ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน

e0b984e0b8abe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ae0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984 64fc27450b3c3

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน

เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว

และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย

ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ที่หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียว ด้วยท่าทางซื่อๆ และบอกว่าเย็ดไม่ค่อยเก่ง ก็ยิ่งทำให้เธอชอบ เพราะว่าจะได้สอนงานเด็กมันไปในตัว หากว่าเขาติดใจ ก็อาจจะมีรอบสองรอบสามตามมาด้วยก็ได้ เธอจึงเป็นฝ่ายที่เดินเกมก่อนตามความถนัด ให้เขานั่งอยู่ที่ปลายเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายออกอย่างช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวเกินไวเด้งขึ้นมา

โชคชั้นที่หนึ่งมาแล้ว แค่ควยใหญ่ ทุกๆ อย่างก็จบ

เธอจับควยของเขาชักรูดอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนทอปนั้นครางเสียวออกมา หัวควยกระตุกเร่า กระดกต่อหน้าเธอพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มอออกมา มันเป็นการบอกว่าเขาเงี่ยนจนแทบจะรอให้เธอทำรักให้เขาไม่ไหวแล้ว หญิงสาวอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายพร้อมกับดูดกินน้ำควยรสหวานหอมอร่อยถูกปากนั้นทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ

เด็กหนุ่มครางเสียว จับบ่าของเธอเบาไว้ แล้วเอนตัวนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า ยิ่งนอนแบบนี้ เธอก็ยิ่งอมควยของเขาได้ลงไปจนสุดโคนมากกว่าเดิม และตอนที่เธอนั้นกดใบหน้าอมควยของเขาลงไปจนสุดโคน เขาก็เริ่มยกมือขึ้นมาลูบหัวของเธอแล้วกดมันลงไปเรื่อยๆ จนเธอรู้สึกเหมือนว่าจะสำลัก ควยของเขาล่วงถลำล้ำเข้ามาในคอของเธอ จนเธอต้องกระตุกร่างกายออกไป หอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง จึงกลับมาอมควยให้เขาใหม่

แต่ครั้งนี้หลังจากที่อมควยได้เพียงไม่นาน เขาก็เริ่มที่จะบอกให้เธอหยุด เพราะว่าทนเสียวควยไม่ไหวแล้ว

นั่นจึงทำให้เธอกลับไปเป็นฝ่ายที่นอนลงบนเตียง แยกขาออกช้าๆ เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยยั่วยวนเขาแล้วเริ่มแหวกมันอกช้าๆ เนื้อในหีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขาลูบไล้เบาๆ แล้วก้มลงมาเลียหีให้เธอทันที

แล้วหลังจากนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

เด็กหนุ่มที่บอกว่าเย็ดไม่เก่งในเวลานั้น ตอนนี้กลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นมาอย่างต่อเนื่องด้วยสัมผัสจากเรียวลิ้นที่ทั้งเลียหีและตวัดไปรอบๆ ร่องรักของเธอแบบทุกซอกทุกมุม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น แล้วในเวลาต่อมา ในจังหวะที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยที่ทั้งใหญ่และยาวสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างทันที จนเธอเสียวสยิว สะดุ้งเด้งตัวขึ้นมาทันที

ควยของเขาเข้ามาลึกกว่าที่เธอเคยเจอ เด็กคนนี้ไม่เหมือนคนอื่นๆ เขายิ้มให้เธอแล้วเอามือมากดที่ลำคอของเธอแล้วสั่งให้นอนลงไป ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ

มือของเขาที่กดลงมาตรงลำคอของเธอนั้นยิ่งนานก็ยิ่งกดแรงขึ้นเรื่อยๆ กระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเริ่มหายใจไม่ออก ต้องพยายามดันตัวเองขึ้นมา เพื่อมองดูจังหวะการขยับไหวโยกย้ายร่างกายของเขาที่มันเหมือนว่าเชี่ยวชาญยิ่งกว่าคนที่บอกว่าตัวเองเย็ดเก่งหลายๆ คนด้วยซ้ำ

ผมอยากเย็ดท่าหมาจังเลยครับพี่…

เขายิ้ม แล้วพูดออกมาแบบนั้น แล้วค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป ในเวลานั้นเธอรู้สึกว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้เลือนหายไปเลย เธอยังคงเสียวซ่านจนต้องการมากกกว่านี้ รีบลุกขึ้นแล้วเปลี่ยนท่า ดันตัวเองแล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายทันที แล้วในตอนนั้นควยของเขาก็กระแทกเข้ามาในรูหีของเธอทีเดียวมิดำควยแล้วแล้วขยับไหวรัวเร็วรี่จนเธอนั้นแทบจะตั้งรับไม่ทัน สองแขนหมดแรงจนต้องหมอบลงไปกับหมอน

แต่เขายังไม่พอเท่านั้น เขาเอื้อมมือทั้งสองมาจับบ่าของเธอไว้ แล้วส่งเสียงคำรามที่ดังขึ้นไม่ต่างจากแรงกระแทก

ยิ่งเขาดึงบ่าของเธอเข้าไปหาเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งแรงเท่านั้น เธอส่งเสียงร้องด้วยความเสียว จนเหมือนจะดีดดิ้นทุรนทุราย มันช่างรุนแรง แต่กลับสุขสมเหลือเกิน เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือหนึ่งละจากบ่าของเธอแล้วลงมาตีบั้นท้ายของเธอเรียกเร้าเสียงครางอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

จนเสียงของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

แล้วทุกกๆ อย่างก็หยุดลง

เหลือเพียงเสียงครางของทั้งสองที่ดังขึ้นในความหมายที่ต่างออกไป

เด็กหนุ่มส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมและมีความสุข แต่เธอกลับหมดเรี่ยวแรง มีเพียงเสียงหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเบาๆ แล้วทิ้งตัวเองนอนหมดเรี่ยวแรงที่เตียงหลังนั้น

หันกลับไปมอง…

เด็กหนุ่มยืนยิ้มให้เธอ ทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่

แต่เขาเพิ่งเย็ดสดแตกในคารูหีของเธอไปเมื่อกี้เองนะ แล้วรอยยิ้มแบบนี้ก็เริ่มทำให้เธอหวั่นใจ

ผมยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ…อยากเย็ดพี่อีกรอบจังเลย ไหวหรือเปล่า

แน่นอนว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆ เรี่ยวแรงและเสียงร้องของเธอแหบแห้งไปหมดแล้ว แต่ถ้ามองในแง่ของความคุ้ม มันก็ยังไม่พอหรอก นัดเย็ดทั้งที มันไม่ควรแค่ครั้งเดียวแล้วจบไป

อย่างน้อยต้องสอง…เธอกลืนน้ำลายลงคอ

มาเลย มาเย็ดพี่อีกสิ…พี่ยังไหว!

ถ้าให้เลือกระหว่างขาดใจตาย กับควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้ตรงหน้า ของเด็กหนุ่มที่ฝีมือการเย็ดร้ายกาจ

เธอยอมเย็ดจนตายดีกว่าที่ต้องเหือดแห้ง

และคืนนี้เธอก็พร้อม…มาเลย จะกี่น้ำก็พร้อม ขอแค่เย็ดให้มันส์ๆ ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…