ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน

ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี มีมารยาท แต่เขาก็คงได้เป็นแค่เพื่อนที่ดีนั่นแหละ

จนกระทั่งในงานปาร์ตี้วันหนึ่ง เพื่อน ๆ ของเขานั้นจับเขาแต่งตัวใหม่ ถอดแว่น ใส่คอนแทกเลนส์ใหม่เอี่ยม และเปลี่ยนทรงผม ชุดเสื้อผ้าต่าง ๆ จนกลายเป็นหนุ่มเกาหลีที่ทำเอาสาย ๆ กรี๊ดกันเลยทีเดียว นี่ถ้าเขาเป็นแบบนี้ได้ทุกวันก็คงจะดีน่าดูเหมือนกัน ฉันจะได้จีบเขาเสีย …แต่แล้ว ปาร์ตี้ก็เกินเลย เราทุกคนเมามายพวกผู้ชายก็เกิดการโรคจิตขึ้นมา อยู่ ๆ ก็อวดกันเฉย ๆ ว่าใครควยใหญ่กว่ากัน แต่ชาตรีกับบอกว่าเขาไม่ได้ใหญ่ เล็กกว่าทุก ๆ คนแน่นอน แต่ไม่มีใครเชื่อ นั่นจึงทำให้เพื่อน ๆ พวกนั้นรุมทึ้งถอดกางเกงของเขา ฉันเองที่ลืมของเดินเข้าไปพอดี เห็นตอนที่เขากระชากกางเกงในของชาตรีออกมา แล้วควยของเขาก็ไม่มีอะไรปิดบังเลย…ฉันตาค้าง เขาควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ พอเขาเห็นฉัน เขาก็หลบตาเหมือนอับอาย แต่ฉันกลับรีบถอดเสื้อเอาไปคลุมให้เขาแล้วดึงเขาออกมาจากกลุ่มนั้น เพื่อที่จะพากลับบ้านด้วย

ในรถ ชาตรีเหมือนจะร้องไห้ เพราะเขารู้สึกอายที่ฉันได้เห็นเขาในสภาพแบบนั้น ขนาดนี้ที่อยากจะลาออกเลยทีเดียว แต่ฉันบอกกับเขาว่าไม่ต้องกังวล ฉันไม่ใช่สาวใสบริสุทธิ์อะไร ผ่านอะไรแบบนั้นมาก็หลายครั้ง ไม่ได้ไม่เคยเห็นเสียที่ไหน แค่ตกใจเพราะว่ามันใหญ่กว่าที่เคยเจอ เขาเลยถามขึ้นมาว่า อย่างเขานี่เรียกว่าใหญ่เหรอ ?

ฉันก็บอกว่าใหญ่มากเลยนะสำหรับผู้หญิงที่ผ่านใครมาหลายต่อหลายคน ใหญ่จนอยากลอง

“ลองได้นะ…ไหน ๆ ก็เห็นแล้ว ถ้าอยากลอง” เขาตอบกลับมาแบบนั้น มันเป็นครั้งแรกที่ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงของเขาที่เปลี่ยนไป ไม่รู้ว่าเขาหยอกฉัน หรือว่าอยากจะพูดให้ฉันไม่ได้ดูเป็นคนกร้านโลกมากเกินไป แต่ว่าฉันเลือกที่จะเลี้ยวรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวข้างทางแล้วดับรถ เอื้อมมือไปจับควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้า แล้วพูดว่า…

“ขอลองตรงนี้เลยได้หรือเปล่า ?”

ฉันไม่ได้ขออนุญาต แค่แจ้งให้ทราบเฉย ๆ ว่าฉันจะทำ นั่นจึงทำให้ตอนนั้นฉันเอื้อมมือไปถอดกางเกงของเขาลงทันทีโดยที่ชาตรีเองก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร กลับช่วยให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงไปจนสำเร็จ ไม่ต้องใช้แสงไฟอะไร มืด ๆ แบบนี้แหละดี แค่เพียงได้สัมผัสกับลำควยของเขาก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหน

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชาตรีดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไป พร้อมกับเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมา มันเป็นจังหวะที่ดี และไม่ได้รู้สึกอึดอัด ซ้ำเอวของเขาก็ยิ่งพลิ้วไหวอีกด้วย จนทำให้ฉันที่โดนกดหัวลงไปจนสุดลำควยนั้นกระชากหน้าขึ้นมาแล้วถามเขาว่า ที่เคยบอกว่ายังซิงนี่จริงไหม ?

