ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b984 64fc05807c018

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน

แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ เต๊าะผมเก่งมากๆ เลย แล้วชอบบอกพี่สาวผมว่าจะมาสมัครเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ แถมยังเรียกพี่สาวผมว่าพี่สะใภ้บ่อยๆ ด้วย มันก็เป็นเรื่องตลกที่คุยกันสนุกสนาน

แต่มีเพียงผมนี่แหละมั้ง ที่คิดจริงน่ะครับ

ผมโตแล้ว อย่างน้อยก็ในสายตาพ่อแม่ ที่ช่วยให้ผมนั้นสามารถดื่มได้นิดหน่อยในวันที่พี่สาวนั่งดื่มกับเพื่อนเธอ ซึ่งพ่อแม่ผมไม่ได้ห้ามเลย ทว่าขอให้ทุกๆ อย่างอยู่ในสายตาของท่านก็พอแล้ว ดังนั้นผมเลยดื่มกับพี่เขาจนเมาเลยก็ว่าได้ กว่าวงจะเลิกก็เกือบตีสอง ทุกคนหลับหมดแล้ว ส่วนผม มีห้องเล็กๆ อยู่ข้างบ้าน เพราะว่าชอบความส่วนตัว แม่เลยทำห้องให้เลยห้องหนึ่ง เป็นของขวัญที่เรียนจบ ม.3 ในเกรดที่ท่านต้องการ

แต่แล้วยังไม่ทันที่ผมจะได้เดินเข้าห้องเลย เพื่อนพี่สาวก็ผลักผมเข้ามาในห้องแล้วล็อคประตู ตอนนั้นผมงงมากๆ เลยครับ แต่ว่าในใจก็เต้นตุบๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะมีอะไรมากมายกว่าที่คิด ถ้าเป็นแบบนั้นก็พร้อมแน่นอนอยู่แล้ว ถึงช่วงแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าพี่เขานั้นน่ารักเท่าไหร่ แต่พออยู่กันไปหลายๆ วันผมก็เข้าใจคำว่าแพ้ใกล้ชิดแล้วละครับ ผมว่าเธอก็น่าเย็ด เอ๊ย น่ารักดีเหมือนกัน

พี่เขาเมามากๆ แล้วผลักผมลงเตียง ก่อนจะบอกว่า จะยัดเยียดความเป็นเมียให้ผม เพราะว่าชอบผมมาก ก่อนที่จะดึงกางเกงของผมลงทั้งๆ ที่ยังนั่งงงอยู่กับเตียงเลย ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ใช่เด็กหนุ่มบริสุทธิ์ เคยเปิดซิงมาแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่ามันใช่ความเสียวที่แท้จริงไหม จนกระทั่งพี่เขาชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมต้องครางซี้ดออกมา มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม

วินาทีนั้นผมเข้าใจเลยว่าความเป็นผู้ใหญ่มันน่าสนใจขนาดไหน พี่เขาชมผมว่าควยใหญ่เกินตัวด้วยตอนที่พยายามอมควยผมลงมาจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นไปไหม มันเสียวจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่พี่เขาดูดควยผมแรงราวกับว่าเป็นไอติมแท่งโปรดเลยก็ว่า มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยได้เย็ดกับใครมา นี่ขนาดยังไมได้เย็ดก็เสียวขนาดนี้แล้ว

ได้เย็ดหีพี่เขาจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ยังพูดไม่ทันขาดคำเลย พี่เขาก็จู่โจมแล้วด้วยการผลักผมลงบนเตียงก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ เธอบอกว่า อยากเป็นลูกสะใภ้ก็ต้องทำให้ผมประทับใจ ผมว่าเธอเอาจริงนะ ไม่ได้พูดเล่นๆ เลย น้ำเสียงของเธอดูจริงจังมาก ในความสลัว ผมอยากจะลองเลียหีพี่เขาจริงๆ เพราะว่าพี่เขาหีสวยมากๆ จนรู้สึกว่ากลืนน้ำลายไปหลายครั้ง แต่พี่เขาก็บอกว่ายังไม่ต้อง ถ้าติดใจครั้งหน้าค่อยเลีย

