ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

e0b984e0b8ade0b989e0b980e0b894e0b88ae0b888e0b8b4e0b98ae0b881e0b982e0b881e0b98be0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 64fc7036bb07d

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน

จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า แต่ตอนอยู่บ้านนอกนั้น ออกสาวหน่อยๆจนเป็นที่รู้จักทั่วหมู่บ้าน วันนั้นมีงานประเพณีประจำหมู่บ้าน มีการจ้างวงดนตรีหมอลำ มาให้ความบันเทิง ผมไปนั่งปูเสื่อดูกับพวกน้าๆ ติดหน้าเวที ซึ่งมีพวกขี้เหล้าเมามาย เต็น มัวหน้าฮ่าน กันอย่างเมามัน ยิ่งตอนหางเครื่องแต่งชุดวาบหวิวออกมาเต้น ก็ยิ่งเป็นที่ถูกใจ แต่ผมผิดสังเกตคือ พี่เดช หรือชาวบ้านเรียก บักเดช เป็นจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้านชอบต่อยตีตามงานเป็นประจำ อายุตอนนั้นปาเข้าเกือบจะสามสิบแล้ว ยังไม่มี่ผู้หญิงเอาไปทำพันธุ์ เพราะความเกเรนั่นเอง วันนั้นผมนุ่งกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามไป ด้วยความที่ผมผิวขาวกริยาตุ้งติ้งคลายผู้หญิง ทำให้พี่เดชจับจ้องมาที่ผม โดยเฉพาะที่ขาขาวๆยาวๆ พอหางเครื่องออกมาโชว์เสร็จต่อไปก็จะมีตลกออกมาโชว์ แล้วต่อด้วยหมอลำเรื่องต่อกลอน ผมเกิดปวดฉี่ ก็เลยกะว่าจะรีบไปแล้วรีบกลับมาดูตลก ผมเดินไปทางด้านมืดๆ พอฉี่เสร็จกำลังเดินกลับมานั่งก็ได้ยินเสียงหนึ่งจากมุมมือ อ้นอย่าพึ่งไป ผมหันไปมองก็พบว่าเป็นพี่เดชนั่นเอง แมนหยัง(อะไร) ผมตอบกลับด้วยคำถาม มานี่ พี่เดชพูดพลางกวักมือเรียก ผมเดินเข้าไปหา ซึ่งอยู่ข้างแท็งน้ำหลังศาลาการเปรียญมันมืดมาก แสงจากเวทีหมอลำทำให้เห็นเพียงลางๆ พี่เดชเข้ามายืนข้างหน้าผม กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่งๆ ตลบอบอวน ไม่พูดพร่ำทำเพลงเขากดบ่าไหล่ผมอย่างเเรงจน ทรุดลงนั่ง หางเครื่องมีแต่อีงามๆ อ้ายบอไหวแล้วดูดให้แหน่(หน่อย) พี่เดชพูดพลางปลดตะขอกางเกงรูดซิบควักท่อนเนื้อแข็งเป็ก กะจะแทงเข้าปาก แต่ผมไม่อ้าปากพยายามเบือนหนี ปลายท่อนควยซึ่งเยิ้มด้วยน้ำเหนียวๆ แทงฉึกฉักตามแก้ม ตามจมูก กลิ่นนี่สุดยอด เหม็นๆ ฉุนๆ บ่ๆๆ ผมพยายามดิ้นฝืนจะวิ่งหนี แกยิ่งจับแน่น มือขวาจับต้นคอ มือซ้ายบีบที่ปากของผมให้อ้าออกแล้วยัดท่อนควยเข้าไป ถึงจะมองไม่เห็นแต่สิ่งที่ยัดเข้าปากผมเนี่ยทำเอาปากแทบฉีก แล้วไม่รู้ว่าผมคิดยังไงตอนนั้น คงเพราะนึกชอบอยู่ในใจ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนพี่เดชครางซี๊ดๆๆ จากนั้นแกถลกกางเกงผมลง แล้วแกก็เข้ามากอดเอวผมจากด้านหลัง ยัดควยเข้าร่องตูดถูไถ จนน้ำแตกเปรอะเปื้อน ตอนแรกผมนึกว่าเสร็จแล้ว เพราะคิดว่าแกคงไม่ยัดเข้ารู ขืนยัดเข้าไปต้องฉีกแน่ๆ แต่หารู้ไม่ หลังจากแตกน้ำแรกแกจูบเลียตามหลัง ตามซอกคอผม อยู่ซักพัก จากนั้นแกผลักผมลงท่าโก้งโค้ง เสียบเอ็นท่อนใหญ่เข้ารูตูดผม โดยมีน้ำแรกของเขาเป็นครีมหล่อลื่นอย่างดี วินาทีนั้นมันเร็วมากแต่ความรู้สึกของผมก็คือมันเจ็บ และแสบมากๆ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน ยิ่งพอตอนเขาเด้าเนี่ย มันจุกที่ท้องน้อยขึ้นมาที่ลิ้นปี่ ทรมานสิ้นดี ผมได้แต่ภาวนาว่าเมื่อไหร่จะผ่านพ้นช่วงนี้ซะที จนเขาน้ำแตกเขาจึงปล่อยผมในสภาพเลือดซึมซิบๆ และยังขู่ผมว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย ผมก็ทำตามเขาแต่โดยดี…

