ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก

e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b88a 65f8ead65fea2

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก

เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว

“พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน

แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง

เขากอดฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะจูบฉัน ตอนแรกฉันพยายามที่จะต่อต้าน แต่พอเขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน เท่านั้นทุกๆ อย่างก็กลายเป็นความเสียวซ่านที่ซาบซ่านทำให้หัวใจของฉันร้องบอกว่าปรารถนาสิ่งนี้เพียงใด เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเนิบช้าตอนที่ร่างกายของฉันค่อยๆ เอนลงไปยังพื้นเตียงที่บางนุ่ม ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเป็นที่ของฉันเลย

มันคือห้องของเขา ของรุ่นน้องที่ฉันมาหาเขาเพราะความไม่สบายใจ แต่ในเวลานี้เขาเองต่างหากที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเหลือเกิน ลมหายใจร้อนผ่าวค่อยๆ รินรดที่ร่างกายของฉันอย่างเบาบาง ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างแล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

“อื๊อออ…ระ รู้สึกดีจังเลย อ๊ะ อ๊า อา…” ร่างกายฉันสั่นระริก ตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ วาดสัมผัสลงมา

เสียวหีเหลือเกิน …เลียหีเก่งที่สุดเลย

สองขาแยกออกมือลูบไล้เส้นผมหนานุ่มของเก่า ก่อนเมื่อความเสียวซ่านจะกัดกินเข้ามาอย่างเต็มที่ ฉันเองก็ปลดปล่อยตัวเอง จิกทึ้งเส้นผมของเขาให้รู้ว่ามันรู้สึกดีมากเพียงใดในเวลานี้ เขาค่อยๆ แยงลิ้นเข้ามาลึกขึ้นในรูหีของฉัน จนตอนนี้ฉันคงจะหีแฉะไปแล้ว มันดีจริงๆ

ผัวของฉันแทบจะไม่เคยทำแบบนี้ให้ฉันมาก่อนเลย

ทำไมกันล่ะ ?

ฉันไม่เข้าใจอะไรสักอย่างในตอนนี้ แต่มันคือความเสียวซ่านที่เขามอบให้ ไม่นานเขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกแล้วขึ้นมาคร่อมที่อกของฉันพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่ปากของฉัน ฉันเริ่มอมควยให้เขาทันที ไม่นานเขาก็สลับทาง ค่อยๆ ไปเล่นท่า 69 กับฉัน

ซึ่งฉันเสียวจนร้องครางออกมาลั่น ดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมจนเราต่างคนต่างเสียเรี่ยวแรงไปกับความสุขสมนี้ที่ไม่อาจจะลบลืมไปได้…ฉันรู้ว่าชู้มันไม่ดี แต่บางที มันก็แค่ความรู้สึกดีๆ ของฉันคนเดียว มันคงไม่เรียกว่าการเห็นแก่ตัวหรอก

“จะทำแล้วนะครับพี่” เขาพูดขึ้น ร่างกายอยู่ระหว่างเรียวขาของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน นิ้วของเขาค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูหีขมพูราวกับว่าจะบุกเบิกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอีกคราวพร้อมกับดันความเป็นชายของเขาเข้ามาช้าๆ ฉันเสียวหีจนตัวแอ่น เขาควยใหญ่เหลือเกิน นี่ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการทับรอย แต่มันคือการลบรอยเสียวที่ผัวของฉันทำเอาไว้

ควยใหญ่คนละเรื่องเลยทีเดียว

เนื้อตัวสั่นระริก เสียงลมหายใจและเสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะเกร็งร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วเริ่มที่จะโดนเขากระหน่ำเอวและสะโพกเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงมากขึ้น

เจ็บ ทรมาน…แต่กลับเสียว เสียวหีเหลือเกิน

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ ไม่นานมือของเขาก็เคลื่อนมาเป็นจับมือประสานกันเอาไว้แน่นจนมือของเราสั่นระริก ความเงี่ยนและความสุขสมระคนกับความประหม่าจนมือชื้นไปด้วยเหงื่อ เสียงครางที่ฉันไม่เคยได้ใช้มันกับผัวตัวเองดังขึ้นมาตอนที่เขานั้นเริ่มรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างแรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนั้นเขาค่อยๆ โน้มร่างลงมาแล้วทาบตัวเองกับฉัน กอดฉันเอาไว้แน่น ทว่าเอวยังคงขยับไหวต่อเรื่อยๆ พร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอของฉันและตามด้วยดูดนมสลับซ้ายขวา

ทุกๆ อย่างมันคือการที่เขาได้ปรนเปรอฉันอย่างเต็มที่ด้วยความเร่าร้อน

เรากอดกันแน่น เอวของเขาก็ยังคงทำงานต่อไปราวกับไม่รู้จักเหนื่อย ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งรับเอาความเสียวซ่านของเขาขึ้นมามากเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วเสียงร้องของฉันก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาได้ปลดปล่อยเอาความสุขสมที่รัวกระแทกเข้ามา จนน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

ยกขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ ไม่ให้เขาเอาควยมหึมาดุ้นนี้ออกไปไหน ปล่อยให้เขารีดเร้นน้ำรักออกมาจนหมดหยดสุดท้ายก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังควยแข็งอยู่อีกสักพักเลยทีเดียว…

จนกระทั่งทุกๆ อย่างถึงเวลาของมัน – ฉันค่อยๆ นอนขดตัวซุกไซ้อยู่ในอ้อมกอดฉัน

ฉันรักผัวของฉันมาก ฉันรู้ข้อนี้ดี แต่กับเขาคนนี้ เขาเป็นได้มากกว่า แม้จะเจ็บใจที่ต้องทำ

แต่ผัวฉันก็ไม่เคยเย็ดมันส์ได้เท่าเขาเลยจริงๆ ฉันไม่ขอโทษหรอก…และตราบใดที่ฉันยังเป็นของตายอยู่แบบนี้ ฉันก็จะเรียกรุ่นน้องคนนี้มาหาเรื่อยๆ ตาบใดที่ฉันยังต้องการใครสักคนมาปลดปล่อยฉันออกจากความเงียบ

แค่ผัวไม่รู้…ชู้ก็ยาวไปๆ แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียว 3 วัน 3 คืนโดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อ แทงร่องเสียว “ซี้ด…..น้าจ๋า….หนูเสียวหนูหายเจ็บแล้ว” หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเองหนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดาแต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลยน้อง หนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้งแรกพ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียวเขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้างส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าวแล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆส่วนเพื่อนของพ่อคนนี้ชื่อน้าแดง ดูท่าทางแกรักหนูมากบางครั้งก็ให้เงินกินขนมทีละหลายบาท หนูก็เลยรับใช้เขาทุกอย่างเลยค่ะอีกอย่างหนูก็มาอาศัยเขาอยู่ด้วย มันก็เลยทำให้หนูเกรงใจเขามากค่ะแล้ววันที่หนูเหงามากที่สุดก็มาถึง พ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วบอกว่าต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดมันเป็นวันที่หนูต้องข่มใจตัวเองเป็นอย่างมากเลยค่ะเราเคยอยู่ด้วยกันมานานไม่เคยแยกจากกันเลย แต่ก็ต้องมาแยกจากกันจนได้เพราะ พ่อไม่ต้องการที่จะเอาหนูกับน้องไปเร่ร่อนเรานั่งคุยกันจนเพื่อนพ่อกลับมา พ่อบอกกับน้าแดงว่าฝากลูกด้วยต้องไปทำงานต่างจังหวัด 3 เดือน แต่จะกลับมาเดือนละ 5…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…