ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ

ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน

ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี มีมารยาท แต่เขาก็คงได้เป็นแค่เพื่อนที่ดีนั่นแหละ

จนกระทั่งในงานปาร์ตี้วันหนึ่ง เพื่อน ๆ ของเขานั้นจับเขาแต่งตัวใหม่ ถอดแว่น ใส่คอนแทกเลนส์ใหม่เอี่ยม และเปลี่ยนทรงผม ชุดเสื้อผ้าต่าง ๆ จนกลายเป็นหนุ่มเกาหลีที่ทำเอาสาย ๆ กรี๊ดกันเลยทีเดียว นี่ถ้าเขาเป็นแบบนี้ได้ทุกวันก็คงจะดีน่าดูเหมือนกัน ฉันจะได้จีบเขาเสีย …แต่แล้ว ปาร์ตี้ก็เกินเลย เราทุกคนเมามายพวกผู้ชายก็เกิดการโรคจิตขึ้นมา อยู่ ๆ ก็อวดกันเฉย ๆ ว่าใครควยใหญ่กว่ากัน แต่ชาตรีกับบอกว่าเขาไม่ได้ใหญ่ เล็กกว่าทุก ๆ คนแน่นอน แต่ไม่มีใครเชื่อ นั่นจึงทำให้เพื่อน ๆ พวกนั้นรุมทึ้งถอดกางเกงของเขา ฉันเองที่ลืมของเดินเข้าไปพอดี เห็นตอนที่เขากระชากกางเกงในของชาตรีออกมา แล้วควยของเขาก็ไม่มีอะไรปิดบังเลย…ฉันตาค้าง เขาควยใหญ่ได้ขนาดนี้เลยเหรอ พอเขาเห็นฉัน เขาก็หลบตาเหมือนอับอาย แต่ฉันกลับรีบถอดเสื้อเอาไปคลุมให้เขาแล้วดึงเขาออกมาจากกลุ่มนั้น เพื่อที่จะพากลับบ้านด้วย

ในรถ ชาตรีเหมือนจะร้องไห้ เพราะเขารู้สึกอายที่ฉันได้เห็นเขาในสภาพแบบนั้น ขนาดนี้ที่อยากจะลาออกเลยทีเดียว แต่ฉันบอกกับเขาว่าไม่ต้องกังวล ฉันไม่ใช่สาวใสบริสุทธิ์อะไร ผ่านอะไรแบบนั้นมาก็หลายครั้ง ไม่ได้ไม่เคยเห็นเสียที่ไหน แค่ตกใจเพราะว่ามันใหญ่กว่าที่เคยเจอ เขาเลยถามขึ้นมาว่า อย่างเขานี่เรียกว่าใหญ่เหรอ ?

ฉันก็บอกว่าใหญ่มากเลยนะสำหรับผู้หญิงที่ผ่านใครมาหลายต่อหลายคน ใหญ่จนอยากลอง

“ลองได้นะ…ไหน ๆ ก็เห็นแล้ว ถ้าอยากลอง” เขาตอบกลับมาแบบนั้น มันเป็นครั้งแรกที่ฉันสัมผัสได้ถึงเสียงของเขาที่เปลี่ยนไป ไม่รู้ว่าเขาหยอกฉัน หรือว่าอยากจะพูดให้ฉันไม่ได้ดูเป็นคนกร้านโลกมากเกินไป แต่ว่าฉันเลือกที่จะเลี้ยวรถเข้าไปในซอยเปลี่ยวข้างทางแล้วดับรถ เอื้อมมือไปจับควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้า แล้วพูดว่า…

“ขอลองตรงนี้เลยได้หรือเปล่า ?”

