ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b8a7e0b988e0b8b2 65ae948bb43c5

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย

มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย

เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย ทำให้ฉันให้เงินพิเศษแล้วชมเขาเป็นว่าเล่น ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมา

“ต้องทำงานเรียบร้อยครับ เพราะว่าเดี๋ยวเป็นลูกเขยบ้านนี้แล้วเถ้าแก่จะไม่รัก”

ไม่รู้ว่าเขาทำของอีท่าไหน ยังมีเสียสละเวลาปากหวานใส่ฉันอีก มันเลยกลายเป็นว่า ฉันดันเดินเข้าไปหอมแก้มเขาก่อนเสียอย่างนั้น จะว่าโดนของก็โดนของเถอะ…เพราะฉันยอมแน่ๆ เนื่องจากตอนที่ฉันนั้นเอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รวมทั้งค่อยๆ ลามลงไปที่ลำควยของเขา

ของดีไม่เท่าไหร่…ของใหญ่นี่สิคะ

ทันทีที่ฉันได้รู้ว่าเขามีของดีฉันแค่ไหน ฉันก็นั่งลงไปตรงหน้าของเขาทันที แล้วดึงกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ดีดตัวตั้งตรงขึ้นมา ฉันเห็นแล้วก็ร้องโอ้โหขึ้นมาอย่างทันที แล้วก็คว้าควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนควยแข็งโป๊ก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไป

เขาบอกว่าให้ฉันดูดแรงๆ ฉันเองก็พยายามที่จะทำให้เขาพอใจด้วยการดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นเรื่อยๆ จนหยุดให้ฉันอมควยแล้วลุกขึ้นมาจับตัวของฉันขึ้นไปบนกระบะ

ฉันโดนเขาถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว

ถ้านานกว่านี้อีกนิดกางเกงของฉันก็คงเปียก เพราะว่าฉันหีแฉะไปหมดแล้ว

สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ยิ้มออกมาแล้วบอกกับฉันว่า ลูกสาวเถ้าแก่นี่หีชมพูจริงๆ เลย ขนาดฟ้ามืดยังมองเห็น หีสวยขนาดนี้ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ตอนที่เขานั้นตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดดุนรูหีของฉันมากขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้ว…พอแล้ว เย็ดเลยได้ไหม ?” ฉันร้องถามเขาออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะรับคำแล้วยันตัวเองขึ้นมายืนตรง ดึงร่างกายของฉันเข้าไปใกล้มากกว่าเดิม แล้วจับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน วินาทีนั้น ควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามาทำให้ฉันรู้ได้เลยทันทีว่าตอนนี้คำที่ชาวบ้านห้ามนั้นเป็นจริงเรียบร้อยแล้ว

ฉันโดนของเขาให้แล้วสิ…

แต่ถ้าโดนแบบนี้ ฉันสู้ตายจริงๆ นะ

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับตอนที่จะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาก็เห็นว่าสีหน้าของเขาเสียวซ่านสุดใจอยู่เหมือนกัน แรงกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนเขานั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนกระบะแล้วจับขาของฉันยกขึ้นประคอง สะโพกของฉันยกสูงขึ้นมา จนฉันได้เห็นว่าเขานั่งยองๆ แล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ของเขานี่มันเร้าใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันค่อยๆ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ทำให้เขาที่รู้ว่าฉันเองพยายามที่จะทำให้เขาเสียวซ่านขนาดไหนนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วมองหน้าฉันก่อนจะยิ้มขึ้นมาแล้วถาม

“ขอแตกในได้ไหมครับ…”

“จะเป็นลูกเขยแล้วทำไมแตกในไม่ได้ล่ะ ?”

ฉันตอบก่อนที่จะได้เห็นเขายิ้มออกมาก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเสียงคำรามของเขาก็ดังไปทั้งไร่ แล้วก็กลายเป็นว่าฉันโดนเขาปล่อยของใส่จนเต็มรูหีเข้ามาแบบเต็มที่เลยทีเดียว

และแม้ว่าคำว่าลูกเขยของเขามันจะยังอยู่ห่างไกล แต่เราก็ยังแอบมาเย็ดกันได้เหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม “ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ” “ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร “ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ” “หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง “แต่พี่ให้ดื่มค่ะ” “เอ่อ…อ…

เรื่องเสียว “น้าทำแบบนี้ชอบมั้ย”พาขึ้นสวรรค์ ผมเป็นคนต่าง จังหวัดครับ พ่อผมพาเข้ากรุงเทพฯเพื่อพามาเรียนต่อที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ที่พักอาศัยก็เป็นคอนโดฯห้องหนึ่งซึ่งเป็นของน้าสาว น้าสาวคนนี้ชื่อน้าจุ๋ม หน้าตาจัดว่าเป็นคนสวย ผิวขาวหุ่นดี ที่ว่าดีเพราะหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่มาก แต่ผมมองมองไปอย่างนั้นเอง จะคิดเลยเถิดไปไม่ได้เพราะเป็นญาติข้างแม่ของผมที่ต้องให้ความเคารพนับถือ พ่อผมต้องค้างอยู่กรุงเทพฯคืนหนึ่ง วันรุ่งขึ้นจึงจะพาผมไปมอบตัวเพื่อเล่าเรียนในแผนกช่างไฟฟ้า คืนนั้นผมหลับเป็นตาย มารู้สึกเอาตอนประมาณตี 4 เห็นจะได้ ได้ยินเสียงของพ่อและน้าสนทนากันระหว่างกินกาแฟ ผมเข้าใจอย่างนั้นเพราะได้ยินเสียงแก้วกาแฟกระทบกับช้อน ผมไม่ได้คิดอะไร ยังคงนอนลืมตาคิดอะไรเรื่อยเปื่อยเกี่ยวกับการเรียนและอนาคตตัวเอง สักพักผมก็ต้องหูผึ่งเมื่อได้ยินพ่อกับน้าสาวคุยกัน “ยังไงก็ฝากดูแลเจ้าหนุ่ยหน่อยนะ….พี่มีลูกชายอยู่คนเดียว” “ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะพี่…ว่าแต่ลูกชายคนนี้ไม่ฝากเหรอ” “อูยย…อย่าจับควยพี่เล่นซีจ้ะ มันแข็งไปหมดแล้ว…เมื่อคืนก็ฝากไปหนหนึ่งนี่นา” “ก็มันอยากอีกนี่นา…คงพอทำกันได้อีกสักยก ก่อนที่หลานจะตื่น” ผมใจเต้นระทึก…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…