ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b4e0b899e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b881e0b8b4e0b899e0b983 65b258ffd2465

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน

ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น

คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง

เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง พร้อมกับเริ่มที่จะจูบกับฉัน เป็นจูบที่ดี พร้อมกับมือปลาหมึกของเขาเองที่ค่อยๆ ลูบไล้ลวนลามร่างกายของฉันอย่างที่ตัวเจ้าของเองก็เต็มใจอย่างถึงที่สุด – ทุกๆ ความปรารถนามันเกิดขึ้นมาในช่วงเวลาสั้นๆ

มือของฉันเองก็ค่อยๆ สัมผัสทุกๆ อย่างของเขาก่อนที่จะถูกปล่อยให้นั่งลงที่ปลายเตียง เวลานั้นมือของฉันค่อยๆ ลูบไล้ตั้งแต่ที่หน้าท้องของเขา ลงมาจนถึงเนินลำควยที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำเด่นชัด ฉันยิ้มก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาออกทันที และวินาทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นปรากฏขึ้นมา ฉันก็ไม่รอช้าที่จะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าแทบตัวของเขาทันที

ซุกใบหน้าเคล้าคลอเคลียอยู่กับลำควยนั้นก่อนที่จะจับมันขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขาช้าๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้เขาส่งเสียงออกมาแล้วลูบไล้เส้นผมของฉันอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน ร่างกายของฉันค่อยๆ ตอบรับความเงี่ยนนั้นออกมาอย่างชัดเจนและเต็มที่

ถอกควยของเขาลงมาถึงได้เห็นหัวควยชมพูน่าอมก็เลยอมควยให้เขาทันที

มีเพียงเสียงครางที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาในตอนนั้น เขายืนเกร็ง ตัวสั่นระริก ค่อยๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เริ่มเลียควย มือลูบไล้สัมผัสที่ไข่ของเขาจนเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ความเสียวซ่านค่อยๆ ทำให้เขาไม่สามารถยืนนิ่งเฉยได้ในตอนนี้

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ เริ่มที่จะดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ได้อย่างชัดเจน…ป่านนี้คงหีแฉะไปแล้วละ

ฉันปล่อยตัวเอง ดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนเขาทิ้งตัวลงนอนหงายอยู่บนเตียง ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูมีความสุขที่ได้กดหัวและกระเด้าปากของฉันอยู่อย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านในเวลานี้ดุเดือดและรุนแรงอย่างถึงที่สุดจนรู้สึกได้เลยว่ามันกำลังจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

ไวเท่าความคิด

เขาดีดตัวลุกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับฉันถอดเสื้อผ้าออก พอได้เห็นหีชมพูของฉันที่เปียกปอนไปด้วยน้ำเงี่ยนนิ้วของเขาก็สอดใส่เข้ามาทันทีแล้วโน้มร่างกายลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างทันท่วงทีนั้นทำให้ร่างกายของฉันแทบจะตอบสนองเขาอย่างทันที

เอวลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่สามารถควบคุมได้ ลิ้นของเขาทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแทรกแซงแยงเข้ามาก่อนที่จะเป็นควยของเขาในจังหวะที่ตัวฉันเองก็ยังไม่ทันจะได้เตรียมใจเสียด้วยซ้ำ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับครางลั่นด้วยความเสียวซ่าน รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงประสานเข้ากับจังหวะของร่างกายเขาที่ทั้งพลิ้วไหวและรุนแรงดุดันกระหน่ำเข้ามาจนสติของฉันแทบจะหยุดลอย

ฉันจับมือของเขาเอาไว้ บีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ ตามช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเสียวหีจนจะทนไม่ไหว ก่อนที่ฉันจะเสร็จทั้งๆ ที่เขานั้นยังเย็ดหีของฉันอยู่ ฉันเนื้อตัวสั่นระริก แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสร็จแล้วเขาก็เร่งจังหวะ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงทันที จนฉันเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ร่างกายอ่อนระทวยครั้งแล้วครั้งเล่า

จนวินาทีที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วแอ่นตัวค้างเอาไว้แบบนั้น น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันทีโดยที่ฉันเองไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ ที่จะต่อต้านหรือว่าขัดขืนเขาแล้วจริงๆ มันเป็นประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่สุดยอดมากเลยจริงๆ

โดยปกติแล้วฉันจะไม่ค่อยเย็ดคนเดิมๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ชอบความซ้ำซาก

ทว่าน่าแปลก…ฉันกลับอยากจะนัดเย็ดกับเขาอีก

คิดว่าถ้าควยใหญ่แล้วเย็ดได้ดีขนาดนี้ จะเย็ดกันอีกกี่ทีก็ไม่เบื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัว เสียวสามสาวพี่น้อง บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวปิ่นเกล้าเป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มีพ่อแม่ พี่สาว 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่คนโตทำงานธนาคารอายุ 29 ผิวขาวผอมไว้ผมยาวหุ่นดีมาก พี่คนที่สองก็ผิวขาวผอมเหมือนกันไว้ผมปะบ่าก็ทำงานบริษัทของตัวเองแล้ว อายุ 28 พี่คนที่สามออกจะอวบซะหน่อยผิวขาวแต่ขาวอมชมพูครับ อายุ 26 เรียนป.โท อยู่มหาลัยแถวรังสิตปี 2 ผมอายุ 24 เรียนมหาลัยเดียวกับพี่คนที่ สามพี่ทั้งสามคนของผมหุ้นดีมากเพราะครอบครัวผมเป็นคนจีน พี่สาวคนที่สามจะพักอยู่กับพ่อแม่บ้านอีกหลัง ส่วนผมจะอยู่บ้านเดียวกับพี่สาวคนแรก และคนที่สอง…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว คุณแม่จิมิใหญ่มาก ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ”…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…

เรื่องเสียว แม่ที่รัก ”อย่า..อูยย…แม่เสียวนะ..พอเถอะ..” มนฑาเป็นหม้ายสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุจากการเดินทาง ระหว่าที่กลับจากการทำงาน ด้วยรถยนต์เมื่อ 15 ปีทีแล้ว จรัญได้ทิ้งทายาทไว้ให้กับเธอ 2 คน ตอนนั้น เต้คนโตที่เป็นผู้ชาย อายุพึ่งจะได้ 6 ปี ส่วน นิ้งบุตรสาว ก็เพิ่งจะได้ 3 ปี จรัญไม่ได้มีสมบัติพันสฐานอะไรมากนัก เพียงบ้านหลังเล็ก ๆ สามห้องนอนและเงินคงเหลืออันน้อยนิด พร้อมทั้งเงินทำขวัญเพื่อเลี้ยงดูบุตรและเงินช่วยเหลือจากงานที่ได้มาซึ่งก็ ไม่มากอะไร มนฑา เป็นหัวหน้าแผนกส่วนราชการขอโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ดังนั้น ปัญหาเรื่องเงิน…