ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b894e0b8ade0b881e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b881e0b987e0b895 64fbf5a676a05

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ

แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน

ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย

แต่ว่าเธอเองก็สวยและน่าเย็ดเหมือนกัน…ผมมองเธอหัวจรดเท้า ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอหนึ่งให้เธอแล้วเดินออกมา

ดึกคืนนั้น เสียงกริ่งที่หน้าบ้านของผมดังขึ้น พร้อมกับเธอที่ยืนอยู่ตรงนั้น ผมยิ้มออกมาแล้วเดินไปเปิดประตูรับเธอเอาไว้ทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้ามาในห้องนอนของผม ข้อเสนอของผมก็คือ การมาเป็นเมียผม ให้ผมเย็ดครั้งหนึ่ง ผมจะลดดอกเบี้ยไปเดือนหนึ่ง แน่นอนว่ามันมากกพอที่เธอจะยอมเป็นของผม

เอาจริงๆ ต่อให้จะมีลูกแล้ว แต่น่าเย็ดขนาดนี้ผมก็อดใจไม่ไหวหรอก เมื่อเธอเข้ามาแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ผมจู่โจมเข้าไปจูบกับเธอก่อน แล้วเริ่มรุกไล่เธอไปอย่างช้าๆ ไม่รู้ว่าเพราะเธอเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว หรือว่าเธอนั้นของขาด ไม่ได้โดนเย็ดมานานเพราะว่าผัวทิ้ง ไม่นานหลังจากที่ผมจู่โจม เธอเองก็เริ่มเล่นด้วย ผมเองชะงักด้วยความประหลาดใจ เพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ เธอจะโอบกอดผมตอบ แล้วเริ่มส่งเสียงคราง พร้อมกับเอนใบหน้าไปมาให้ผมนั้นได้ซุกไซ้เธออย่างง่ายดาย

ไม่นาน เธอก็ถูกผมวางลงบนเตียงอย่างบรรจง ดึงเสื้อผ้าที่ไม่ต้องการออกไปโยนไว้ข้างเตียง ตามด้วยเสื้อผ้าของผมเอง ในเวลานี้เราทั้งสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และมันทำให้ผมนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง เพราะว่าเธอนั้นขาวไปทั้งตัว เนินหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย แถมตอนที่ค่อยๆ เอามือแหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไปช้าๆ ก็ได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ไม่ใช่ผมแล้วละที่เงี่ยน เธอต่างหากที่เงี่ยน ตอนนี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จากตอนแรกที่ว่าจะไม่ทำ แต่พอเห็นว่าเธอมีอารมณ์ร่วมมากมายขนาดนี้ก็ต้องเอาใจเข้าไปเล่นหน่อย ลิ้นของผมตวัดผ่านไปรอบๆ ส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง ก็จับเธอลุกขึ้นมานั่ง เอาควยจ่อปากของเธอทันที

เธอไม่มีทาทีตกใจใดๆ เลยด้วยซ้ำ ตอนที่เอื้อมมือมาจับควยของผม

รอยยิ้มเล็กๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ลีลาการอมควยของเธอทำเอาผมแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว ลิ้นของเธอพลิ้วไหว ตวัดผ่านไปรอบๆ หัวควยของผม ทั้งดุน ทั้งดูด ทั้งเลีย เอาเสียผมนั้นแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เลยกัดฟันกระเด้าเย็ดปากของเธอไปครู่หนึ่งแล้วผลักเธอลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมไม่รีรออะไรแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันคุ้มค่ากับดอกเบี้ยที่ผมจะอนุโลมช่วยเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของผม ที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้

ความสุขสมยิ่งทบทวีคูณขึ้นมา เมื่อเธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

เธอบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนและเสียวหีมากเลย – ช่างเป็นลูกหนี้ที่ใจเด็ดไม่น้อยเลยจริงๆ

ผมจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า มองหน้าเธอที่หรี่ตราเล็กจ้อย แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้เห็นจังหวะการกระแทกเย็ดของผม ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งตั้งใจที่จะเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่านั้น และดูท่าว่าไม่ใช่เธอแล้ว ที่อยากจะโดนผมเย็ดจนหมดหนี้

เป็นผมมากกว่า ที่อยากจะเย็ดเธอจนหมดหนี้นั่นแหละ

ระลอกความเสียวสุดท้ายเคลื่อนมาแล้ว ร่างกายของผมเป็นไปเองโดยไม่สามารถควบคุมได้ กลั้นใจ กัดฟัน แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงกระแทกดังมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา นมใหญ่ของเธอกระเพิ่มไหว สีหน้าของเธอตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย และร่างกายเปล่าเปลือยที่ไร้เรี่ยวแรง

เสียงคำรามของผมดังขึ้นในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดแรงเกิดประหนึ่งว่าปั้นจั่นได้ลงเสาเข็มจนสุดทางแล้ว เธอเองก็เปล่งเสียงออกมา ตอนที่ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก ผมย้ำควยเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป

เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงกันสองคน

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นผมก็ปล่อยเธอกลับไป พร้อมกับบอกเธอว่า จะลดดอกให้ตามที่สัญญา เธอเลยบอกว่า เธออยากจะกลับมาใหม่ อยากจะให้หนี้ของเธอไม่เหลือดอกแล้ว เพราะถ้าแค่เงินต้น เธออาจจะสามารถหามาคืนให้เธอได้

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆ ที่จะลากมาเย็ดเอาสะใจ ไปๆ มาๆ กลับเห็นใจเธอเสียอย่างนั้น

เพราะว่าตอนที่เธอกำลังจะกลับ ผมก็ยื่นเงินให้เธอเล็กน้อยให้เป็นค่านมลูกของเธอ

ลูกไม่มีพ่อเหรอ ?

ไม่แน่นอน…เร็วๆ นี้อาจจะมีพ่อก็ได้ เจ้าหนูน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…

เรื่องเสียว การบินไทยเสียวทั้งลำ (แก้เผ็ดจับเย็ดให้เข็ด) ช่วงที่ผมจบจากมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่ง หลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแห่ละในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว ขอเอาพี่ได้มั้ย ชักว่าวโชว์กับสาวออฟฟิศ ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ใน กทม. ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศกตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับบ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วยวันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำงานระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้พี่ปลาดูผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินทำทีเข้าไปคุยกับพี่ปลาพี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ในระดับสายตาพี่ปลาพอดีตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยโดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิปผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าพี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคยผมก็เลยถามต่อไปว่า ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดูแลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่างั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆเลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกให้พี่ปลาทำด้วยพี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่องเสียวผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว)ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วยพี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวนรอบหัวหยักจากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อนลำของผมผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆพี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียวสลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียวพี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลาแล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื้อออกพี่ปลาทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อสูทตัวนอกออก…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…