ก่อนที่จะจับควยของผมสอดเข้ารูหีของเธอแล้วนั่งลงมารวดเดียวจนสุดโคนควยเลย

ผมครางออกมาสุดเสียง สองมือที่กางออกนั้นกำแน่นด้วยรสชาติความเสียวที่ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา มันแน่นหนึบ มันเสียดสี มันลึก และความรู้สึกตอดควยผมก็เพิ่งเข้าใจครั้งแรก ว่ามันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยในตอนนั้น ช่างรู้สึกเสียวควยและสบายสุดๆ เมื่อพี่เขาจัดการขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ ไม่คิดเลยว่าการที่พี่พาเพื่อนมาอยู่บ้านมันจะช่วยให้ผมได้ปลดปล่อยและได้เสียวควยมากขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าเย็ดเก่งหรือไม่เก่งมันวัดกันตรงไหน แต่สำหรับพี่เขา ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบหยุดหายใจ จังหวะที่สวมสอดลงมาแล้วขยับเอสรัวๆ นั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวจนเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ดีดดิ้นไปมาด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในอก

และไม่รู้ว่าเพราะเหล้าหรือว่าอะไร ผมครางออกไปอย่างสุดเสียง กว่าจะรู้ตัวทุกๆ อย่างก็จบลงแล้ว พี่เขาหยุดขย่มเพราะว่าตอนนี้ผมแตกในใส่หีพี่เขาไปแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลง เสียงหัวใจของผมเต้นตุบๆ มันอธิบายไม่ถูก แต่ยังเสียวควยแบบสุดๆ อยู่เลย เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ไม่มีสิ่งไหนจะมาทดแทนความเสียวจากการได้เย็ดจริงๆ

นั่นเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับในตอนที่พี่เขามาเยี่ยมผมช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนที่เขาจะกลับ เราก็ได้เย็ดกันไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะจีบพี่เขาดีหรือเปล่า เพราะว่าเราห่างกันเกินไป สุดท้ายสถานะของเราก็ไม่แน่นอน

แต่เราเย็ดกันน่ะแน่นอนครับผม ซึ่งอีกไม่กี่วันเธอจะมาอีก หวังว่าจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ และหวังว่าเรื่องเสียวครั้งแรกจะถูกใจ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยครับ

เพราะเขียนไปควยแข็งไป ไม่ค่อยมีสมาธิจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว เบา ๆ นะพี่มันเจ็บ.. ผู้จัดการธนาคารกับเสมียนสาว “ถุย! ผู้ชายห่าอะไรก็ไม่รู้ เซ่อเหมือนส้วม ทื่อเหมือนหุ่นยนต์ แต่งตัวก็เชยชะมัด ควงไปไหนก็น่าอาย” โฉมตรูตำหนิเพื่อนชายของเอิบพักตร์ เพื่อนสาวในหอพักเดียวกัน “ไหนเห็นบอกว่าเป็นถึงผู้จัดการบริษัท” โฉมตรูแหงะหน้าไปทางเอิบพักตร์เป็นเชิงถาม “ก็เห็นบอกเอิบยังงั้นนี่…! เขาสุภาพเกินไปจนทำให้คนอื่นมองเขาทื่อและเซ่อ” “เชอะ! ถ้าเป็นเรานะเอิบ เขี่ยออกไปจากเส้นทางนานแล้ว” “ถ้าเอิบจะเลิกคบกับเค้า เอิบจะบอกเค้าว่าอย่างไร เอิบเองก็เบื่อเต็มทนอยู่เหมือนกันนะโฉม” “ไม่เห็นจะยาก หาคู่ควงใหม่ซีจ๊ะและถ้าเขามาชวนไปเที่ยวไหน ก็บอกเขาไปเลยว่าไม่มีเวลา ไม่ว่างไม่สบาย เบื่อเที่ยว อายเพื่อน แค่นี้มันก็หมดทาง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…