ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด

ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป

ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว ผมเริ่มคลอเคลียเธอ ทั้งหอมแก้ม แล้วก็เริ่มซุกไว้ที่ลำคอของเธอ

“อย่า…อย่าทำนะ อย่าทำแบบนี้…”

กลิ่นหอมของร่างกายเธอไม่ได้บอกให้ผมหยุด มันเย้ายวนและยั่วยวนสุดๆ จนทำให้ผมนั้นแทบจะจัดการตัวเองไม่ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ เริ่มกดเธอลงไปนอนที่โซฟาตัวยาวนั้นแล้วขึ้นคร่อมเธอ

“อย่า..อย่าทำ…”

เรื่องแบบนี้มันห้ามได้เสียที่ไหนกันล่ะ ? ผมไม่มีทางหยุดได้แล้วในตอนนี้ เริ่มจับแขนของเธอรวบไว้ที่ข้างลำตัวแล้วเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ก่อนที่จะเริ่มเลิกเสื้อของเธอขึ้นมา เธอใส่เสื้อในแบบปีกนก ซึ่งมันถอดออกโคตรจะง่าย ผมได้ซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่ของเธอ เย้าหยอกที่จุกนมของเธออย่างเมามัน ปานนมชมพูใหญ่กว้างของเธอทำให้รู้สึกห้ามใจไม่อยู่แล้ว ผมก้มลงไปดูดนมของเธอก่อนที่มืออีกข้างหนึ่งจะเริ่มถอดกางเกงของเธอลงแล้วลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ

บ้าจริง…หีใหญ่ไม่พอ หีอูมมาก มันรับเข้ากับองศาอุ้งมือของผมทันที ผมยิ่งดูดนมของเธอแล้วขึ้นแล้วใช้นิ้วรูดไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงร้องห้ามของเธอในเวลานี้เปลี่ยนเป็นเสียงร้องครางไปแล้ว เธอค่อยๆ เริ่มแสดงความเงี่ยนออกมาเมื่อโดนผมกระตุ้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงดังออกมาเรื่อยๆ ถึงตอนที่รูหีองเธอเริ่มแฉะ ก็รู้แล้วว่าตอนนี้เธอพร้อมให้ผมย่ำยีเธอแล้ว

จับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ แทรกตัวลงไป ก้มหน้าต่ำ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้เธอทันที

สองขาของเธอพยายามดีดดิ้นแล้วถีบผมออก แต่มันไม่ทันแล้ว ผมกระกบปากเข้าไปกับทางรักแล้วเริ่มดูดดุนพร้อมกับตวัดลิ้นเลียอย่างเต็มความเงี่ยนของผม น้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาเท่าไหร่ผมก็กลืนกินไปจนหมด…

น้ำหีหวานเหลือเกินนะแม่คุณ…น่าเสียดายที่เธอคงจะอมควยให้ผมไม่ได้หรอกป่านนี้ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็ทำให้ควยของผมแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เธอหลับตาแน่น พยายามโวยวาย น่าเสียดายที่ไม่ได้ลืมตามามองควยใหญ่ยาวของผม ที่ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่โดนผมเย็ดเข้าไปทีก็ร้องกลับมาหาอยากจะโดนผมตอดรอบสองอยู่เรื่อยๆ

แต่วันนี้เธอได้อภิสิทธิ์เหนือผู้หญิงคนใด เพราะว่าผมจะประเคนมันให้เธอเอง

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที แน่นควยสุดๆ รูหีฟิตๆ แบบนี้รู้ได้เลยว่าผมเลือกคนไม่ผิด จัดการดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดลำ กว่าจะเข้าไปได้ก็เสียเหงื่อเหมือนกัน เพราะว่าเธอทั้งดิ้น ทั้งขัดขืน แต่ก็ตอดควยของผมเอาไว้ไม่เบาเหมือนกัน แล้วแบบนี้จะให้ผมโง่ปล่อยไปเหรอครับ…

