ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a3e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a1 65d67771a392f

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน

ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง”

ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน เลิกตอนไหน จนได้รู้ว่าเวลาการทำงานของเธอนั้นมันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่าเธอนั้นทำงานอยู่ที่โรงงานท้ายหมู่บ้าน และวันนี้เธอจะเลิกงานดึกมากๆ ผมจึงไปดักรออยู่กับเพื่อนอีกสองคน พอรู้ว่าเธอจะขับรถมา ผมก็ให้เพื่อนไปขับรถตัดหน้าทำเป็นเหมือนเสียหลัก แล้วลากเธอขึ้นมาบนรถพร้อมกับเอาถุงดำคลุมหัวของเธอทันที

ผมทำแบบนี้ทุกๆ ครั้ง…แต่แผนมันก็มักจะมาแตกเสมอเพราะว่าผมครางดังเกินไปเวลาที่ได้เย็ดหีใครที่มันฟิตๆ

ถุงดำยังคงคลุมหน้าเธอเอาไว้อย่างนั้นจนมาถึงบ้านพักของผมที่มันไม่มีใคร สั่งลูกน้องขึงพืดเธอเอาไว้บนเตียงแล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหลังจากที่มันให้สัญญาณว่าพร้อมแล้วจึงมายืนรอที่หน้าห้อง ส่วนผมเองในตอนนี้ก็เดินผิวปากเข้าไปหาเธออย่างสบายใจ แหม ไอ้ลูกน้องห่าพวกนี้ผมไม่ได้สั่งให้พวกแม่ง ถอดเสื้อผ้าของเธอเลย แบบนี้ก็เท่ากับว่ามันได้เห็นทุกๆ อย่างของน้องเมี่ยงก่อนผมแล้วละสิ

แต่ก็ช่างมันปะไร ยังไงซะมันก็ไม่มีทางที่จะได้เชยชมเช่นผมหรอก

ผมเดินเข้าไปลูบไล้ตามร่างกายของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้า กลิ่นกายหอมอ่อนๆ ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง เธอพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าไม่มีทางหรอก แม้ว่าคำด่าทอของเธอจะดังออกมาก็ไม่ได้ทำให้ใครๆ ได้ยินเธอเลยจริงๆ ผมถอดกางเกงออกมาแล้วขึ้นไปบนเตียงระหว่างขาของเธอที่ถูกจับแยกออกอยู่แล้ว เชือกมัดแน่นกำลังดี ยิ่งดิ้นยิ่งรัด ยิ่งเจ็บ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าคืนนี้แหละ…

คนอย่างผม อยากจะได้ใครก็ต้องได้เท่านั้นไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

ผมจับควยชักว่าว มันแข็งอยู่แล้วตั้งแต่แรก ทว่ายิ่งได้ชักว่าวตอนที่ได้เห็นหีชมพูของน้องเมี่ยงก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม ค่อยๆ ประชิดตัวเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มที่จะค่อยๆ กดลำควยที่หัวถอกบานของมันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนดันกดลึกเข้าไปในรูหีของเธอ

ร่างกายของน้องเมี่ยงดีดดิ้น แต่ผมไม่สน กระแทกควยเข้าไปรวดเดียวจนสุดลำควย เธอร้องลั่นอีกครั้งหนึ่ง

“อ๊ายยย…”

ไม่รู้ว่าเจ็บ หรือว่าเสียวกันแน่ ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ ในตอนนี้ผมกำลังได้ที่เลย อาจจะเพราะความกลัวของเธอมันทำให้ร่างกายของเธอนั้นเกร็งสั่นจนกระทั่งรูหีของเธอมันตอดควยผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพก พยายามลีลาให้มากที่สุดเพราะว่ากว่าที่จะได้น้องเมียงมาเย็ดแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

แต่พูดง่าย ทำยาก

พอเจอรูหีฟิตๆ แน่นควยขนาดนี้ ผมเองที่ขยับช้าๆ ได้ไม่กี่ทีก็กระแทกควยรัวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านในตอนนี้ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วกดมือลงไปที่หน้าท้องของเธอโน้มตัวเข้าใกล้แล้วใส่ควยที่มันแข็งเต็มที่แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอสั่นระริก เสียงร้องครางไม่หยุดลงสักที

เธอจะรู้ไหม ว่ายิ่งเธอทำแบบนี้ ขัดขืนแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเสียวควยขึ้นมากกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วผมเองก็กระหน่ำควยเข้าไปจนน้ำควยแตกทะลักคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เล่นซะเธอนอนนิ่งหมดสภาพเลย แต่ใช่ครับ เธอยังไม่ตาย ผมก็เลยให้สมุนพาเธอไปส่งเอาไว้ที่เดิม โดยที่ลึกๆ ในใจก็รู้แล้ว…ว่ามันจะต้องเสียเงินอีกแน่นอน

แต่ไม่เป็นไร พ่อผมรวย

Recommendations

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที “มาตรงเวลานะคะ” “ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…