ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b984 64fc05807c018

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย

สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน

แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ เต๊าะผมเก่งมากๆ เลย แล้วชอบบอกพี่สาวผมว่าจะมาสมัครเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้ แถมยังเรียกพี่สาวผมว่าพี่สะใภ้บ่อยๆ ด้วย มันก็เป็นเรื่องตลกที่คุยกันสนุกสนาน

แต่มีเพียงผมนี่แหละมั้ง ที่คิดจริงน่ะครับ

ผมโตแล้ว อย่างน้อยก็ในสายตาพ่อแม่ ที่ช่วยให้ผมนั้นสามารถดื่มได้นิดหน่อยในวันที่พี่สาวนั่งดื่มกับเพื่อนเธอ ซึ่งพ่อแม่ผมไม่ได้ห้ามเลย ทว่าขอให้ทุกๆ อย่างอยู่ในสายตาของท่านก็พอแล้ว ดังนั้นผมเลยดื่มกับพี่เขาจนเมาเลยก็ว่าได้ กว่าวงจะเลิกก็เกือบตีสอง ทุกคนหลับหมดแล้ว ส่วนผม มีห้องเล็กๆ อยู่ข้างบ้าน เพราะว่าชอบความส่วนตัว แม่เลยทำห้องให้เลยห้องหนึ่ง เป็นของขวัญที่เรียนจบ ม.3 ในเกรดที่ท่านต้องการ

แต่แล้วยังไม่ทันที่ผมจะได้เดินเข้าห้องเลย เพื่อนพี่สาวก็ผลักผมเข้ามาในห้องแล้วล็อคประตู ตอนนั้นผมงงมากๆ เลยครับ แต่ว่าในใจก็เต้นตุบๆ เพราะไม่คิดว่ามันจะมีอะไรมากมายกว่าที่คิด ถ้าเป็นแบบนั้นก็พร้อมแน่นอนอยู่แล้ว ถึงช่วงแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าพี่เขานั้นน่ารักเท่าไหร่ แต่พออยู่กันไปหลายๆ วันผมก็เข้าใจคำว่าแพ้ใกล้ชิดแล้วละครับ ผมว่าเธอก็น่าเย็ด เอ๊ย น่ารักดีเหมือนกัน

พี่เขาเมามากๆ แล้วผลักผมลงเตียง ก่อนจะบอกว่า จะยัดเยียดความเป็นเมียให้ผม เพราะว่าชอบผมมาก ก่อนที่จะดึงกางเกงของผมลงทั้งๆ ที่ยังนั่งงงอยู่กับเตียงเลย ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ใช่เด็กหนุ่มบริสุทธิ์ เคยเปิดซิงมาแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่ามันใช่ความเสียวที่แท้จริงไหม จนกระทั่งพี่เขาชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมต้องครางซี้ดออกมา มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม

วินาทีนั้นผมเข้าใจเลยว่าความเป็นผู้ใหญ่มันน่าสนใจขนาดไหน พี่เขาชมผมว่าควยใหญ่เกินตัวด้วยตอนที่พยายามอมควยผมลงมาจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นไปไหม มันเสียวจนผมครางออกมาไม่หยุดเลย ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่พี่เขาดูดควยผมแรงราวกับว่าเป็นไอติมแท่งโปรดเลยก็ว่า มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยได้เย็ดกับใครมา นี่ขนาดยังไมได้เย็ดก็เสียวขนาดนี้แล้ว

ได้เย็ดหีพี่เขาจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ยังพูดไม่ทันขาดคำเลย พี่เขาก็จู่โจมแล้วด้วยการผลักผมลงบนเตียงก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ เธอบอกว่า อยากเป็นลูกสะใภ้ก็ต้องทำให้ผมประทับใจ ผมว่าเธอเอาจริงนะ ไม่ได้พูดเล่นๆ เลย น้ำเสียงของเธอดูจริงจังมาก ในความสลัว ผมอยากจะลองเลียหีพี่เขาจริงๆ เพราะว่าพี่เขาหีสวยมากๆ จนรู้สึกว่ากลืนน้ำลายไปหลายครั้ง แต่พี่เขาก็บอกว่ายังไม่ต้อง ถ้าติดใจครั้งหน้าค่อยเลีย

ก่อนที่จะจับควยของผมสอดเข้ารูหีของเธอแล้วนั่งลงมารวดเดียวจนสุดโคนควยเลย

ผมครางออกมาสุดเสียง สองมือที่กางออกนั้นกำแน่นด้วยรสชาติความเสียวที่ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา มันแน่นหนึบ มันเสียดสี มันลึก และความรู้สึกตอดควยผมก็เพิ่งเข้าใจครั้งแรก ว่ามันเสียวซ่านได้มากขนาดนี้

ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยในตอนนั้น ช่างรู้สึกเสียวควยและสบายสุดๆ เมื่อพี่เขาจัดการขึ้นขย่มควยให้ผมอย่างเต็มที่ ไม่คิดเลยว่าการที่พี่พาเพื่อนมาอยู่บ้านมันจะช่วยให้ผมได้ปลดปล่อยและได้เสียวควยมากขนาดนี้ ผมไม่รู้ว่าเย็ดเก่งหรือไม่เก่งมันวัดกันตรงไหน แต่สำหรับพี่เขา ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบหยุดหายใจ จังหวะที่สวมสอดลงมาแล้วขยับเอสรัวๆ นั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวจนเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ดีดดิ้นไปมาด้วยความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในอก

และไม่รู้ว่าเพราะเหล้าหรือว่าอะไร ผมครางออกไปอย่างสุดเสียง กว่าจะรู้ตัวทุกๆ อย่างก็จบลงแล้ว พี่เขาหยุดขย่มเพราะว่าตอนนี้ผมแตกในใส่หีพี่เขาไปแล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลง เสียงหัวใจของผมเต้นตุบๆ มันอธิบายไม่ถูก แต่ยังเสียวควยแบบสุดๆ อยู่เลย เสียวกว่าตอนที่ชักว่าวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ไม่มีสิ่งไหนจะมาทดแทนความเสียวจากการได้เย็ดจริงๆ

นั่นเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับในตอนที่พี่เขามาเยี่ยมผมช่วงปิดเทอม ซึ่งก่อนที่เขาจะกลับ เราก็ได้เย็ดกันไปหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะจีบพี่เขาดีหรือเปล่า เพราะว่าเราห่างกันเกินไป สุดท้ายสถานะของเราก็ไม่แน่นอน

แต่เราเย็ดกันน่ะแน่นอนครับผม ซึ่งอีกไม่กี่วันเธอจะมาอีก หวังว่าจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันนะครับ และหวังว่าเรื่องเสียวครั้งแรกจะถูกใจ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขอโทษด้วยครับ

เพราะเขียนไปควยแข็งไป ไม่ค่อยมีสมาธิจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…