ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b88ae0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8ade0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881 64fbfd3e33e04

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว

ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต

ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ แต่ก็ไม่กล้าชวนคุยหรือพูดอะไร จนนิสาตัดสินใจชวนเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปอย่างช้าๆ เพราะความเป็นคนขรึมของชด กระทั่งนิสาตั้งใจจะตัดใจเลิกใช้ควยของแฟนลูก เธอจึงชวนชดไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วค้างคืนด้วยกัน

ชดดีใจมาก เพราะมันเหมือนเป็นการบอกอ้อมๆ ของนิสาว่าเขาสามารถจะเย็ดหีเธอได้ในคืนนี้ ชดไปรับนิสาถึงบ้านได้เจอก้อย ลูกสาวของอีกฝ่ายแล้วทักทายกันครู่หนึ่งก่อนขับรถออกมา เขาพาเธอตระเวณเที่ยว กินของอร่อย ไปไหว้พระ เล่นน้ำทะเลแล้วกินข้าวริมทะเลในบรรยากาศโรแมนติก ก่อนจะพาเข้าห้องพัก แม้จะเตรียมใจมาบ้างแล้ว แต่นิสาก็อดตื่นเต้นไม่ได้ เธอขอตัวไปอาบน้ำเพื่อทำใจและชำระเหงื่อที่เหนียวเต็มตัวก่อน

ชดใจเต้นแรงเมื่อนิสาออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูพันรอบตัวอยู่แค่ผืนเดียว เนินอกอิ่มแน่นคับจนเหมือนจะทะลักล้นออกจากขอบผ้าขนหนู ราวกับปมที่พับทบไว้พร้อมจะถูกสองเต้าดันหลุดได้ทุกเมื่อ ส่วนสะโพกก็คับตึงรั้งผ้าให้สูงขึ้นทุกครั้งที่ขยับตัวก้าวเดิน สายตาที่จับจ้องด้วยความหลงใหลของชดทำให้นิสาอดเขินอายขึ้นมาไม่ได้ ชดขยับเข้าไปใกล้ เขาบอกรักเธอด้วยความอ่อนโยนแล้วพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่เฝ้าฝันถึงเธอมาตลอด นิสาโอนอ่อนอยู่ในอ้อมกอดของเขา มือหนาเลื่อนรัดเข้าโอบเอว ริมฝีปากของทั้งสองจูบกันด้วยความใคร่ รสหวานนุ่มราวกับขนมทำให้ชดบดปากแน่นลงพร้อมสอดลิ้นเข้าไปด้วยความกระหาย นิสากระหวัดเกี่ยวการสอดรับด้วยลิ้นของตัวเอง สองคนทิ้งตัวลงบนเตียงใหญ่

ผ้าขนหนูผืนน้อยถูกปลดออกจนเผยให้เห็นสัดส่วนและผิวเนียนของนิสา สองเต้าอวบใหญ่หนั่นแน่นส่ายกระเพื่อมนิดๆ ตามการขยับตัว หัวนมสีชมพูหวานเต่งตึงตั้งชันเป็นเม็ดแข่ง ชดมองด้วยความพิศวาสก่อนประกบปากครอบเม็ดชมพูนั้นแล้วตวัดเลียสลับกับดูดดุนอย่างมูมมามคล้ายคนโหยหิวอดอยากมานาน สัมผัสสากจากลิ้นหยาบทำให้นิสาทั้งเสียวทั้งสุข เธอแอ่นอกรับแรงดูดด้วยความกระสัน ผิวขาวเนียนเป็นจ้ำแดงห้อเลือด แต่มันทำให้เธอสุขยิ่งกว่าเดิม ชดดูดเลียสองเต้าจนสมใจก็เลื่อนริมฝีปากลงต่ำผ่านหน้าท้องราบจนถึงโหนกอูมอวบ เนินสวาทของนิสาเรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุม มันทั้งหอมทั้งฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ชุ่มแฉะเต็มร่องหี กลีบเนื้อแน่นมีแต่เมือกลื่น ชดใช้สองมือแหวกมันออกจนเห็นสองแคมที่บานออกเหมือนดอกรักคลายเกสรหอมเขาจึงใช้ลิ้นปาดเลียเขี่ยคลึงตรงเม็ดแตดทำให้นิสากลั้นเสียวไม่ไหวจนต้องครางออกมา ชดยิ่งได้ใจแยงลิ้นแทงเข้าไปในระหว่างสองแคมจนลิ้นสากสัมผัสเนื้อชมพูนุ่มของหีที่กำลังขมิบหุบอ้าสลับไปมาด้วยความใคร่

“สาไม่ไหวแล้ว เย็ดสาเลยเถอะ เงี่ยนไปหมดแล้วอย่าทรมานสาเลยนะ” สิ้นคำอ้อนวอน ชดก็จัดให้ตามนั้น เขาถอดกางเกงออกเผยให้เห็นควยใหญ่ยาวที่คับตุงอยู่ด้านใน มันตั้งผง่าราวกับรอเวลานี้มานาน นิสาที่ได้เห็นครั้งแรกถึงกับอุทานในความใหญ่ยาวของควยชดที่ยิ่งกว่าของแฟนลูกสาวเธอ