ฉันไม่ได้ขออนุญาต แค่แจ้งให้ทราบเฉย ๆ ว่าฉันจะทำ นั่นจึงทำให้ตอนนั้นฉันเอื้อมมือไปถอดกางเกงของเขาลงทันทีโดยที่ชาตรีเองก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร กลับช่วยให้ฉันถอดกางเกงของเขาลงไปจนสำเร็จ ไม่ต้องใช้แสงไฟอะไร มืด ๆ แบบนี้แหละดี แค่เพียงได้สัมผัสกับลำควยของเขาก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดไหน

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของชาตรีดังขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไป พร้อมกับเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมา มันเป็นจังหวะที่ดี และไม่ได้รู้สึกอึดอัด ซ้ำเอวของเขาก็ยิ่งพลิ้วไหวอีกด้วย จนทำให้ฉันที่โดนกดหัวลงไปจนสุดลำควยนั้นกระชากหน้าขึ้นมาแล้วถามเขาว่า ที่เคยบอกว่ายังซิงนี่จริงไหม ?

เขาบอกว่ามันไม่จริงหรอก คนเราก็ต้องผ่านอะไรแบบนี้มาบ้าง ต่อกันเลยเถอะ แล้วก็กดหัวของฉันลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้ฉันรู้ว่า เขาไม่ใช่คนที่จืดชืด เอว และเสียงครางของเขารวมทั้งความถี่รัวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก่อนที่เขาจะพาฉันไปที่เบาะหลังแล้วเลียหีให้ฉันจนทำให้ฉันแทบจะแนบตัวไปกับเบาะรถ

เสียวหีเหลือเกิน…ขาทั้งแหวก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนทำให้ฉันไม่อยากจะให้ช่วงเวลานี้หายไปเลย

ตอนนี้ชาตรีคนนี้แทบจะไม่ใช่คนที่ฉันรู้จักอีกแล้ว…เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วเลียกินน้ำเงี่ยนของฉันจนอิ่มเอมแล้วจึงจัดการจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วรัวควยกระแทกเข้ามาจนรถโยก ฉันเองที่เอนตัวติดไปกับเบาะนั้นทำได้แค่เพียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ยิ่งเขาเร็วเท่าไหร่ มันก็เสียวหีจนแทบจะขาดใจ จนสุดท้าย เขาก้มลงมาจูบ ปิดปากของฉันเอาไว้เพื่อที่จะได้ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ตัวของฉันเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทำอะไรเขาเลย

หรือความจริงแล้ว ฉันอยากจะโดนเขาแตกในกันแน่ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน…

