ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8ad 65742abf300e8

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด

ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา

ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา ก่อนที่เขาจะพูดว่า ไปเข้าห้องน้ำกันไหมครับ

ใช่…ไอ้คำนี้สำหรับที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ว่าสำหรับที่นี่ มันคือการชวนกันไปเย็ดนั่นแหละ

และเพราะว่าร้านเหล้าแห่งนี้ ผู้คนมักจะทำเรื่องราวแบบนี้กัน มันเลยกลายเป็นว่า เขาเลยสร้างห้องน้ำขึ้นมากว่า 40 ห้อง เพื่อรองรับค่ำคืนแห่งคนเงี่ยนนั่นเอง ฉันเองก็เงี่ยนอยู่แล้ว ผู้ชายชวนแบบนี้มีหรือที่ฉันจะไม่ตอบรับ

เราเข้ามาในห้องน้ำที่ไกลที่สุด อย่างน้อยก็จะได้ร้องออกมาให้เต็มที่

พอเขาเข้ามา ไฟสลัวในนี้ก็ทำให้รู้สึกว่าใบหน้าของเขานั้นมันเหมาะที่จะเป็นผัวของฉันเหลือเดิน

ฉันเดินรุกไล่ โอบลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบปากกับเขา เขาเริ่มสอดแลกลิ้นเข้ามาแล้วโอบกอดร่างกายของฉัน แต่เพียงไม่นาน รสจูบยังไม่เร่าร้อนเลยฉันเองก็ค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปตรงหน้าของเขาแล้ว ฉันไม่ได้อยากจะเสียเวลากับจูบเท่าไหร่ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้ากางเกงจนกระทั่งควยของเขาตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

ควยแข็งแล้ว…ทันใจจริงๆ

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะถอดกางเกงของเขาลงแล้วดึงควยของเขาออกมา ทันทีที่ลำควยตรงหน้านั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาฉันก็ยิ้มแล้วเงยหน้าขึ้นไปมองเขาทันที เป็นการบ่งบอกให้ชัดเจนเลยว่ามันถูกใจฉันเหลือเกิน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยสวยสีชมพูหม่นๆ หน่อย ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดแข็งโป๊ก ฉันไม่รีรอ ชักว่าจนเขาเริ่มครางออกมาแล้วจัดการประเดิมชัยอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเองก็ไม่ได้อยู่สุขอะไร ร่างกายของเขาเริ่มสั่นระริก พร้อมกับมือของเขาที่เริ่มกดหัวของฉันลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันจนฉันตอนนี้แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

ดูดควยของเขาแล้วรอให้เขาจัดการเท่านั้นเอง

เขาทำให้ฉันเสียวซ่านจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้

ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด พ่อคุณเอ๊ย ควยใหญ่ถูกใจจริงๆ เลย และในจังหวะที่ฉันกำลังเสียวได้ที่และอารมณ์กำลังจะมา เขาก็ไม่รอช้า กระชากควยออกไปแล้วพยุงร่างฉันลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ฉันหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำทันที

เริ่มแล้วอย่างนั้นสินะ ฉันยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกสะโพกขึ้น

ชุสกระโปรงถูกเลิกขึ้นมาจนถึงช่วงเอว แล้วเขาก็กระชากกางเกงในของฉันลงไป ฉันอยากจะให้เขาเลียหีให้สักหน่อย เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนไม่เบาเหมือนกัน แต่ดูเหมือนเขาจะรีบ เพราะฉะนั้นถ้าฉันจะโทษอะไรสักอย่างในเวลานี้ก็คงต้องโทษที่ตัวเองอมควยเสียวเกินไปหน่อยนั่นเอง

เขาค่อยๆ เอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน พอเจอรูสวาทที่ต้องการแล้วก็ดันควยพรวดเข้ามาทันทีด้วยความเสียวซ่านจนฉันร้องลั่น เพราะควยใหญ่ของเขามันทำให้ฉันที่ไม่ได้โดนเย็ดมาด้วยควยใหญ่ๆ แบบนี้รู้สึกแน่นไปทั้งตัวเลยทีเดียว

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นยิ่งกว่าเดิมจนเขาเองค่อยๆ ส่งเสียงออกมาแล้วสอดมือมากอดฉันเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับการพรมจูบที่แผ่นหลังของฉันไปด้วย ลมหายใจร้อนผ่าวของเขานั้นรินรดร่างกายของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

มือที่จับนมใหญ่ของฉันอยู่ค่อยๆ เปลี่ยนไปจับที่เอวของฉันแล้วเริ่มกระชากร่างกายของฉันเข้าไปพร้อมๆ กับกระเด้าควยเย็ดหีของฉันเข้ามาสุดลำควย ฉันร่ำร้อง เสียวหีจนเหมือนจะตายให้ได้เสียตรงนี้เลย แต่ยิ่งมันเร็วเท่าไหร่ แรงเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเหลือเกิน

เย็ดแรงๆ เลย เสียวหี เย็ดแรงๆ ได้เลย

ฉันร้องบอกเขาแบบนั้น จนทำให้เขาเองได้ยินแล้วก็กลั้นใจกระหน่ำเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของฉันแทบจะสิงเข้าไปกับผนังห้องน้ำอยู่แล้ว สิ้นเสียงครางของเขา น้ำควยปริมาณมหาศาลก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน ฉันเอื้อมมือไปดึงเอวของเขาให้กดเข้ามาทันทีด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเกร็งร่างกายปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ผ่อนคลายความเงี่ยนลงไป

ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำกับเขาก่อนที่จะได้เห็นว่าเพื่อนของฉันก็เดินมากับผู้ชายสุดหล่อคนหนึ่งเช่นกัน

เราสอบตาให้กันแล้วยิ้ม…

ตามึงแล้วนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…