ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b888e0b8ad 64fc07a640bdc

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู

แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่

ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ จนหลังๆ ผมเริ่มระอากับเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา วันนี้แหละที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง

แอนนายืนขึ้นแล้วกดไหล่ผมให้นั่งคู้ลง ก่อนจะยืนขึ้นถกกระโปรงสั้นของเธอที่ไม่ได้ใส่ชั้นในแล้วยกขาข้างหนึ่งเหยียบลงบนเข่าผม เผยให้เห็นหีใหญ่ก่อนจะใช้สองมือแหวกกลีบให้แคมทั้งสองแยกออกจนเห็นเนื้อหีชมพูฉ่ำแฉะเต็มสองตา น้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มเป็นสัญญาณให้ผมลงลิ้นเลียหีของเธอ ผมทำตามอย่างว่าง่ายแต่คราวนี้จะต่างออกไปจากเคย ริมฝีปากอิ่มของผมประกบเข้าระหว่างเนื้อกลับสองแคมแล้วลากลิ้นเลียไล่ตั้งแต่ปลายหีจนถึงจุดคริสตอริส แอนนาสูดลมหายใจลึกเกร็งไปทั้งร่างในตอนที่ผมใช้ลิ้นวนตวัดไม่หยุดอยู่ตรงปุ่มกระสันของเธอจนร้องครางออกมาอย่างทนไม่ไหว

สองมือของหัวหน้าตัวดีจิกแน่นบนผมของผมพร้อมแอ่นหีรับลิ้นผมที่เลียเป็นจังหวะสม่ำเสมอ ใบหน้าที่เคยเย็นชา บิดเร้าไปด้วยความเปี่ยมสุขพลางหายใจหอบ ผมถอนปากออกจากหีชมพูของเธอ ทำให้อารมณ์ของแอนนาชะงักค้าง เธอมองผมอย่างแปลกใจ เพราะปกติถ้าเธอไม่สั่ง ผมห้ามหยุด ผมลุกขึ้นยืนแล้วจัดการกระชากเสื้อของเธอให้เปิดออกจนเห็นนมใหญ่ที่หุ้มด้วยยกทรงลูกไม้สีแดงเข้ม เธอสะดุ้งเพราะเพิ่งเคยเห็นผมแสดงความรุนแรงแบบนี้ แต่ก่อนที่จะเอ่ยปากพูดอะไร ผมยื่นหน้าแล้วประกบปากเธอด้วยริมฝีปากตัวเอง บดแรงทั้งดูดทั้งเม้มรสเปรี้ยวอ่อนๆ จากน้ำเงี่ยนที่หีเธอยังอวลอยู่ในรสสัมผัส แอนนานพยายามขัดขืนเล็กน้อย แต่พอผมสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวตวัดไซ้ไล่ไปตามลิ้นของเธอ แอนนาก็อ่อนระทวยลง

พอเห็นแบบนั้น ผมปล่อยมือข้างที่กำลังจับบังคับหลังคอเธอให้ตัวเราแนบชิดกัน เลื่อนลงมาเค้นเต้าบีบหัวนมที่แข็งเป็นติ่ง ปลายนิ้วชี้กับโป้งผลัดกันกดบี้สลับกับดึงให้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนของเธอยืดออกแล้วปล่อยให้ดีดกลับ เธอเจ็บจนร้องเบาแต่ก็ไม่ห้ามให้ผมหยุดทำ ใช่แล้ว ต้องทำแรงๆ แบบนี้แหละ อย่างที่เธอชอบ เมื่อเห็นหัวหน้าตัวดีหมดแรงบงการคุมเกมสวาทระหว่างเรา ผมก็จับตัวเธอให้พลิกกลับหลังพร้อมกดตัวให้ก้มลงเพื่อโก้งโค้งยื่นก้นมาทางผม ก่อนจะบรรจงจับควยใหญ่ของตัวเองเสียบเข้าไปในหีผ่านสองแคมในคราวเดียว มันพุ่งพรวดจนแอนนาสะดุ้งเฮือกแล้วซี้ดปากร้องลั่นอย่างที่ไม่เคยเป็น เธอหายใจหอบเกร็งเหมือนไม่พร้อมที่จะโดนเย็ดในตอนนี้ แต่ผมไม่สนใจ ขยับสะโพกแรงแบบเน้นๆ อัดควยกระทุ้งหีทีละดอกเป็นหนักๆ จนแอนนาตัวโยกตามร้องครางออกมาอย่างสุขสม

