ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ

e0b984e0b8a5e0b988e0b89ce0b8b5e0b881e0b8b1e0b899e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ad 64fbf1b7f3d40

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ

ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว

แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ

ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่

“เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่

“ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ”

“เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ” พูดจบผมก็รออยู่พักนึง ก่อนพวกเขาจะเชิญเข้าไปในห้องทำพิธี ผมเข้ามาในห้องทำพิธีกับผู้หญิงคนแรกที่ส่งสายตาให้ผมแปลกๆ เธอนั่งอยู่กลางห้อง ข้างในห้องเป็นห้องสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่กว้างพอประมาณ มียันต์อะไรต่างๆติดอยู่รอบห้องไปหมด

“เอาล่ะ นั่งลงซะ” เธอพูดกับผมด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

“โอเค วิญญาณที่ตามคุณนี่ทรงพลังใช้ได้เลยนะคะ คงจะใช้วิธีแบบธรรมดาไม่ได้หรอก” เธอพูดจบก็เทน้ำอะไรบางอย่างใส่ในแก้วเล็กแล้วยื่นให้ผม

“งั้นเริ่มจากดื่มน้ำนี่เข้าไปก่อน เป็นน้ำมนต์ค่ะ” ผมจ้องแก้วนั้นแล้วยื่นมือเข้าไปกำลังจะหยิบ แต่เธอก็เอาไปดื่มแล้วอมไว้ในปากจนหมด จากนั้นเธอก็อ้าปากให้ผม

“ดื่มทางปากของคนทำพิธีค่ะ”

“ครับ?” ผมทำหน้าสงสัย ต้องทำอะไรนะ ผมต้องดื่มน้ำนั่นทางปากของเธอจริงเหรอๆ แต่เธอก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ใกล้เข้ามาแล้วเข้ามาจูบปากผมแล้วดูดดื่มไปมา ทำเอาซะผมเคลิ้มตามแล้วค่อยๆ ดื่มน้ำผ่านทางปากของเธอไปจนหมดจนได้ พอผมดื่มเข้าไปผมก็รู้สึกร่างกายร้อนผ่าวแปลกๆ มันคือน้ำอะไรกันนะ ผมทำถาม

“น้ำที่จะช่วยปลดปล่อยสิ่งร้ายๆ ออกมาจากร่างกายค่ะ เอาล่ะ ต่อกันเลยนะ” เธอเปลื้องผ้าออกมาต่อหน้าผม พระเจ้า ร่างกายของนักบวช แต่ถึงเธอจะแต่งตัวเหมือนนักบวชก็ตาม ภายในของเธอมันช่างเด็ดชะมัด อกกำลังพอดีมือ สัดส่วนถือว่าน่าเย็ดมากๆเลยทีเดียวครับ เธอนอนราบลงกับพื้นด้วยร่างกายอันลามกของเธอ จากนั้นก็พูดเย้ายวนผม

“ช่วยเติมเต็มเข้ามาในตัวฉันด้วยนะคะ” ซี้ดด…..ผมได้ยินแบบนั้นก็กลืนน้ำลายอึก ก่อนจะเปิดควยที่ชูชันออกมาแล้วถูไถหีของเธอ ผมลงไปซุกหน้าอกสองเต้านุ่มๆ ของเธอ มันทั้งนุ่มทั้งหอม แถมน่าอร่อยมากๆ ผมไม่รู้ทำไมร่างกายผมมันร้อนขนาดนี้ แถมยังรู้สึกแปลกๆ ตรงควยอีกต่างหาก มันเหมือนกำลัง อยากจะปลดปล่อยมากกว่าปกติ แต่ผมไม่ได้คิดถึงมันอีกต่อไป ผมเสพสุขกับร่างกายของเธอ ผมดูดนมเธอแล้วค่อยๆเบียดควยเข้าไปทีละนิด จิ๋มของเธอมันดูดควยผมเข้าไปทีละน้อย อูยย….มันเหมือนมีปากเล็กๆค่อยๆดูดควยของผมเข้าไปในตัวของเธอจนสุดลำ

