ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b4e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8b4e0b899e0b983 65b258ffd2465

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน

ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น

คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง

เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง พร้อมกับเริ่มที่จะจูบกับฉัน เป็นจูบที่ดี พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาเองที่ค่อยๆ ลูบไล้ลวนลามร่างกายของฉันอย่างที่ตัวเจ้าของเองก็เต็มใจอย่างถึงที่สุด – ทุกๆ ความปรารถนามันเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ

มือของฉันเองก็ค่อยๆ สัมผัสทุกๆ อย่างของเขาก่อนที่จะถูกปล่อยให้นั่งลงที่ปลายเตียง เวลานั้นมือของฉันค่อยๆ ลูบไล้ตั้งแต่ที่หน้าท้องของเขา ลงมาจนถึงเนินลำควยที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำเด่นชัด ฉันยิ้มก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาออกทันที และวินาทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นปรากฏขึ้นมา ฉันก็ไม่รอช้าที่จะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าแทบตัวของเขาทันที

ซุกใบหน้าเคล้าคลอเคลียอยู่กับลำควยนั้นก่อนที่จะจับมันขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้เขาส่งเสียงออกมาแล้วลูบไล้เส้นผมของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ร่างกายของฉันค่อยๆ ตอบรับความเงี่ยนนั้นออกมาอย่างชัดเจนและเต็มที่

ถอกควยของเขาลงมาถึงได้เห็นหัวควยชมพูน่าอมก็เลยอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาในตอนนั้น เขายืนเกร็ง ตัวสั่นระริก ค่อยๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มเลียควย มือลูบไล้สัมผัสที่ไข่ของเขาจนเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านค่อยๆ ทำให้เขาไม่สามารถยืนนิ่งเฉยได้ในตอนนี้

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ได้อย่างชัดเจน…ป่านนี้คงหีแฉะไปแล้วละ

ฉันปล่อยตัวเอง ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนเขาทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูมีความสุขที่ได้กดหัวและกระเด้าปากของฉันอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านในเวลานี้ดุเดือดและรุนแรงอย่างถึงที่สุดจนรู้สึกได้เลยว่ามันกำลังจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

ไวเท่าความคิด

เขาดีดตัวลุกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับฉันถอดเสื้อผ้าออก พอได้เห็นหีชมพูของฉันที่เปียกปอนไปด้วยน้ำเงี่ยนนิ้วของเขาก็สอดใส่เข้ามาทันทีแล้วโน้มร่างกายลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างทันท่วงทีนั้นทำให้ร่างกายของฉันแทบจะตอบสนองเขาอย่างทันที

เอวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ลิ้นของเขาทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแทรกแซงแยงเข้ามาก่อนที่จะเป็นควยของเขาในจังหวะที่ตัวฉันเองก็ยังไม่ทันจะได้เตรียมใจเสียด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงประสานเข้ากับจังหวะของร่างกายเขาที่ทั้งพลิ้วไหวและรุนแรงดุดันกระหน่ำเข้ามาจนสติของฉันแทบจะหยุดลอย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ บีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ ตามช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเสียวหีจนจะทนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะเสร็จทั้งๆ ที่เขานั้นยังเย็ดหีของฉันอยู่ ฉันเนื้อตัวสั่นระริก แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาก็เร่งจังหวะ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงทันที จนฉันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ร่างกายอ่อนระทวยครั้งแล้วครั้งเล่า

จนวินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วแอ่นตัวค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันเองไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ ที่จะต่อต้านหรือว่าขัดขืนเขาแล้วจริงๆ มันเป็นประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่สุดยอดมากเลยจริงๆ

โดยปกติแล้วฉันจะไม่ค่อยเย็ดคนเดิมๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ชอบความซ้ำซาก

ทว่าน่าแปลก…ฉันกลับอยากจะนัดเย็ดกับเขาอีก

คิดว่าถ้าควยใหญ่แล้วเย็ดได้ดีขนาดนี้ จะเย็ดกันอีกกี่ทีก็ไม่เบื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ไม่ลืมรสเสียว ”ผัวเก่า” สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วยสะโพกและเรียวขา ก้นนางอนมาก ๆ…

เรื่องเสียว เสียวเซ็กส์โฟนไฮโซสาวสวย ### ตอนที่ 1 ### ณ.คฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งอยู่ใน หมู่บ้านแถบชานเมือง ของผู้ดีผู้มีอันจะกินกว่า ร้อย หลัง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการระดับสูง นักธุรกิจ เศรษฐี หรือแม้แต่ คณะรัฐมนตรีต่างๆ ซึ่งแต่ละหลังมีทรัพย์สินมูลค่ายิ่งกว่าร้อยล้าน ถ้าใครจะเรียกหมู่บ้านนี้ว่า หมู่บ้านเศรษฐีก็คงจะไม่ผิด บ้านหลังที่จะกล่าวถึงนี้เป็นบ้าน ขนาด2ชั้น บนเนื้อที่4ไร่ ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับหลังอื่นๆแล้ว ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คือ ดร.อัศวเทพ พิชิตพงษ์ หรือ เทพ ถ้าเรียกแบบคนคุ้นเคยและสนิท…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…