เรือล่มในหนอง ทองจะไปไหน

ควยเข้ารูหี เรื่องปี้จะไปไหน ถูกไหมครับ… ผมจับข้อมือของเธอเอาไว้แล้วกดเข้าไปที่ข้างตัวของเธอในขณะที่สะโพกก็เริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที แรกๆ เธอเองก็พยายามที่จะขัดขืนอยู่ แต่พอผมเริ่มใส่แรงเข้าไปเรื่อยๆ เหมือนความเสียวซ่านมันไปทนแทนความเกลียดชังและการขัดขืนของเธอ

ในที่สุด เธอก็นิ่งสนิทเมื่อผมนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอได้อย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา เนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมดแล้ว พร้อมกับสีหน้าที่เริ่มเคลิบเคลิ้มเต็มที่ ผมเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีก็เลยปล่อยมือของเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะจับขาของเธอแยกออกแล้วเร่งจังหวะซอกรูหีของเธอเข้าไปเต็มที่จนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน นมใหญ่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามควยของผมที่คอยป้อนเอาความเงี่ยนใส่เข้าไปให้เธอจนเธอต้องยอมแพ้ต่อความเงี่ยนของผมในเวลานี้

เสียงกระแทกดังขึ้นกว่าเดิม เธอเองก็ร้องครางดังมากกว่าเดิม จนเนื้อตัวเริ่มสั่นระริก ผมเองก็เริ่มจะไม่ไหวแล้ว รูหีของเธอมันทำให้ผมแทบจะเสียอาการเลยทีเดียว ผมกัดริมฝีปากล่าง พ่นเสียงครางผ่านไรฟันแล้วตะบันลำควยตอกเย็ดหีของเธอที่เริ่มไม่เหลือเรี่ยวแรงกระทั่งครางออกมาอย่างต่อเนื่องจนได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอจนสมในใจอยาก

สีหน้าของเธอตอนนี้ไม่มีความเกรี้ยวกราดแล้ว เธอยิ้มหวานออกมาด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับน้ำควยของผมที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ยังมีรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าของเธออยู่เลย แม้ว่าในใจของผมมันจะคิดถึงเรื่องเลวร้ายในเช้าวันพรุ่งนี้แต่เปล่าเลย เธอตื่นขึ้นมาแล้วทักทายผมปกติ แล้วตอนที่เธอกับเพื่อนกลับไป เธอก็ ไลน์มาบอกผมด้วยว่าเมื่อคืนสุดยอดมากๆ นั่นเลยทำให้ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าไอ้ประสบการณ์เสียวเมื่อคืนนี้ ผมเป็นผู้กระทำ หรือว่าผมเป็นคนโดนหลอกเย็ดกันแน่นะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…

เรื่องเสียว เจอรุมเสียว สาวออฟฟิศ หนิงกับแฟนเองยังไม่ได้แต่งงานกันนะค่ะ แต่อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว แฟนหนิงเป็นคนที่ชอบเรื่อง SEX มากนะค่ะ หนิงเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่หลังๆ ซักปีกว่าๆ มานี้ เค้าเริ่มสนใจในเรื่องสวิงกิ้ง ทีแรกหนิงก็ไม่รู้นะค่ะ ว่ามันคืออะไร จนเค้าหาหนังสือมาให้อ่านและ VDO มาให้ดูเลยรู้ค่ะ ตอนแรกที่รู้นั้น ไม่พูดกับเค้าเลย เพราะคิดว่ามันรับไม่ได้ค่ะ ที่จะมีอะไรนอกจากแฟน แล้วเลยไม่พูดเรื่องนี้กันอีกเลย จนหนิงได้รับประสพการณ์สวิงครั้งแรกก็จากพี่ๆ ที่ทำงานนะหละค่ะ หนิงทำงานบริษัทเกี่ยวกับโฆษณานะค่ะ ทำงานด้านผลิตสื่อนะค่ะ เป็นบริษัทเล็กๆ มีคนทำงานประมาณ5-6 คนเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…