 

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วหลับอย่าควยแข็ง โดนนั่งเทียนจนน้ำแตกไม่รู้ตัว เรื่องเสียวมันมากับความเมาในวันนี้ เพราะว่าฉันเองมากินเหล้าที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานเพราะว่าเขาไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด พอกลับมา ก็มีแค่ฉันที่ยังคงทำงานอยู่ที่บ้านเพราะว่าบ้านมีร้านชำ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าที่บ้านของเขาเพราะว่าเกรงใจทางบ้านฉัน ซึ่งฉันเองตอนนี้ก็ 24 แล้วพ่อแม่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยมีคนร้ายหรือว่าอันตรายที่ไหนเท่าไหร่ ฉันเลยไปกินเหล้ากับเขา แล้วการที่ได้เจอเขาตัวจริงนั้นทำให้มันต่างกับในเฟซบุ๊กของเขาเลย เพราะว่าภาพมันเก่าแล้ว แต่เขากลับยังคงดูดีขึ้นมากๆ และหล่อขึ้นขาวขึ้นอีกด้วย แค่ตอนที่เขายิ้มให้ ฉันบอกเลยตรงๆ ว่าฉันนั้นอยากจะแต่งงานกับเขาแล้ว ผู้ชายอะไร ยิ่งโตยิ่งหล่อได้มากขนาดนี้ ไม่เข้าใจที่สุดเลยจริงๆ ความต้องการทำให้ฉันยอมดื่มกับเขาแบบไม่หวงเนื้อหวงตัวเลย เผื่อมันจะมีโชค ตอนที่เขาเมาแล้วเงี่ยนจับฉันเย็ดเหมือนที่ฉันเคยอ่านเจอมาในประสบการณ์เสียวบ่อยๆ แต่มันกลับผิดคาด เพราะว่าเขาคออ่อนกว่าที่คิด เหล้าหมดแค่เพียงกลมแรก…

เรื่องเสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากโดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให่เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60 สามีอายุมากกว่าเรามาก เรามีลูกชายคนหนึ่งอายุ 16 ปี เมื่อก่อนเรากับสามีก็ร่วมเพศกันอาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง ได้บรรยากาสสุดๆ ไปเลยค่ะ สวัสดีค่ะ… ภายหลังจากที่มดกับแฟนได้มีประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมกับใหญ่และยุ้ย เพื่อนสนิทที่ตอนนี้มาสนิทแนบแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพื่อนๆได้อ่านมาแล้ว เราทั้ง 4 คน ก็รู้สึกชอบความสุขแบบนั้นมาก คงจะเป็นเพราะฮอร์โมนของหนุ่มสาวกำลังพุ่งแรงกระมังคะ ดังนั้น ถ้ามีโอกาส ว่างเว้นจากการเรียนเมื่อไหร่ เราทั้ง 4 เป็นต้องหาโอกาสหลบไปหาบรรยากาศสบายๆต่างจังหวัดกุ๊กกิ๊กกันเสมอ จากปาท่องโก๋คู่เดียวตอนนี้กลายเป็นสองคู่ไปเสียแล้ว ความจริงเที่ยวในกรุงเทพฯเนี่ยก็สนุกนะคะ เอาไว้วันหลังจะเล่าให้ฟัง แต่วันนี้มดขอเล่าประสบการณ์ที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจในประสบการณ์ที่มดเคยประสบมาในสมัยยังเป็นนักศึกษาให้เพื่อนๆฟังดีกว่าวันนั้นก็เช่นเคย เรานัดกันเอารถของแฟนมดไปเที่ยวชายทะเลแถวๆระยองอีกครั้ง แต่คราวนี้เลิกเรียนแล้วจึงออกจากกรุงเทพฯ ตั้งใจจะไปพักกันแถวรีสอร์ทเดิมที่เคยพัก ติดใจน่ะค่ะ เงียบสงบดีจังยิ่งเป็นวันธรรมดาด้วยยิ่งมีคนน้อยมากเราสี่คนนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงการทำงานภายหลังจากเรียนจบ แล้วก็เม้าท์นินทาเพื่อนคนโน้นทีคนนี้ที บางครั้งก็หันมาแซวกันเอง…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…