ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b888e0b8ad 64fc07a640bdc

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่

ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ จนหลังๆ ผมเริ่มระอากับเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา วันนี้แหละที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง

แอนนายืนขึ้นแล้วกดไหล่ผมให้นั่งคู้ลง ก่อนจะยืนขึ้นถกกระโปรงสั้นของเธอที่ไม่ได้ใส่ชั้นในแล้วยกขาข้างหนึ่งเหยียบลงบนเข่าผม เผยให้เห็นหีใหญ่ก่อนจะใช้สองมือแหวกกลีบให้แคมทั้งสองแยกออกจนเห็นเนื้อหีชมพูฉ่ำแฉะเต็มสองตา น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มเป็นสัญญาณให้ผมลงลิ้นเลียหีของเธอ ผมทำตามอย่างว่าง่ายแต่คราวนี้จะต่างออกไปจากเคย ริมฝีปากอิ่มของผมประกบเข้าระหว่างเนื้อกลับสองแคมแล้วลากลิ้นเลียไล่ตั้งแต่ปลายหีจนถึงจุดคริสตอริส แอนนาสูดลมหายใจลึกเกร็งไปทั้งร่างในตอนที่ผมใช้ลิ้นวนตวัดไม่หยุดอยู่ตรงปุ่มกระสันของเธอจนร้องครางออกมาอย่างทนไม่ไหว

สองมือของหัวหน้าตัวดีจิกแน่นบนผมของผมพร้อมแอ่นหีรับลิ้นผมที่เลียเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ใบหน้าที่เคยเย็นชา บิดเร้าไปด้วยความเปี่ยมสุขพลางหายใจหอบ ผมถอนปากออกจากหีชมพูของเธอ ทำให้อารมณ์ของแอนนาชะงักค้าง เธอมองผมอย่างแปลกใจ เพราะปกติถ้าเธอไม่สั่ง ผมห้ามหยุด ผมลุกขึ้นยืนแล้วจัดการกระชากเสื้อของเธอให้เปิดออกจนเห็นนมใหญ่ที่หุ้มด้วยยกทรงลูกไม้สีแดงเข้ม เธอสะดุ้งเพราะเพิ่งเคยเห็นผมแสดงความรุนแรงแบบนี้ แต่ก่อนที่จะเอ่ยปากพูดอะไร ผมยื่นหน้าแล้วประกบปากเธอด้วยริมฝีปากตัวเอง บดแรงทั้งดูดทั้งเม้มรสเปรี้ยวอ่อนๆ จากน้ำเงี่ยนที่หีเธอยังอวลอยู่ในรสสัมผัส แอนนานพยายามขัดขืนเล็กน้อย แต่พอผมสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวตวัดไซ้ไล่ไปตามลิ้นของเธอ แอนนาก็อ่อนระทวยลง

พอเห็นแบบนั้น ผมปล่อยมือข้างที่กำลังจับบังคับหลังคอเธอให้ตัวเราแนบชิดกัน เลื่อนลงมาเค้นเต้าบีบหัวนมที่แข็งเป็นติ่ง ปลายนิ้วชี้กับโป้งผลัดกันกดบี้สลับกับดึงให้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนของเธอยืดออกแล้วปล่อยให้ดีดกลับ เธอเจ็บจนร้องเบาแต่ก็ไม่ห้ามให้ผมหยุดทำ ใช่แล้ว ต้องทำแรงๆ แบบนี้แหละ อย่างที่เธอชอบ เมื่อเห็นหัวหน้าตัวดีหมดแรงบงการคุมเกมสวาทระหว่างเรา ผมก็จับตัวเธอให้พลิกกลับหลังพร้อมกดตัวให้ก้มลงเพื่อโก้งโค้งยื่นก้นมาทางผม ก่อนจะบรรจงจับควยใหญ่ของตัวเองเสียบเข้าไปในหีผ่านสองแคมในคราวเดียว มันพุ่งพรวดจนแอนนาสะดุ้งเฮือกแล้วซี้ดปากร้องลั่นอย่างที่ไม่เคยเป็น เธอหายใจหอบเกร็งเหมือนไม่พร้อมที่จะโดนเย็ดในตอนนี้ แต่ผมไม่สนใจ ขยับสะโพกแรงแบบเน้นๆ อัดควยกระทุ้งหีทีละดอกเป็นหนักๆ จนแอนนาตัวโยกตามร้องครางออกมาอย่างสุขสม

“อ๊าาาาา แรงอีก ซี๊ดดดด ห๊าาา เอาอีก เย็ดหีแอนแรงๆ เลย อู้ยยยยยยยยย แรงอีก”

ผมจัดให้ตามคำขอเพราะเหมือนได้ระบายความเคืองที่อัดอั้นมานานเช่นกัน เราสองคนเย็ดกันอยู่ในท่านั้นนานเกือบยี่สิบนาที สองมือผมขย้ำเค้นสองเต้าสลับกับการตบกันขาวนวลของหัวหน้าตัวดีอย่างเต็มแรงจนผิวกลายเป็นจ้ำแดง นมใหญ่แกว่งไปมาตามแรงกระแทก ที่สุดแอนนาก็เป็นฝ่ายเสร็จก่อน เธอตัวสั่นหีขมิบรัดควยผมแน่นก่อนจะคลายลงพร้อมน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมา แต่ผมตวาดสั่งให้เธอขมิบค้างไว้เพราะรู้สึกฟิตดียิ่งกว่าเดิม เธอทำตามสั่งโดยไม่อิดออก ผมกระแทกควยจนสุดลำอยู่อย่างนั้นอีกเกือบสิบนาที ในที่สุดก็น้ำแตกเต็มรูหีของเธอ เราสองคนนั่งทรุดลงอยู่กับพื้นอย่างหมดแรง ผมไม่เคยเย็ดแล้วทั้งมันส์ทั้งสุขแบบนี้เลย แอนนานั่งมองผมอยู่อย่างนั้น ผมจ้องกลับไม่หลบตาอย่างที่เคยแถมยังใช้นิ้วปาน้ำควยที่ค้างในรูหีเธอขึ้นมาแล้วยื่นให้เธอเลียพร้อมกลืนมันลงคอไป เธอยอมทำตามโดยไม่พูดอะไรสักคำซ้ำยังยิ้มให้ก่อนจะขยับตัวเอนกายมาพิงซบกับไหล่ผม

“คืนนี้มาค้างที่บ้านได้ไหม อยากเย็ดแบบนี้อีก” เธอถามเสียงอ้อน ผมยิ้มแทนคำตอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมสวาทแล้วอย่างแท้จริง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…