ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย

e0b984e0b8a1e0b988e0b983e0b88ae0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b8a5e0b8ad 661b546fb3642

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย

สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ

ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ

ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป หรือว่าใจไวไป เพราะว่าไม่ได้โดนเย็ดมานาน ก็เลยอยากจะโดนเย็ดให้มันจบๆ โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขานั้นมีน้องชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเองก็หล่อไม่แพ้พี่ชายเลย ไม่สิ ถ้าจะให้พูดตรงๆ ฉันเองก็คิดว่าเขานั้นหล่อกว่าพี่ชาของเขาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

การที่ต้องอยู่กับแฟนของตัวเอง และน้องชายของเขาที่ฉันชอบมากๆ นั้นเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะสามารถอยู่ได้จริงๆ เพราะว่าถึงฉันจะเย็ดกับแฟนของฉันอยู่ตลอดเวลาก็จริง แต่ส่าฉันเองก็ยังคงแอบโหยหาความรู้สึกจากน้องชายของเขาอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งวันที่เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน วันนั้นเราดื่มเล้ากัน ความขาดสติทำให้แฟนของฉันที่ดื่มมากเกินไป ภาพตัด และเหลือฉันเองกับน้องชายของเขา

ฉันพะอืดพะอมเหมือนว่าจะอ้วก แต่ว่าฉันนั้นจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว เขาเองก็ช่วยช่วยพยุงฉันไปเรื่อยๆ

ฉันเองถูกเขานั้นพาไปอ้วกที่โถ ก่อนที่ฉันจะปลดปล่อยตัวเองออกมา บอกกับเขาไปตรงๆ ว่า “จริงๆ ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้ก็คงจะดีเหมือนกัน”

ฉันพูดอะไรออกมาเยอะแยะมากมายเลย จนกระทั่งตอนที่เขาเองเงียบไปแล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“ผมก็คิดเหมือนพี่ครับ…”

ฉันที่กำลังบ้วนปาก ล้างหน้าอยู่ได้ยินคำพูดของเขานั้นทำให้ฉันชะงักทันที ไม่ว่าอะไรก็ตามที เราจ้องหน้ากันในเวลาที่แสนอ่อนไหวนั้น แล้วเริ่มจูฐกัน ห้องน้ำในเวลานี้กลายเป็นสวรรค์วิมานของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ฉันค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาจูบอย่างรุนแรงและดูดดื่ม พร้อมกับมือที่เริ่มเลื่อนไหลลงไปยังส่วนที่ฉันเองนั้นต้องการ

กางเกงของเขาที่สวมวันนี้มันถอดง่ายเหลือเกิน ฉันค่อยๆ จับควยของเขาเอาไว้หลังจากที่เริ่มดึงกางเกงของเขาลงมา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันตื่นเต้นและวูบไหว ทิ้งตัวลงนั่งที่ชักโครก ก่อนจะดึงเขชาเข้ามาหา มองดูลำควยใหญ่ยาวมหึมาที่เรียกได้ว่าใหญ่กว่าแฟนของฉันเสียอีกนั้นเข้ามาใกล้ๆ ชักว่าวให้เขาจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควย ก้มหน้าลฃงไปอมควยให้เขาทันที

มีเพียงแค่เสียงลมหายใจหนักหน่วงที่ดังขึ้นมา เขาไม่อยากจะส่งเสียงอะไรออกไปทั้งนั้น ตอนนี้เหลือแค่เพียงควยแข็ง ของเขาที่ค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาจนเขาพอใจแล้วจึงนั่งลง จับขาของฉันยกขึ้นพร้อมกับแยกขาออก ฉันจ้องหน้าเขาอย่างไม่อาย ค่อยๆ มองดูเขาก้มหน้าเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่

แม้ว่าจะพยายามไม่แสดงท่าทีอะไรออกมา แต่เขากลับทำให้ฉันเสียวหีมากที่สุด นี่คือหนึ่งในความรู้สึกที่ฉันนั้นต้องการอย่างที่ไม่เคยจะบอกใครมาก่อนเลย สุดท้ายแล้ว ร่างกายของฉันก็โดนลำควยของเขานั้นกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่ รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้อย่างชัดเจน ฉันยกสองขาเกี่ยวสะโพกของเขาเอาไว้ แล้วปล่อยให้ร่างกายของเขานั้นกระทบกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

สีหน้าของเขานั้นเด้าเข้ามาด้วยความเงี่ยน ทั่งๆ ที่ฉันยังไม่ได้ขยับไปไหนเลยด้วยซ้ำ เสียงคำถามของเขาดังขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ เสียวไหมครับ ชอบหรือเปล่า ฉันหลับตาแน่น ไม่กลบ้าจ้องหน้าเขา เพราะว่ายังไงซะ หน้าของพี่ชายเขาที่เป็นแฟนของฉันก็ยังคงฉายซ้ำออกมาอย่างไม่สามารถเลี่ยงได้

ฉันพยักหน้า…ไม่อยากโกหกว่าเสียวขนาดไหน

จนตอนที่เขานั้นค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ห้องน้ำนี้ร้อนผ่าวไปด้วยไฟแห่งโลกีย์ น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดึงควยออกไปแล้วยิ้ม

“ดูสิครับ…น้ำควยผมเต็มรูหีพี่เลย”

เขาพูดแล้วยิ้ม…ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรเลย เพราะฉะนั้น เขาเองก็คงจะได้มาเป็นคนทำผิดร่วมกันต่อไป

เย็ดพี่ได้…เย็ดน้องได้ สบายๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…