ไรเดอร์เจอสาวร่าน

e0b984e0b8a3e0b980e0b894e0b8ade0b8a3e0b98ce0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 64fc091775b17

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน

สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ

เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ 56 มม. พร้อมกับเจลหล่อลื่น และขนมอีกเล็กน้อย ผมก็ไปซื้อแล้วจ่ายเงินก่อนที่จะรีบขับรถมาส่งให้ลูกค้าที่บ้านหลังนึง

บ้านหลังนั้นอยู่ในซอยลึกที่หลังสุดท้ายที่ห่างจากบ้านหลังอื่น ๆ พอสมควร พอไปถึงก็เห็นเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่มีประตูรั้วเปิดอยู่ ผมไม่แน่ใจว่าใช่ที่อยู่ลูกค้าไหมเลยโทรถามแต่ก็ไม่มีใครรับสาย จนลองมองดูที่รั้วก็เห็นว่าบ้านเลขที่ตรงกันกับในหมุดก็เลยขับรถเข้าไปในรั้วบ้านทันที

ผมโทรหาลูกค้าอีกครั้งก็ยังคงไม่มีใครรับสาย ผมเลยตัดสินใจหิ้วของแล้วเดินจะไปเคาะประตูบ้านเลยได้เห็นว่าประตูเปิดไว้อยู่ ผมยืนเรียกลูกค้าอยู่สักพักก็ไม่มีใครออกมาเลยตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วเดินเข้าไปในบ้านเลย อยู่ดี ๆ ประตูรั้วหน้าบ้านก็ค่อย ๆ เลื่อนปิดอย่างอัตโนมัติผมตกใจหันไปมองที่ประตูอย่างงง ๆ แล้วอยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นว่า “ถึงแล้วเหรอคะ” ผมหันกลับมามองตามเสียง ภาพที่เห็นตรงหน้าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20-21 ปี ผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาว ตาโต จมูกโด่ง เธอพูดพร้อมส่งยิ้มให้ผม ผมที่ยังงงอยู่ก็พยายามรวบรวมสติแล้วถามเธอไปว่า “ใช่ที่สั่งอาหารร้าน … ไหมครับ” ลูกค้าไม่ตอบแต่กลับยิ้มเบา ๆ แล้วก็บอกว่า “ช่วยเอาไปวางไว้ในห้องนอนได้ไหมคะ” ตอนนั้นผมรู้สึกแปลก ๆ แล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังคงใจดีสู้เสือทำตามที่เธอบอก เพราะมีทิปรออยู่

พอเข้าไปในห้องเธอเดินตามเข้ามาแล้วปิดประตูห้องนอนแล้วก้ล็อคทันที ก่อนที่จะพูดว่า “พี่อยากได้ทิปใช่ไหม แต่พี่ต้องช่วยหนูอย่างนึงนะ” ผมยังไม่ทันจะตอบอะไร เธอก็ถอดชุดเดรสสีขาวตัวบางลงกองกับพื้น ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเคยแต่ได้ยินตามข่าวในโซเชียลมีเดียว่าไรเดอร์หลายคนมักจะเจอลูกค้าแปลก ๆ ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก จนลูกค้าเดินเข้ามาหยิบของในมือไปวางไว้ที่โต๊ะข้างเตียงก่อนที่จะหันมาถามว่า “ของพี่ไซส์อะไรคะ”

ผมตอบกลับไปว่า “ถ้าลูกค้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขออนุญาตกลับก่อนนะครับ” แล้วก็เดินไปที่ประตูอย่างค่อย ๆ ลูกค้าจับมือผมแล้วบอกว่า “พี่ไม่สนใจทำงานเสริมอีกนิดหรอคะ” แล้วเธอก็คว้าแบงค์พันที่อยู่ในกระเป่าเงินข้างเตียงออกมา ผมหยุดคิดและมองร่างกายเปลือยเปล่าของเธอแล้วจ้องตาก็เกิดความรู้สึกสปาร์คผมเลยเดินกลับมาใกล้ตัวเธอแล้วก็ถอดเสื้อไรเดอร์ออกและโยนไปที่ท้ายเตียง โดยไม่รอช้าลูกค้าก็ก้มลงไปถอดกางเกงยีนส์ของผมออกและดึงกางเกงในลงจนเห็นควยลำขาวขนาดพอดีมือ มีลักษณะเอียงซ้ายนิดหน่อยจนเธอเห็นแล้วตาลุกวาวแล้วพูดว่า “โหว เอียงซ้ายด้วย” ก่อนที่จะเอาปากครอบอมอย่างเมามันในขณะที่อีกมือก็เขี่ยหีตัวเองไป

