ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b894e0b988e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8a3e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2 65d6777f15237

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด

เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย

เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ แล้วละ

เพื่อนๆ ทุกคนต่างหัวเราะ เพราะว่าเอมเป็นคนที่ค่อนข้างคอแข็งเลย ดังนั้น ต้าก็เลยเลือกที่จะลองท้าเอม ว่าคืนนี้ใครจะล้มหมดก่อนกัน ต่างคนต่างขิงใส่กันจนกระทั่งเป็นเอมเองที่กล้าเอาตัวเองเข้าพนันว่า ถ้าหลับไปก่อน จะทำอะไรก็ได้ ซึ่งมองจากแววตาของคนตรงข้ามแล้วก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร – ทั้งสองนั้นเริ่มแข่งกันดื่มเรื่อยๆ จนเพื่อนๆ ในวงนั้นเริ่มทนไม่ไหว เข้าไปนอนกันหมดแล้ว จึงทำให้เหล้ากลายเป็นสื่อกลางของการทำความรู้จักกันของคนทั้งสองในตอนนี้แทน ซึ่งยิ่งคุยเท่าไหร่ เอมก็ยิ่งรู้สึกว่าคนๆ นี้มันช่างน่ารักและมีเสน่ห์อะไรขนาดนี้

พอเมาแล้วก็เงี่ยน…พอเงี่ยนแล้วมันก็อยากที่จะมีที่ลงจริงๆ เลย

เธอเปิดเพลงขึ้นมาระหว่างบทสนทนาดำเนินไปแล้วแกล้งหลับ ทั้งๆ ที่ความจริงก็เกือบหลับแล้วนั้นแหละ ก่อนที่เธอจะนอนลงไป นั่นทำให้ ต้าพูดขึ้นมาว่า มึงพูดแล้วนะว่าถ้ามึงหลับกูจะทำอะไรก็ได้ เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เมาเต็มที่แล้วเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเขาก็ทำในสิ่งที่เธอคิดว่าเขาควรจะทำเช่นกัน

เขาเริ่มลวนลามเธอ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางเสียวออกมา ก่อนจะเริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของเธอแล้วค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้นมา ปลดสายเสื้อในของเธอ

“นมใหญ่จังวะ…ไม่เหมือนตอนที่ใส่เสื้อเลย” เสียงของเขาพูดขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจับนมของเธอ แต่เผลอวูบเดียว เขาก็ก้มลงมาดูดนมของเธอแล้ว ริมฝีปากครอบลงมาที่หัวนมของเธอทั้งดูด ทั้งเม้มจนเธอสั่นระริก ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดนี้ แต่เหมือนว่ามันยังไม่ได้จบลงไปเพียงเท่านี้ เพราะว่าทันทีที่เขาเริ่มเมามันส์ มืออีกข้างก็สอดลงมาที่กางเกงของเธอ ลูบอยู่ตรงเนินหีใหญ่อูมตรงนั้นสักพักแล้วถึงถอดกางเกงของเธอลงไป

เขาใช้เวลาอยู่พักหนึ่งในความพยายามถอดกางเกงของเธอออกไปอย่างเบามือที่สุดโดยที่เขาไม่รู้เลยจริงๆ

ว่าเธอนั้นไม่ได้หลับเลยแม้แต่นิดเดียว ทุกๆ การลวนลามที่เกิดขึ้น เธอรู้สึกทุกอย่าง แถมมันยังทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกด้วย จนสุดท้าย สิ่งที่เขาทำก็แทบจะทำให้เธอนั้นผิดแผนแล้วครางออกมา เพราะว่าเขาจับขาของเธอแยกออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความเสียวซ่านจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก

จริงๆ เธอแอบส่งเสียงครางออกมาแล้วเช่นกัน แต่ว่ามันก็เพราะว่าเขาเมาด้วย อีกอย่างเพลงก็เปิดขึ้นมาอยู่ด้วย ทำให้เธอไม่ได้นอนนิ่งเสียทีเดียว แต่ไม่นานหลังจากที่เขาเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่งจนเธอเสียวหีตัวสั่นเทิ้มเขาก็เร่งเสียงเพลงให้ดังขึ้นอีกหน่อยแล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีของเธอให้หนักหน่วงยิ่งขึ้นพร้อมกับค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงแห่งความพึงพอใจออกมาทจนกระทั่งเหมือนสติของชายหนุ่มเองก็ไม่ได้เหลือมากพอให้สำนึกคิดอะไร