ชดไม่รอช้าเพราะกลัวนิสาเปลี่ยนใจด้วยความกลัว เลยจับเธอแหกขาให้ถ่างออกแล้วขยับตัวเข้าประชิดประคองควยเข้าจ่อรูสวาทที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก่อนจะแทงพรวดเดียวเข้าไปจนมิดลำทำเอานิสาถึงกับสะดุ้งเฮือก แอ่นหีเกร็งรับจนตัวโก่ง เธอไม่ใช่สาวบริสุทธิ์และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเย็ด แต่มันกลับเป็นครั้งแรกที่เธอเสร็จทั้งที่โดนเสียบควยเข้าหีในทีแรก นิสาน้ำแตกทันทีทั้งที่ท่อนเนื้อของชดยังเสียบคารู เธอตัวเกร็งแน่นสักพักด้วยความฟินก่อนที่จะคลายแรงนอนแผ่ ควยของนักบัญชีคนนี้ยิ่งกว่าที่เธอคาดไว้จริงๆ แบบนี้ให้ตายยังไงเธอก็ไม่กลับไปหาควยของแฟนลูกสาวอีกแล้ว ชดนิ่งค้างทำตัวไม่ถูกจนนิสาต้องเอ่ยปากให้เขาทำต่อได้เลยโดยกำชับว่าขอแรงๆ ชดจึงจัดการสอยควยใส่หีนิสารัวไม่หยุดราวกับม้าคึก ไม่ถึงสิบนาทีนิสาก็เสร็จน้ำแตกอีกรอบ แต่เธอบอกให้ชดอย่าหยุด มันทั้งเสียวทั้งอุ่น ชดจับนิสาเปลี่ยนเป็นท่าหมาแล้วเย็ดต่อ ท่านี้ทำควยเข้าไปลึกกว่าเดิมจนนิสาเสร็จอีกครั้งเป็นรอบที่สามพร้อมกับที่ชดเองก็น้ำแตกต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนนองทั่วก้นของม่ายสาวด้วยความสุข เขาขอต่อยกสองทันทีเพราะควยยังแข็งเด่ นิสาพยักหน้ารับ คืนนั้นเธอเสร็จไปเป็นสิบรอบ ในขณะที่ชดยังเย็ดต่อได้เรื่อยๆจนถึงเช้า แต่นิสาไม่ไหวแล้วเพราะแสบไปทั้งหี เขาจึงยอมหยุด แต่เธอก็ให้คำมั่นว่าจะหาเวลามาเย็ดกันอีก ขอแค่หลังจากนี้เขาต้องดูแลเธอตามที่เธอต้องการ ซึ่งชดก็รับปากอย่างรวดเร็วด้วยความยินดี

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องแอฟ ผมทำงานในค่ายวิชาการ โดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทย มาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ ใครติดแข่งอะไร ก็ออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็น ผมเองจึงต้องลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ ที่เป็นโรงเรียนได้คัดเด็กนักเรียนที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม หุ่นดีสูง 170 กว่า เธอชื่อ น้องแอฟ อายุ 18 เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกับน้องแอฟแล้วไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวไม่เย็ด ก็หาเด็กข้างบ้าน มาคลายเงี่ยนก่อนแล้วกัน แรงๆ เลยน้อง พี่เสียว ก็รู้ไม่ใช่ไม่รู้ ว่ารักของเธอหมดความหวานไปนานแล้ว แต่ด้วยความที่เธอเพิ่งจะแต่งงาน ครั้นจะไปบอกกับใครต่อใครว่าทั้งสองไม่ได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวกันมานับเดือนแล้ว แถมเธอยังจับได้อีกว่าผัวของเธอนั้นหนีไปมีชู้ ซึ่งผู้หญิงที่แอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ แล้วก็ไปล่อกันในที่ลับๆ กับผัวของเธอนั้นก็คือเพื่อนของเธอเองที่ทำงานด้วยกัน…มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก แต่ในเมื่อเธอไม่สามารถที่จะหย่ากับเขาได้ เพราะอายชาวบ้าน ปลูกต้นรักมากันตั้งกี่ปี พอมีทะเบียนสมรสกลับไม่สามารถรดน้ำพรวนดินจนมันเริ่มจะเหี่ยวตายคากระถาง…ทั้งๆ ที่เขาเองเป็นคนขุดเธอขึ้นมาจากผืนดินที่เธอเคยอยู่แล้วแท้ๆ เมฆ รุ่นน้องข้างบ้าน เขาเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ ที่เหมือนว่าจะเข้าใจสถานการณ์ของเธอเป็นอย่างดี เขารู้ว่าเธอรู้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะพูดเลย เพราะว่าหากพูดไปมันเหมือนกับว่าเขานั้นเห็นแก่ตัว เพราะว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ก็เลวร้ายไม่พอกัน นั่นคือเขาแอบหลงรักเธอ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…