ผมก้มมองเธอเห็นเนินนมกำลังเด้งตามจังหวะการอมไปมา เนินนมสีขาวนวลหัวนมแข็งชันสีน้ำตาลอ่อนขนาดพอดีมือ ยิ่งเห็นแล้วยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก “ซี๊ดดด” ผมครางอย่างพอใจ จากนั้นลูกค้าก็พาผมไปที่เตียงแล้วจัดแจงถอดเสื้อผ้าออกจนผมโป๊หมดจด เสร็จแล้วเธอก็เลื่อนตัวมาอยู่ในท่า 69 แล้วเราสองคนก็บรรเลงความเร่าร้อนใส่กันอยู่สักพัก ก่อนที่ลูกค้าจะไปหยิบถุงยางขนาด 54 มาใส่ครอบควยผม แล้วย้ายมาขึ้นคร่อมตัวผม เธอจับควยผมเขี่ยร่องหีค่อย ๆ แล้วก็กดลงจนมิดลำ ลูกค้าทำหน้าเสียวแบบสุด ๆ พร้อมกับกัดปากไปด้วย เธอพูดว่า “อูยยย เอียงซ้ายโคตรดีเลยพี่” ก่อนที่จะขี่ควยผมอย่างสนุก ขึ้นสุดลำ ลงมิดโคนอย่างสุดแรง “ฮฮ… ฮื่อ อะ อ๊า อ๊ะ อ๊อย” เธอครางตามจังหวะกระแทก ผมเสียวควยมากจนเกือบแตกคาหีเธอ เลยรีบจับตัวเธอพลิกแล้วเย็ดในท่าตะแคง ผมตอกเอวจนเสียงเนื้อกระแทกก้นเธอดังลั่นห้องนอน เร่งสุดแรงดังตึ้บ ๆ ๆ

สักพักเราทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเย็ดกันท่ากวางเหลียวหลัง ผมจับแขนเธอแล้วกระเด้าสุดแรงสลับกับตีก้นเธออย่างแรงจนเป็นรอย เธอร้อง “โอ๊ย แรงอีก เอาอีกพี่” ผมเงี่ยนจัดซอยแรงสุดชีวิตจนเธอแทบจะกรี๊ดเสร็จจนตัวเกร็งดันตัวผมออก แล้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเองจนน้ำกระเด็นทั่วห้อง จากนั้นก็มานั่งอ้าปากรอให้ผมถอดถุงยางชักท่อนควยแตกใส่ปาก ก่อนที่จะดูดเลียน้ำของผม

ผมไปล้างตัวในห้องน้ำ พอเดินออกมาเธอยื่นแบงค์พันให้สองใบเป็นค่าเสียเวลา และแบงค์ห้าร้อยอีกใบเป็นค่าทิปที่แวะซื้อของอื่น ๆ ให้

ผมเลยได้ช่องทางหาเงินใหม่ที่ทุกวันนี้ก็ทำบางเป็นครั้งคราว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียว“ตากูมั่ง”คืนเสียว วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว หิ้วสาวจากขบวนรถแห่ กลับมาเย็ดหน้าตาเฉย วันก่อน เป็นงานบวชของเพื่อนรุ่นน้องของผม เขาจัดการบวชได้ใหญ่โตเหลือเกิน เพราะว่าพ่อของเขานั้นขายที่ดินได้พอดี ประจวบกังจังหวะที่มันเกณฑ์ทหารไม่ติด นั่นเลยทำให้มันตัดสินใจบวช ผมเองที่เป็นรุ่นพี่คนสนิทก็เข้าไปร่วมงานด้วยเพื่อเอาบุญ…แต่ก็ไม่คิดเลยว่างานนี้จะได้เอาคนด้วย เรื่องเสียว กับงานบวชมันดูเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามจริง ๆ แต่ว่ามันก็เท่านั้นแหละครับ ในเมื่อความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่เอาลงมันอาจจะอกแตกตายได้ ผมเจอเธอเป็นหนึ่งในผู้มาร่วมงาน เธอชายตามองผมหลายต่อหลายครั้งแล้ว ผมก็เลยจ้องเธอค้างเอาไว้จนเธอหันมาอีกครั้งผมก็เลยยิ้มให้จนเธอเขิน เธอเป็นสาว อวบ ที่กำลังดี ไม่มากไม่น้อยเลยไป ไม่อ้วนจนเผละ แต่ก็ไม่ผอมเสียจนลมพัดปลิว เรียกง่าย ๆ ว่าเธอเป็นคนที่เต็มไม้เต็มมือ และเป็นคนที่แต่งตัวเป็นอีกด้วย ซึ่งมันมันก็ยิ่งทำให้เสน่ห์ของเธอนั้นเฉิดฉายออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…