“อื้อ อ๊ะ ฮ่า แฮ่กๆ” เธอกำลังโดนผมเย็ดอย่างบ้าคลั่ง ร่างกายของผมทำอะไรกับร่างกายของเธอแรงไปหมด ไม่ว่าจะกระทุ้งหรือบีบนมกับก้นของเธอ ซี้ดด….ทำไมมันเงี่ยนขนาดนี้ ผมจะไม่ไหวแล้ว ผมกำลังจะแตกในตัวเธอ ผมเลยจับเธอเย็ดรัวๆก่อนจะปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในตัวเธอจนหมด

“แฮ่กๆ จบแล้วใช่ไหมครับ…” ผมน้ำแตกก็ถามเธอว่าพิธีจบรึยัง แต่เหมือนว่าควยของผมมันก็ยังเด้งไปมาอยู่

“เหมือนว่าจะยังอีกนานนะคะ” เธอดันผมนอนลง คราวนี้เธอขึ้นคร่อมเอง เธอเสียบหีเข้ามาในตัวผมอีกแล้ว จากนั้นเธอก็ขมิบหีไปมา อูย ใบหน้าของเธอน่ารักชะมัด ถึงจะดูนิ่งๆก็ตาม แต่ตอนที่เธอกระแทกเข้ามาในสุดจนปลายควยของผมมันไปสัมผัสปากมดลูกของเธอ เธอก็ทำหน้าเสียวขึ้นมาหน่อยๆ

เธอขย่มควยผมได้ดีมากจนผมกำลังจะแตกอีกแล้ว อูยย….ผมอยากขยับเองบ้าง ผมเลยจับเธออุ้มขึ้นแล้วกระแทกเธอกลางอากาศ ซี้ดด…..ผมเย็ดแรงมากจนน้ำหีเธอเยิ้มออกมา ผมเย็ดเธอตรับๆๆจนเสียวปลายควยแทบไม่ไหว เลยระเบิดน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีของเธออีกรอบนึง เธอตัวกระตุกเล็กน้อยแล้วเกาะผมแน่น ผมเลยชักควยออกไม่ได้ ผมจึงนอนลงกับพื้นให้เธอพักเหนื่อย แต่เหมือนว่าควยของผมมันก็ยังแข็งอยู่ ผมเลยจับเธอเย็ดแล้วแตกในเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อไหร่พิธีมันจะจบสักทีล่ะเนี่ย ผมคิดในใจ…

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่าละเมาะ กับคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน สวัสดีค่ะผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกๆ คน ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน นี่เองค่ะ ฉันเป็นลูกแม่ค้า ขายของชำให้กับพวกคนงานก่อสร้างแถวๆ แคมป์คนงานค่ะ คนงานเดินมาซื้อของที่ร้านฉันบ่อยมากๆ เพราะว่าแม่ของฉันขายของในราคาที่รับได้ และให้เซ็นเอาไว้ก่อนจ่ายสิ้นเดือน ซึ่งคนงานก็มีทั้งคนไทยและคนต่างด้าวปะปนกันไป ฉันเองก็ไม่ได้อะไร เพราะว่าพวกเขาพูดไทยเก่งกันทุกๆ คนเลยเหมือนกัน จนกระทั่งในคืนนั้น มีสายจากพม่าโทรมาว่าให้ฉันเอายาไปส่งให้หน่อย ลูกชายของเขานั้นไข้สูงมาก ยังไม่กล้าพาไปหาหมอ ด้วยความสงสารฉันก็เลยเดินเอาไปให้เพราะว่ามันอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงร้อยเมตร แม้ว่าข้างทางจะมีป่า แต่ก็มีแสงไฟเป็นระยะๆ ทำให้ฉันนั้นไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะว่าวิ่งเล่นที่นี่มาตั้งแต่เป็นเด็กๆ แล้วนั่นเอง ฉันเอายาไปส่ง แล้วพอเดินกลับมาก็ไม่ได้คิดอะไรอีกนั่นแหละ…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…