ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน

e0b984e0b8abe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ae0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984 64fc27450b3c3

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน

เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว

และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย

ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ที่หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียว ด้วยท่าทางซื่อๆ และบอกว่าเย็ดไม่ค่อยเก่ง ก็ยิ่งทำให้เธอชอบ เพราะว่าจะได้สอนงานเด็กมันไปในตัว หากว่าเขาติดใจ ก็อาจจะมีรอบสองรอบสามตามมาด้วยก็ได้ เธอจึงเป็นฝ่ายที่เดินเกมก่อนตามความถนัด ให้เขานั่งอยู่ที่ปลายเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกอย่างช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวเกินไวเด้งขึ้นมา

โชคชั้นที่หนึ่งมาแล้ว แค่ควยใหญ่ ทุกๆ อย่างก็จบ

เธอจับควยของเขาชักรูดอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทอปนั้นครางเสียวออกมา หัวควยกระตุกเร่า กระดกต่อหน้าเธอพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มอออกมา มันเป็นการบอกว่าเขาเงี่ยนจนแทบจะรอให้เธอทำรักให้เขาไม่ไหวแล้ว หญิงสาวอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายพร้อมกับดูดกินน้ำควยรสหวานหอมอร่อยถูกปากนั้นทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ

เด็กหนุ่มครางเสียว จับบ่าของเธอเบาไว้ แล้วเอนตัวนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า ยิ่งนอนแบบนี้ เธอก็ยิ่งอมควยของเขาได้ลงไปจนสุดโคนมากกว่าเดิม และตอนที่เธอนั้นกดใบหน้าอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน เขาก็เริ่มยกมือขึ้นมาลูบหัวของเธอแล้วกดมันลงไปเรื่อยๆ จนเธอรู้สึกเหมือนว่าจะสำลัก ควยของเขาล่วงถลำล้ำเข้ามาในคอของเธอ จนเธอต้องกระตุกร่างกายออกไป หอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง จึงกลับมาอมควยให้เขาใหม่

แต่ครั้งนี้หลังจากที่อมควยได้เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มที่จะบอกให้เธอหยุด เพราะว่าทนเสียวควยไม่ไหวแล้ว

นั่นจึงทำให้เธอกลับไปเป็นฝ่ายที่นอนลงบนเตียง แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยยั่วยวนเขาแล้วเริ่มแหวกมันอกช้าๆ เนื้อในหีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขาลูบไล้เบาๆ แล้วก้มลงมาเลียหีให้เธอทันที

แล้วหลังจากนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

เด็กหนุ่มที่บอกว่าเย็ดไม่เก่งในเวลานั้น ตอนนี้กลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นมาอย่างต่อเนื่องด้วยสัมผัสจากเรียวลิ้นที่ทั้งเลียหีและตวัดไปรอบๆ ร่องรักของเธอแบบทุกซอกทุกมุม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น แล้วในเวลาต่อมา ในจังหวะที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยที่ทั้งใหญ่และยาวสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างทันที จนเธอเสียวสยิว สะดุ้งเด้งตัวขึ้นมาทันที

ควยของเขาเข้ามาลึกกว่าที่เธอเคยเจอ เด็กคนนี้ไม่เหมือนคนอื่นๆ เขายิ้มให้เธอแล้วเอามือมากดที่ลำคอของเธอแล้วสั่งให้นอนลงไป ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ

มือของเขาที่กดลงมาตรงลำคอของเธอนั้นยิ่งนานก็ยิ่งกดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเริ่มหายใจไม่ออก ต้องพยายามดันตัวเองขึ้นมา เพื่อมองดูจังหวะการขยับไหวโยกย้ายร่างกายของเขาที่มันเหมือนว่าเชี่ยวชาญยิ่งกว่าคนที่บอกว่าตัวเองเย็ดเก่งหลายๆ คนด้วยซ้ำ

ผมอยากเย็ดท่าหมาจังเลยครับพี่…

เขายิ้ม แล้วพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป ในเวลานั้นเธอรู้สึกว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้เลือนหายไปเลย เธอยังคงเสียวซ่านจนต้องการมากกกว่านี้ รีบลุกขึ้นแล้วเปลี่ยนท่า ดันตัวเองแล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายทันที แล้วในตอนนั้นควยของเขาก็กระแทกเข้ามาในรูหีของเธอทีเดียวมิดำควยแล้วแล้วขยับไหวรัวเร็วรี่จนเธอนั้นแทบจะตั้งรับไม่ทัน สองแขนหมดแรงจนต้องหมอบลงไปกับหมอน

แต่เขายังไม่พอเท่านั้น เขาเอื้อมมือทั้งสองมาจับบ่าของเธอไว้ แล้วส่งเสียงคำรามที่ดังขึ้นไม่ต่างจากแรงกระแทก

ยิ่งเขาดึงบ่าของเธอเข้าไปหาเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งแรงเท่านั้น เธอส่งเสียงร้องด้วยความเสียว จนเหมือนจะดีดดิ้นทุรนทุราย มันช่างรุนแรง แต่กลับสุขสมเหลือเกิน เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือหนึ่งละจากบ่าของเธอแล้วลงมาตีบั้นท้ายของเธอเรียกเร้าเสียงครางอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

จนเสียงของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วทุกกๆ อย่างก็หยุดลง

เหลือเพียงเสียงครางของทั้งสองที่ดังขึ้นในความหมายที่ต่างออกไป

เด็กหนุ่มส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมและมีความสุข แต่เธอกลับหมดเรี่ยวแรง มีเพียงเสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเบาๆ แล้วทิ้งตัวเองนอนหมดเรี่ยวแรงที่เตียงหลังนั้น

หันกลับไปมอง…

เด็กหนุ่มยืนยิ้มให้เธอ ทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่

แต่เขาเพิ่งเย็ดสดแตกในคารูหีของเธอไปเมื่อกี้เองนะ แล้วรอยยิ้มแบบนี้ก็เริ่มทำให้เธอหวั่นใจ

ผมยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ…อยากเย็ดพี่อีกรอบจังเลย ไหวหรือเปล่า

แน่นอนว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆ เรี่ยวแรงและเสียงร้องของเธอแหบแห้งไปหมดแล้ว แต่ถ้ามองในแง่ของความคุ้ม มันก็ยังไม่พอหรอก นัดเย็ดทั้งที มันไม่ควรแค่ครั้งเดียวแล้วจบไป

อย่างน้อยต้องสอง…เธอกลืนน้ำลายลงคอ

มาเลย มาเย็ดพี่อีกสิ…พี่ยังไหว!

ถ้าให้เลือกระหว่างขาดใจตาย กับควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ตรงหน้า ของเด็กหนุ่มที่ฝีมือการเย็ดร้ายกาจ

เธอยอมเย็ดจนตายดีกว่าที่ต้องเหือดแห้ง

และคืนนี้เธอก็พร้อม…มาเลย จะกี่น้ำก็พร้อม ขอแค่เย็ดให้มันส์ๆ ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดหีเด็ก ดีจ้าพี่น้องผมขอเล่าเรื่องเสียวบ้างครับ เพิ่งเกิดได้เมื่อวานเอง คือผมเซ็งแฟนน่ะครับเลยขับรถไปนอนเล่นที่จอมเทียน เปิดบังกาโล 2 คืน เย็นๆ ผมจิบเบียร์ริมหาด มองเรื่อยเปื่อยไปเจอเด็กสองคนกำลังตามฝรั่งช้อปปิ้ง แว้บเดียวเด็กคนหนึ่งก็ล้วงเอากระเป๋าเงินในเป้ แล้วส่งต่อให้เด็กอีกคนเดินแยกออกไป เซียนครับทำแบบเนียนๆเลย แต่ฝรั่งเองก็ไวครับ พอรู้ตัวก็วิ่งตามเด็กคนแรกไปติดๆ เด็กคนที่รับกระเป๋ามารีบเดินมาแอบข้างรถผม ดูแกกล้าๆ กลัวๆ ผมกลัวมันทำสีรถพังเลย เช็คบิลแล้วมาที่รถ เด็กรีบเรียกผม น้าๆๆหนูหลงทางกับแม่ ขอติดรถน้าน่ะค่ะ เด็กผู้หญิงครับ ใส่หมวกตัวเล็ก ตอนแรกคิดว่าชาย ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องรับว่าได้ แกรีบมานั่งในรถเลย แกโกหกเรื่องแม่สารพัด…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับรถไฟชั้น 2 เที่ยวดึก ตีสองแล้ว ไม่มีวี่แววที่จะถึงปลายทางเลย เพราะว่าวันนี้รถไฟมาช้ากว่าปกติ นั่นเพราะว่ามีอุบัติเหตุรถไฟตกราง ฉันพยายามภาวนาว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมากับฉันเสียหน่อย แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุอะไร แต่ว่ามันดันเกิดเรื่องเสียวขึ้นแทน รถไฟทั้งตู้โล่งกว้าง โบกี้ของฉันไม่มีใครเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนเขาไม่เดินทางด้วยเส้นทางนี้กันแล้ว แต่ว่าอยู่ๆ ในระหว่างที่สถานีปลายทาง ฉันเองก็ได้เจอเข้ากับชายคนหนึ่งที่ขึ้นรถมา เขาขอนั่งด้วยซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาแต่งตัวค่อนข้างดูดี ถือกระเป๋าใบเขื่องเอาไว้ เหมือนว่าจะมาเที่ยวอะไรแบบนั้น ฉันเองก็พยายามระมัดระวังตัวเอาไว้แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่า โดนเขาเข้าเต็มๆ นั่นเพราะว่าระหว่างทางที่ฉันนั้นกำลังจะเผลอหลับไป แรงกระแทกจากบางส่วนของรางก็ทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา แล้วในวินาทีนั้นฉันเองก็ได้เห็นว่าเขากำลังนั่งเกร็ง มองฉันอยู่ พร้อมกับมือที่กำควยชักว่าวอยู่เต็มที่เลยทีเดียว กำลังควยแข็งได้ที่…

เรื่องเสียว ทําให้ผมเกิดกิเลส ป้ากับน้าพาผมเสียว สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องที่จะเล่าผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไมุ้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆรูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ…

เล่าเรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวว่ายอดเยี่ยมแล้ว แม่ยายยิ่งสุดยอดกว่า เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…