แต่หลังจากวันนั้นฉันก็ไม่ได้ขอให้เขาแต่งตัวหล่อเหลาอะไรหรอกนะ

แค่หล่อกับฉันคนเดียว แล้วมาเร่าร้อนแค่บนเตียงก็พอแล้วชาตรีจ๋า…

Recommendations

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว แอบแฟน..ลูกเขยสุดที่รัก ผมอายุ34ปีคับส่วนแฟนอายุ25แต่ผมดันมาชอบและอยากเย็ดผู้หญิงที่อายุมากกว่าสาเหตุเพราะเมื่อปีก่อนพอดีแม่ยายผม(แม่ยายผมอายุ42ผิวขาวสูงราว160หนักประมาณ55รูปร่างและหน้าตาแกจัดว่าดูดีคับเพราะแกมักชอบออกกำลังกายหรือทำนู่นนี่ตลอดแต่แกแยกทางกับพ่อตาผมหลายปีแล้วนิสัยก้อเรียบร้อยและดุกับลูกแต่จะใจดีและตามใจผมมาก)ปกติผมก้อไม่ได้คิดไรกับแกในทางนี้เลยเพราะแกรักและตามใจผมยิ่งกว่าแฟนผมที่เปนลูกซะอีกจนแฟนผมชอบพูดประชดแกว่าผมเปนลูกเขยสุดที่รัก ยามว่างแฟนผมจึงมักให้ผมมานั่งคุยเปนเพื่อนแม่เปนประจำ ยามปกติอยู่บ้านแม่ยายแกมีนิสัยที่ผมชอบอย่างนึงคือแกเปนคนติดใช้น้ำหอมไม่ว่าไปใหนตัวแกจึงหอมตลอดส่วนการแต่งตัวมักแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นหรือขายาวรัดรูปส่วนเสื้อจะใส่เปนเสื้อแขนกุดบ้างซับในบ้าง หากผมมาคุยด้วยดูแกจะดีใจมากไม่รู้ทำไมผมคิดคงเปนเพราะแกเหงาไม่มีลูกให้บ่น บางทีก้อคุยด้วยทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งผมมักเหนหน้าอกหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่ผมก้อไม่สนใจไรมาก จนวันนั้นตอนเช้าแม่ยายผมโทหาแฟนผมวานให้ผมช่วยขับรถพาแกไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติพี่น้องที่กาญจนบุรีหน่อยพอดีเพิ่งทราบข่าวจึงให้ผมรีบพาแกไปหน่อยและอาจต้องค้างหลายวันให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วยแฟนผมจึงรีบมาบอกผมจึงรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถพาแกไปทันที ไปถึงบ้านพี่น้องของแม่ที่ อ.ไทรโยคเอาบ่ายคล้อยหลังจากแม่ยายผมนั่งพูดคุยกับพี่น้องพักใหญ่ก้อเดินออกมาสีหน้ากังวลแม่บอกผมว่าเค้าไม่ได้เตรียมที่พักให้เราต้องไปหาที่นอนข้างนอกกันหลายวันจนกว่าจะกลับเลยแล้วจะไปหาที่ใหนผมก้อเลยบอกแกว่าผ่านมาเหนรีสอร์ทหรือห้องพักเยอะแยะ แม่ผมถึงยิ้มได้บอกหาที่ดูดีแพงหน่อยก้อไม่เปนไรถือซะว่ามาเที่ยวแล้วกัน แล้วผมกับแม่ยายจึงขับรถออกมาหาที่พักกันไปได้เปนรีสอร์ทสวยและเงียบแห่งนึงบรรยากาศดีมากหลังจากติดต่อเลือกห้องพักแล้วเราก้อมาที่ห้องซึ่งแยกต่างหากเปนหลังๆห่างกันผมกับแม่ก้อช่วยกันยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องเสร็จก้อมานั่งเปิดทีวีและคุยกันที่โซฟาโดยผมเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงบ็อคเซอร์มานั่งคุยกับแกสักพักแม่จึงให้ผมเปิดเบียร์มากินกัน(ลืมบอกแม่ยายผมจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นประจำแต่ไม่มาก)กินกับผมไปได้เกือบ2ขวดแม่ยายผมก้อหน้าแดงเหงื่อซึมตามไรผมบ่นอึดอัดพลางปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้ผมซึ่งปกติผมก้อเหนอยู่แต่วันนั้นไม่รู้ผมเปนไรพอเหนแม่ใส่เพียงซับในลูกไม้สายเดี่ยวเหนผิวและอกอวบขาวเบียดกันใกล้ๆผมกลับจ้องมองอย่างสนใจพลางกวาดสายตาดูรูปร่างแกโดยแกไม่ได้สนใจ ผมมองไล่ตั้งแต่แผ่นหลังขาวมาถึงสะโพกอวบเหนขอบกางเกงชั้นในดันขึ้นจนรู้ว่าใส่ชั้นในแบบใหนมองเพลินๆก้อสะดุ้งเมื่อแกลุกขึ้นขอตัวไปอาบน้ำ หลังแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จแกก้อไล่ผมให้ไปอาบน้ำผมจึงลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้ามาก้อแก้ผ้าออกพลันสายตาก้อเหลือบไปเหนชุดที่แม่ยายใส่กี้ใส่อยู่ในตะกร้าความที่ตึงเบียร์จึงหยิบเสื้อซับในขึ้นดูกลิ่นน้ำหอมที่แม่ยายผมใช้ที่ยังติดอยู่ในผ้าหอมโชยเข้าจมูกจนผมอดที่จะยกขึ้นดมให้เต็มปอดไม่ได้ควยผมแข็งตั้งเมื่อสูดกลิ่นพลันก้อรีบรื้อและหยิบเอากางเกงชั้นในแบบสเตย์สีดำขึ้นพลิกดูตรงเป้าเหนคราบขาวจางๆติดอยู่ก้อยกขึ้นดมได้กลิ่นหีของแม่ยายปนกลิ่นฉี่อ่อนๆเต็มจมูกผมสุดทนยืนดมชั้นในกับชักว่าวจนน้ำกระฉูดก้อเก็บเสื้อผ้าแกกลับที่รีบอาบน้ำออกมาแต่งตัวเหนแม่ยายนอนหลับไปแล้วจึงล้มตัวนอนบนโซฟา พอเช้าเราจึงอาบน้ำแต่งตัวมาที่บ้านงานโดยแม่ยายผมใส่เปนชุดกระโปรงสั้นสีชมพูเราอยู่ช่วยจัดของนิดหน่อยพอเที่ยงแม่ก้อชวนผมกลับมาที่รีสอร์ทบอกยังไม่มีไรมากกลับมาพักผ่อนก่อนพอกลับมาถึงผมนึกไรออกจึงเดินไปกระซิบถามพนักงานว่าที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูรึป่าวก้อได้รับคำตอบว่ามีพร้อมบอกช่องและถามความต้องการจะดูแบบใหนหลังบอกเสร็จก้อเดินกลับมาที่ห้องเหนแม่ยายเอนนอนเหยียดกายบนโซฟาดูทีวีอยู่โดยถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกใส่เพียงซับในเช่นเคย วันนี้แม่ยายผมใส่เปนซับในลูกไม้บางสีครีมรัดรูปจนตึงแนบกับผิวแกหันมายิ้มถามไปใหนมาผมตอบแกว่าเดินเล่นแกหัวเราะแล้วจึงให้ผมเปิดเบียร์มากินผมเดินไปถอดกางเกงยีนส์ออกแล้วเปิดเบียรมานั่งกินกับแกโดยผมนั่งตรงปลายเท้าแกที่เหยียดยาวบนโซฟาแม่ยายผมชวนคุยสักพักก้อเอ่ยถามผมว่าตอนเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าผมใส่ตู้เหนลูกกลมๆรีๆหนามนิ่มๆมีสายไฟกะสวิตย์อยู่ก้นกระเป๋ามันลูกอะไร ผมสะดุ้งนึกได้ว่าซื้อไข่สั่นมาแอบแฟนไว้นานแล้วแถมยังไม่ได้ลองใช้แอบไว้นานจนลืมไปเลยแม่ดันมาเหนอีกนึกอยู่จะตอบไรดีเลยตอบไปว่าเอาไว้นวดตอนขับรถน่ะ แม่ยายผมถามอย่างสนใจใช้นวดยังไงแกกำลังเมื่อยขาพอดีจึงให้ผมลองนวดขาให้ แกหลับตานอนยกแขนทั้ง2ขึ้นวางเหนือหัวผมมองรักแร้และซอกแขนขาวของแม่ยายอย่างตื่นเต้นพลางบอกแกให้เหยียดกายเต็มที่แล้วจึงไปหยิบไข่สั่นมาเอาถ่านใส่แล้วจึงกลับมานั่งที่โซโซฟาผมจับขาแกแบะแยกออกแล้วนั่งลงกลางหว่างขาแก แม่ยายผมเอ่ยโดยไม่ได้ลืมตาว่าจะขยับขาแกแบบใหนก้อตามถนัดเลยผมจึงแบะขาแกออกอีกแล้ววางพาดกับท่อนขาผมกระโปรงสั้นที่แกใส่บานถลกร่นขึ้นสูงจนอยู่ที่โคนขาผมจึงเหนหีนูนใหญ่ใต้ชั้นในลูกไม้สีครีมเต็มตาหีแม่ยายผมนูนเต็มหว่างขากลีบทั้ง2ใหญ่หมอยยาวดกดำจนมันแทบปลิ้นออกมาจากชั้นในตัวนั้น