เขาถอดกางเกงออกไปแล้วจับขาของเธอแยกกว้างก่อนที่จะเย็ดเธอทันที

ตอนน้าสองมือของเธอกำแน่น หลับตา กัดฟันเอาไว้ พยายามที่จะไม่แสดงทีท่าอะไรที่มันเกินไปออกมา แต่ว่าเขากลับส่งเสียงครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านสุดใจแล้วในตอนนี้ เสียงเพลงที่เร่งขึ้นมานั้นเพื่อกลบเสียงครางของตัวเขาเองที่ตอนนี้ยิ่งได้เย็ดหีของเธอก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น – และแม้ว่าเอมเองจะไม่ได้มีส่วนร่วม แต่แค่รับรู้ว่าควยใหญ่ของเขานั้นกำลังกระทำกับเธอด้วยความเสียวซ่าน เธอก็ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แล้วในตอนนี้

เสียงร่างกายของทั้งสองกระทบกันหนักหน่วง เสียงครางของเอมค่อยๆ ปะปนไปกับเสียงเพลง ทั้งๆ ที่ความจริงเธอแทบจะอยากลืมตาขึ้นมาบอกเขาว่าเธอรู้ทุกๆ อย่างด้วยซ้ำ แต่นี่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่เคยทำเลยอยากที่จะลองนอนเฉยๆ ให้อีกฝ่ายนั้นเย็ดเธอไปพักใหญ่ ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมา

ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงควย

ชายหนุ่มพูดอะไรไม่รู้ออกมา ฟังดูไม่เป็นภาษา แต่ว่าเอมไม่ได้สน ขมิบรูหีตอดควยสู้อยู่จนอีกฝ่ายนั้นทนไม่ไหว กระแทกควยเข้ามาพร้อมกับฝากเอาน้ำควยแตกในไว้ในกายของเธอเสียอย่างนั้น โดยที่เธอไม่มีทางจะบอกเขาได้เลยว่าเธอรู้ทุกๆ อย่าง…แต่ถ้าจะเย็ดมันส์ขนาดนี้

ก็ถือว่าการยอมให้แตกในเป็นรางวัลก็แล้วกัน…และเธอสัญญากับตัวเองแล้วว่า

เธอจะไม่ลืมคืนนี้เลย…แล้วครั้งหน้า เธอจะไม่แกล้งหลับอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอไม่อยากนอนเฉยๆ ให้คนอื่นมาเย็ด มันส์สะใจ คราวหน้าจะต้องจับอมควยให้ร้องลั่น ขึ้นขย่มควยให้ระทวยคารูหีของเธอไปเลย…เล่นกับใครไม่เล่น

มาเล่นกับคนร่านที่สุดในรุ่น…ก็เตรียมเสียเชิงชายได้เลยพ่อหนุ่ม

โดนเย็ดแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว ผมล่อ!!! เป็นชู้กับพี่สาว เป็นชู้กับพี่สาว ผมเป็นชู้กับพี่สาวของผมพี่พิมเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือนผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผมพี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอนและยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วยแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้องแต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอนประมาณสามทุ่มเศษๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำกล้วย!!!ของผมชักขึ้นชักลงด้วยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ” อื้อฮือใหญ่ยาวดีจัง “แล้วแกก็รูดกล้วย!!!ของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเพลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิมพี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า” พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม “” โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ “” ช่วยยังไงครับพี่พิม “” โตเลียเป็นมั๊ย เลียหอย!!!น่ะ “”…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ อยู่มาวันหนึ่ง น้องก็ได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…

เรื่องเสียว อย่าทำแบบนี้ ลูกพี่ลูกน้องกันแท้ๆ เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ใหญ่ขนาดที่ต้องสั่งตัดเสื้อยกทรงล่ะค่ะ ก็มันไม่มีไซส์ของดิฉันขายนี่ค่ะ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…