“อ๊าาาาา แรงอีก ซี๊ดดดด ห๊าาา เอาอีก เย็ดหีแอนแรงๆ เลย อู้ยยยยยยยยย แรงอีก”

ผมจัดให้ตามคำขอเพราะเหมือนได้ระบายความเคืองที่อัดอั้นมานานเช่นกัน เราสองคนเย็ดกันอยู่ในท่านั้นนานเกือบยี่สิบนาที สองมือผมขย้ำเค้นสองเต้าสลับกับการตบกันขาวนวลของหัวหน้าตัวดีอย่างเต็มแรงจนผิวกลายเป็นจ้ำแดง นมใหญ่แกว่งไปมาตามแรงกระแทก ที่สุดแอนนาก็เป็นฝ่ายเสร็จก่อน เธอตัวสั่นหีขมิบรัดควยผมแน่นก่อนจะคลายลงพร้อมน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมา แต่ผมตวาดสั่งให้เธอขมิบค้างไว้เพราะรู้สึกฟิตดียิ่งกว่าเดิม เธอทำตามสั่งโดยไม่อิดออก ผมกระแทกควยจนสุดลำอยู่อย่างนั้นอีกเกือบสิบนาที ในที่สุดก็น้ำแตกเต็มรูหีของเธอ เราสองคนนั่งทรุดลงอยู่กับพื้นอย่างหมดแรง ผมไม่เคยเย็ดแล้วทั้งมันส์ทั้งสุขแบบนี้เลย แอนนานั่งมองผมอยู่อย่างนั้น ผมจ้องกลับไม่หลบตาอย่างที่เคยแถมยังใช้นิ้วปาน้ำควยที่ค้างในรูหีเธอขึ้นมาแล้วยื่นให้เธอเลียพร้อมกลืนมันลงคอไป เธอยอมทำตามโดยไม่พูดอะไรสักคำซ้ำยังยิ้มให้ก่อนจะขยับตัวเอนกายมาพิงซบกับไหล่ผม

“คืนนี้มาค้างที่บ้านได้ไหม อยากเย็ดแบบนี้อีก” เธอถามเสียงอ้อน ผมยิ้มแทนคำตอบรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมสวาทแล้วอย่างแท้จริง

Recommendations

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว หาคู่ที่ฟู้ดส์คอร์ท ถูกใจก็ไปเย็ดกันคาห้องน้ำจนแตกในคารูหี จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ เสียงดูดควยดังขึ้นระงม ในห้องน้ำรวมแห่งนี้ นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมากมายที่ฝักใฝ่ในเรื่องเสียวจะมารวมตัวกัน ฉันเองที่เพิ่งรู้ข่าวคราวของสถานที่แห่งนี้ก็ตามมาทันที เพราะการที่จะได้เจอคนที่อยากนัดเย็ดกับฉันมันยากเหลือเกิน แต่ว่าที่นี่ ถ้าใครถูกใจ ห้องน้ำแห่งนี้ก็จะเป็นสถานที่ที่ใช้แทนโรงแรมได้เลยด้วยซ้ำ และซ้ายขวาของห้องน้ำที่ฉันกำลังนั่งอยู่ โดยที่มีผู้ชายที่ถูกใจยืนอยู่ตรงหน้า ก็มีรูขนาดเกือบเท่าฝ่ามืออยู่ ซึ่งในตอนนี้ กำลังมีชายหนุ่มคู่หนึ่งกับหญิงสาวกำลังอมควยกันอย่างเสียวซ่าน จนทำให้ฉันที่เห็นภาพนั้นทนไม่ไหว ความเงี่ยนจึงเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่าเดิมมากๆ และแน่นอนว่าเมื่อทุกๆ อย่างมันกระตุ้นขนาดนี้ ฉันเองก็รีบที่จะคว้าร่างกายของชายตรงหน้าเข้ามา กางเกงออกกำลังกายขายาวที่ชนิดรัดรูปที่ให้ฉันได้เห็นว่าควยตุงๆ ของเขานั้นกำลังเริ่มขยาย เอื้อมมือไปลูบเพียงเบาๆ ก็เห็นได้ชัดแล้วว่ามันกำลังแข็งตัวขึ้น และไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยตาเปล่า…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?” “ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ “ซี๊ดดด…อา คุณครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…