ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b881e0b987e0b899e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 65e8c4625bd41

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด

เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน แล้วพูดว่า ไม่คิดจะให้อะไรพี่เลยเหรอ พี่อุตส่าห์ช่วยมาขนาดนี้

ตอนนั้นฉันเองบอกกับพี่เขาไปว่าให้แค่ครั้งเดียวนะคะ นอกจากนั้นฉันคงจะไม่ให้แล้ว อย่างน้อยเราก็ควรรู้สึกผิดชอบชั่วดีกันบ้าง แต่แล้วเป็นยังไงล่ะ หลังจากที่ได้ลองไปแล้วครั้งหนึ่ง ประสบการณ์เสียวกับผัวชาวบ้านที่ฉันควรจะรู้สึกผิด มันกลับติดใจอย่างไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียว

วันนั้น เขาเริ่มขยับมานั่งใกล้ๆ ฉัน ได้กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนเขาจะเมาแล้ว แล้วก็เอามือมาโอบไหล่ของฉัน มันเป็นอะไรที่กังวลมากๆ ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น หน้าเมียของเขาลอยมา แต่ตอนที่เขาเริ่มเอาหน้าเข้ามาซุก ฉันเองก็เริ่มรู้สึกรุ่มร้อนแปลกๆ มันเลยยิ่งทำให้เหมือนกำลังชั่วใจอยู่ว่าจะยอมหรือว่าไม่ยอม จนตอนที่เขาเริ่มลูบแขนของฉัน ลงมาเรื่อยๆ คนที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดอย่างฉันมันก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เหมือนกับว่าตัวเองจะลืมไปแล้วว่าเขามีเมีย

เขาเริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉัน จับนมแล้วพูดว่า “นมใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าเมียพี่อีก” ฉันนี่นั่งแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนั้น เหมือนกับว่าความรู้สึกมันกำลังจะเอนเยงไปตามเขาเลยก็ว่าได้ ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เบนหน้าของฉันไปหา เชยคางขึ้นแล้วเราก็จูบกัน ไม่รู้ว่าไอ้การจูบจนเคลิ้มมันเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้ฉันสัมผัสได้แล้วว่าเขานั้นทำให้ฉันเคลิ้มได้จริงๆ

ทั้งเขาจูบ ทั้งเขาจับ ทั้งเขาสัมผัสทุกๆ อย่าง จนมือเริ่มไล่ต่ำลงไปในกางเกงของฉัน เนินหีใหญ่ถูกมือของเขากุมเอาไว้ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในร่องหี…เสียวหีจนน้ำเงี่ยนไหล หีแฉะแล้ว มันน่าอาย แต่เขากลับหัวเราะออกมา แล้วพูดว่า “ยอมพี่เถอะ แฉะไปหมดแล้วนะ”

ไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร เขาก็สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วประกบปากจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะโน้มตัวกดร่างของฉันให้นอนลง คราวนี้ฉันสู้แรงเงี่ยนตัวเองไม่ไหว ไม่ใช่สู้แรงของเขาไม่ไหวหรอก แต่ฉันเงี่ยน เขาเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเลียไปทั่วๆ ตัวของฉัน ทั้งดูดนม ไล่ต่ำลงไป ลมหายใจร้อนๆ แหวกแคมหีชมพูของฉันแล้วหัวเราะอย่างมีความสุขก่อนจะทำให้ฉันมีความสุขด้วยการเลียหีให้ฉัน

ฉันเขิน และเสียวจนไม่กล้าชะโงกหน้าลงไปดู แต่เขาเลียหีได้เก่งมากๆ จนเนื้อตัวของฉันอ่อนระทวยไปหมด ตอนที่เขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกง เขาทำให้ฉันตาโต เพราะว่าควยใหญ่มากๆ พี่ก้องควยใหญ่จนฉันตกใจ ไม่คิดว่ามาตรฐานชายไทยจะถูกพี่เขาทำลายไปหมดแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ ชักว่าว เอาน้ำลายมาถูไถที่ลำควยของเขา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเอาควยดันเข้ามาในรูหีของฉัน “ซี๊ดดด…แน่นรูจังเลยครับ” เขาพูดด้วยความเมา ก่อนจะค่อยๆ ดันสะโพกโยกควยเข้ามาได้จนมันเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวมากๆ และเจ็บแล้วก็จุกด้วย ตอนนั้นฉันร้องเสียงหลงเลย เพราะว่าพี่เขาไม่ได้อ่อนโยนกับฉันเลยจริงๆ พอดันควยเข้ามา ฉันก็เกร็งจนตอดควยเขาแน่นกว่าเดิม เขาก็ยิ่งเสียวแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรัวเลย จนเขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมา แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก

เสียงความเสียวดังขึ้นมาจนตอนที่เขาค่อยๆ ทำหน้าผ่อนคลายแล้วบอกว่าพี่เผลอแตกในไปแล้ว พี่เอาควยออกไปทัน ฉันเองก็เสียวจนหมดแรงจะห้ามปรามเขาเลยเหมือนกัน เลยทำให้สุดท้าย มันก็ต้องเลยตามเลย แตกในไปแล้วก็แตกไป แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คิดว่าหลังจากที่เรานั้นเกิดครั้งแรกขึ้นมา

ฉันก็รอเวลาพี่น้ำมนต์เมียของเขาไม่อยู่บ้านอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…