ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด

e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b3e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b881e0b987e0b899e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 65e8c4625bd41

เรื่องเสียว ไม่ทำอะไรก็นัดกับมาเย็ด

เรื่องเสียวของฉันกับพี่ก้องนั้นเกิดขึ้นครั้งเดียวเพราะความเมา แต่ว่าหลังจากนั้นมันคือความตั้งใจล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันดันติดใจความอลังการงานสร้างของควยพี่เขาจนโงหัวไม่ขึ้นเลย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอก ว่าพี่เขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แต่คนเรามันพลาดกันได้ แต่ฉันอาจจะพลาดบ่อยๆ เท่านั้นเองแหละค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันอยู่หมู่บ้านเดียวกับพี่เขา อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ไม่มีอะไรเลย ที่สำคัญก็กลายเป็นว่าฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ก้อง และพี่น้ำมนต์ สองสามีภรรยาคู่นี้ที่เอ็นดูฉัน ฉันเองซาบซึ้งมากๆ อยากจะตอบแทบ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง สุดท้าย ในคืนนั้น พี่เขาก็มาหา แล้วชวนดื่ม เพราะว่าเหงา เมียกลับบ้านต่างจังหวัด เลยทำให้ฉันเองยอมที่จะช่วยเขา แต่ไปๆ มาๆ เหมือนเขาเริ่มมาคลอเคลียกับฉัน แล้วพูดว่า ไม่คิดจะให้อะไรพี่เลยเหรอ พี่อุตส่าห์ช่วยมาขนาดนี้

ตอนนั้นฉันเองบอกกับพี่เขาไปว่าให้แค่ครั้งเดียวนะคะ นอกจากนั้นฉันคงจะไม่ให้แล้ว อย่างน้อยเราก็ควรรู้สึกผิดชอบชั่วดีกันบ้าง แต่แล้วเป็นยังไงล่ะ หลังจากที่ได้ลองไปแล้วครั้งหนึ่ง ประสบการณ์เสียวกับผัวชาวบ้านที่ฉันควรจะรู้สึกผิด มันกลับติดใจอย่างไม่น่าให้อภัยเลยทีเดียว

วันนั้น เขาเริ่มขยับมานั่งใกล้ๆ ฉัน ได้กลิ่นเหล้าจางๆ เหมือนเขาจะเมาแล้ว แล้วก็เอามือมาโอบไหล่ของฉัน มันเป็นอะไรที่กังวลมากๆ ฉันไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น หน้าเมียของเขาลอยมา แต่ตอนที่เขาเริ่มเอาหน้าเข้ามาซุก ฉันเองก็เริ่มรู้สึกรุ่มร้อนแปลกๆ มันเลยยิ่งทำให้เหมือนกำลังชั่วใจอยู่ว่าจะยอมหรือว่าไม่ยอม จนตอนที่เขาเริ่มลูบแขนของฉัน ลงมาเรื่อยๆ คนที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดอย่างฉันมันก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เหมือนกับว่าตัวเองจะลืมไปแล้วว่าเขามีเมีย

เขาเริ่มสอดมือเข้ามาในเสื้อของฉัน จับนมแล้วพูดว่า “นมใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าเมียพี่อีก” ฉันนี่นั่งแข็งทื่อ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในตอนนั้น เหมือนกับว่าความรู้สึกมันกำลังจะเอนเยงไปตามเขาเลยก็ว่าได้ ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็เบนหน้าของฉันไปหา เชยคางขึ้นแล้วเราก็จูบกัน ไม่รู้ว่าไอ้การจูบจนเคลิ้มมันเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้ฉันสัมผัสได้แล้วว่าเขานั้นทำให้ฉันเคลิ้มได้จริงๆ

ทั้งเขาจูบ ทั้งเขาจับ ทั้งเขาสัมผัสทุกๆ อย่าง จนมือเริ่มไล่ต่ำลงไปในกางเกงของฉัน เนินหีใหญ่ถูกมือของเขากุมเอาไว้ แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในร่องหี…เสียวหีจนน้ำเงี่ยนไหล หีแฉะแล้ว มันน่าอาย แต่เขากลับหัวเราะออกมา แล้วพูดว่า “ยอมพี่เถอะ แฉะไปหมดแล้วนะ”

ไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร เขาก็สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วประกบปากจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะโน้มตัวกดร่างของฉันให้นอนลง คราวนี้ฉันสู้แรงเงี่ยนตัวเองไม่ไหว ไม่ใช่สู้แรงของเขาไม่ไหวหรอก แต่ฉันเงี่ยน เขาเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเลียไปทั่วๆ ตัวของฉัน ทั้งดูดนม ไล่ต่ำลงไป ลมหายใจร้อนๆ แหวกแคมหีชมพูของฉันแล้วหัวเราะอย่างมีความสุขก่อนจะทำให้ฉันมีความสุขด้วยการเลียหีให้ฉัน

ฉันเขิน และเสียวจนไม่กล้าชะโงกหน้าลงไปดู แต่เขาเลียหีได้เก่งมากๆ จนเนื้อตัวของฉันอ่อนระทวยไปหมด ตอนที่เขาลุกขึ้นแล้วถอดกางเกง เขาทำให้ฉันตาโต เพราะว่าควยใหญ่มากๆ พี่ก้องควยใหญ่จนฉันตกใจ ไม่คิดว่ามาตรฐานชายไทยจะถูกพี่เขาทำลายไปหมดแล้วในตอนนี้ เขาค่อยๆ ชักว่าว เอาน้ำลายมาถูไถที่ลำควยของเขา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเอาควยดันเข้ามาในรูหีของฉัน “ซี๊ดดด…แน่นรูจังเลยครับ” เขาพูดด้วยความเมา ก่อนจะค่อยๆ ดันสะโพกโยกควยเข้ามาได้จนมันเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวมากๆ และเจ็บแล้วก็จุกด้วย ตอนนั้นฉันร้องเสียงหลงเลย เพราะว่าพี่เขาไม่ได้อ่อนโยนกับฉันเลยจริงๆ พอดันควยเข้ามา ฉันก็เกร็งจนตอดควยเขาแน่นกว่าเดิม เขาก็ยิ่งเสียวแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรัวเลย จนเขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมา แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก

เสียงความเสียวดังขึ้นมาจนตอนที่เขาค่อยๆ ทำหน้าผ่อนคลายแล้วบอกว่าพี่เผลอแตกในไปแล้ว พี่เอาควยออกไปทัน ฉันเองก็เสียวจนหมดแรงจะห้ามปรามเขาเลยเหมือนกัน เลยทำให้สุดท้าย มันก็ต้องเลยตามเลย แตกในไปแล้วก็แตกไป แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คิดว่าหลังจากที่เรานั้นเกิดครั้งแรกขึ้นมา

ฉันก็รอเวลาพี่น้ำมนต์เมียของเขาไม่อยู่บ้านอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึง เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว ลุงช่วยดีกว่านะ ”ลุงจ๋า..หนูไม่ไหวแล้ว หยุดก่อนได้ไหมค่ะ” ผมได้พาเมียและลูกๆของผม ไปเที่ยวต่างจังหวัดช่วงตรุษจีน บังเอิญในระหว่างขากลับนั้น ได้พบกับครอบครัวหนึ่งรถเสียข้างทาง ผมจึงเข้าไปช่วยเหลือจนรถใช้งานได้ จากนั้นก็กะว่าจะเดินทางต่อ ครอบครัวนั้นได้ คะยั้นคะยอขอร้องให้ผมแวะไปเที่ยวบ้านเขาก่อน ซึ่งมันเป็นทางผ่านพอดี ผมเลยไม่ปฏิเสธ คืนนั้นผมกับภรรยาและลูกๆ ได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนไม่สามารถขับรถกลับได้ ก็เลยตามเลยจึงอาศัยนอนกับครอบครัวนั้นเลย ครอบครัวนั้นมี นายศร เป็นหัวหน้าครอบครัว อายุประมาณ 33 กว่าๆ แฟนเขาชื่อจีน แก่กว่าเขา 3 ปี มีลูก 3 คนเป็นหญิงหมด…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกในชีวิต ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่า ตัวผม เอง อยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่เนตร พี่เนตรเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คน อายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี นมยังเป็นนมอยู่ ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่เนตร…