เขาบอกว่ามันไม่จริงหรอก คนเราก็ต้องผ่านอะไรแบบนี้มาบ้าง ต่อกันเลยเถอะ แล้วก็กดหัวของฉันลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้ฉันรู้ว่า เขาไม่ใช่คนที่จืดชืด เอว และเสียงครางของเขารวมทั้งความถี่รัวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่เบาะหลังแล้วเลียหีให้ฉันจนทำให้ฉันแทบจะแนบตัวไปกับเบาะรถ

เสียวหีเหลือเกิน…ขาทั้งแหวก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนทำให้ฉันไม่อยากจะให้ช่วงเวลานี้หายไปเลย

ตอนนี้ชาตรีคนนี้แทบจะไม่ใช่คนที่ฉันรู้จักอีกแล้ว…เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วเลียกินน้ำเงี่ยนของฉันจนอิ่มเอมแล้วจึงจัดการจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วรัวควยกระแทกเข้ามาจนรถโยก ฉันเองที่เอนตัวติดไปกับเบาะนั้นทำได้แค่เพียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ยิ่งเขาเร็วเท่าไหร่ มันก็เสียวหีจนแทบจะขาดใจ จนสุดท้าย เขาก้มลงมาจูบ ปิดปากของฉันเอาไว้เพื่อที่จะได้ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ตัวของฉันเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำอะไรเขาเลย

หรือความจริงแล้ว ฉันอยากจะโดนเขาแตกในกันแน่ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน…

แต่หลังจากวันนั้นฉันก็ไม่ได้ขอให้เขาแต่งตัวหล่อเหลาอะไรหรอกนะ

แค่หล่อกับฉันคนเดียว แล้วมาเร่าร้อนแค่บนเตียงก็พอแล้วชาตรีจ๋า…

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกสุดยอด เสร็จสมอารมณ์เงี่ยน ฉัน กะสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆ ครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กะสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้ว พ่อสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน…

เรื่องเสียว กับน้องเย..มันส์กว่าในหนัง สวัสดีครับ ผมชื่อเติ้ลครับ ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ตอนนี้ผมอายุ 15 ปี ผมเป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดีในห้องเรียน ทำให้สาวๆสวยๆมารุมจีบกันมากมาย แต่ผมสนใจแค่คนเดียวคือ “น้องเย”เพราะน้องเค้าทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งรวย ผมกับน้องเยเป็นแฟนกันมานานพอสมควร จนน้องเยเชื่อใจผมมาก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ผมจะไปรับน้องเยไปดูหนังหรือไปนั่งเล่นที่บ้านของน้องเยเค้าเพราะบ้านของน้องเยไม่มี คนอยู่บ้าน พ่อแม่ของน้องเยไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2 วันถึงกลับบ้าน ผมกับน้องเยจึงมีอิสระมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องใดๆทั้งสิ้น ผมไม่เคยคิดจะเย็ดน้องเยเลย  เพราะผมรักน้องเยจริง แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาน้องเยที่บ้านซึ่งจะรับไป ดูหนัง แต่น้องเยยังไม่ตื่น…

เรื่องเสียว ลูกสาว แฉะ ”แม่ไม่อยู่ให้พ่อทำให้น่ะ” ผมคนต่างจังหวัด มีลูกสาวคนหนึ่ง ผมรักลูกสาวมากผมรู้สึกมีอารมณ์กับลูกสาวตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้ 8 ขวบ ตอนลูกสาวผมเล็กๆ ผมชวนให้ลูกสาวผมดูหนังเอากันบ่อยๆ ส่วนมากผมจะบี้ปายแตดลูก ลูกสาวจะมีน้ำออกมา พอลูกสาวโตขึ้นอยู่ ป. 6 ลูกสาวของผมเริ่มมีนมใหญ่ขึ้น ขนก็เริ่มขึ้นดำจนจะเต็มสามเหลี่ยมนูนโคกใหญ่เวลาลูกสาวอาบน้ำ ผมจะแอบดูประจำ ผมมีอารมณ์มากๆ บางครั้งต้องชักว่าวแล้วเรียกชื่อลูกสาวให้ได้ยินว่าช่วยพ่อด้วย ตอนเล็กๆ ลูกสาวผมรักพ่อมากอาบน้ำก็ต้องอาบด้วยกันผมใช้นิ้วแหย่รูหีลูกสาวประจำจนลูกสาวเกิดมีอารมณ์จนกระทั้งลูกขึ้น ป. 6 หลังพักเที่ยงต้องมากินข้าวทุกวัน วันนั้นผมดูหนังคนเอากันอยู่ผมเลยปิดประตู หน้าบ้านแล้วให้ลูกสาวนั่งดู ลูกสาวดูจนหน้าเหงื่อออกเต็มไปหมดเพราะลูกสาวเกิดอารมณ์เช่นกัน ส่วนผมไม่ต้องพูดถึงอยากสุดๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…