล้วไม่รู้ว่าผมคิดยังไงตอนนั้น คงเพราะนึกชอบอยู่ในใจ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนพี่เดชครางซี๊ดๆๆ จากนั้นแกถลกกางเกงผมลง แล้วแกก็เข้ามากอดเอวผมจากด้านหลัง ยัดควยเข้าร่องตูดถูไถ จนน้ำแตกเปรอะเปื้อน ตอนแรกผมนึกว่าเสร็จแล้ว เพราะคิดว่าแกคงไม่ยัดเข้ารู ขืนยัดเข้าไปต้องฉีกแน่ๆ แต่หารู้ไม่ หลังจากแตกน้ำแรกแกจูบเลียตามหลัง ตามซอกคอผม อยู่ซักพัก จากนั้นแกผลักผมลงท่าโก้งโค้ง เสียบเอ็นท่อนใหญ่เข้ารูตูดผม โดยมีน้ำแรกของเขาเป็นครีมหล่อลื่นอย่างดี วินาทีนั้นมันเร็วมากแต่ความรู้สึกของผมก็คือมันเจ็บ และแสบมากๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ยิ่งพอตอนเขาเด้าเนี่ย มันจุกที่ท้องน้อยขึ้นมาที่ลิ้นปี่ ทรมานสิ้นดี ผมได้แต่ภาวนาว่าเมื่อไหร่จะผ่านพ้นช่วงนี้ซะที จนเขาน้ำแตกเขาจึงปล่อยผมในสภาพเลือดซึมซิบๆ และยังขู่ผมว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ผมก็ทำตามเขาแต่โดยดี…

 

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…