ควยผมแข็งตั้งเด่ดันแทบจะทะลุออกจากบ็อคเซอร์แล้วผมจึงเริ่มกดสวิตย์เอาไข่สั่นกดลูบเบาๆตรงต้นขาแม่ยายผมสะดุ้งบอกจั๊กจี๋ดีผมจึงลูบสลับกดเบาๆไปเรื่อยๆแม่ยายผมหลับตายิ้มครางเบาๆบอกสบายกับเพลินดีผมเริ่มลูบไข่สั่นสูงขึ้นๆเอามือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นเบาๆจนมันเปิดขึ้นไปกองบนหน้าท้องผมกตเบาๆตรงซอกขาหนีบเหนตุ่มขนบริเวณนั้นหดขึ้นเปนเม็ดๆแม่ยายผมขยับแบะขาออกทีละนิดๆเอวเริ่มขยับกระดกเบาๆผมเหนตรงกลางร่องที่ชั้นในปิดเริ่มเปียกแฉะเปนดวงจึงแกล้งเอาไข่สั่นหย่อนพาดไปตรงกลางร่องหี แม่ยายผมสะดุ้งกระดกหีบิดตัวร้องครางออกมาผมรีบสอดไข่สั่นไว้ใต้ชั้นในกลางร่องหีจับขาแกยกแบะอ้าซ่าแล้วกดสวิตย์แรงขื้นแม่ยายผมสะดุ้งร้องลั่นผงกหัวลืมตาดูหว่างขาตัวเองแล้วร้องบอกผมเสียงสั่นว่าผมทำอะไรพอแล้ว ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังเสียงแม่ที่ร้องบอกดึงถลกชั้นในออกข้างแล้วก้มหน้าลงดูดเลียหีแกอย่างรุนแรง ผมดูดเม้มเม็ดแตดและแคมในของแกจนแคมในปลิ้นบานอ้าแล้วฝังลิ้นลงไปรัวในรูหีแกผมเหน แม่ยายผมตัวสั่นระริกกระดกร่อนหีร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว แล้วแกเกร็งสุดตัวหวีดร้องพร้อมกระตุกอย่างรุนแรงผมคงเลียต่อไม่หยุดจนแกเริ่มร้องดังขึ้นผมรีบถลกรูดกางเกงในและกระโปรงแกออกพลิกตัวแกคุกเข่าโก่งโค้งซบหน้ากับโซฟาแบะขาแกออกกว้างแล้วสอดมือจับเอวแก สะโพกกับก้นแกจึงแอ่นขยายเต็มที่แกร้องบอกผมให้หยุดแต่พอผมฝังหน้าแหย่ลิ้นใส่หีแกแม่ยายผมก้อเปลี่ยนเปนกระดกหีร้องครางลั่นผมเหนแม่ยายมีอาการแบบนั้นจึงเอาไข่สั่นค่อยๆยัดใส่รูหีแกพอมันหายเกือบหมดผมจึงกดสวิตย์แม่ยายผมก้อร้องครางลั่นพร้อมขมิบดูดไข่สั่นหายไปอยู่ในรูแกร้องลั่นกระดกหีไปมาก่อนจะกรีดร้องและกระตุกอย่างแรงออกมาอีกรอบผมยังคงไม่ดึงมันออกจับแกบิดตัวมาคุกเข่าบนโซฟาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโซฟา แม่ยายผมมองควยขนาดใหญ่ของผมอ้าปากเหมือนจะพูดแต่ผมยัดหัวควยเข้าปากแกทันทีตอนแรกแกพยายามหันหนีแต่พอหัวควยเข้าไปอยู่เต็มปากบวกความเสียวในรูหีจากไข่สั่นแม่ยายผมก้อเริ่มดูดและใช้ลิ้นตวัดไปมาที่หัวควยแล้วจึงผงกหัวใช้ปากรูดท่อนควยผมเสียวจนต้องแอ่นตัวและครางออกมา ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ยายอย่างสุดมันก่อนจะทนไม่ไหวผมประกบตัวกับก้นแกดึงไข่สั่นออกจากรูหีแกแล้วจึงเอาหัวควยกดใส่รูหีแกพอหัวควยแทรกจมหายไปในรูหี แม่ยายผมตัวสั่นแอ่นแบะก้นให้เต็มที่ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่ทีเดียวสุดลำแม่ยายผมร้องอย่างลืมตัว…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์..น้องเขย หวัดดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเองมาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย) มันไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นโดยเมื่อบ่ายวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปเที่ยวทะเลกันหมดเหลือษาคนเดียวอยู่เฝ้าบ้าน…