ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b989 e0b980e0b8aa 64fc6e9163bc4

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว

ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม

ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง กุ้งอ้าปากอมมังกรดูดเลียอย่างเมามันส์น้ำลายเยิ้มไหลเปียกทั่วมังกรผม

โอ้วววว..อู้วววว..ดีมากจ๊ะที่รัก ผมพล่ำ กุ้งดูดอมอยู่พักใหญ่ก่อนขึ้นมาคร่อมตัวผม แล้วพูดว่า นอนอย่างเดียวนะค่ะ เดี๋ยวกุ้งโชว์เองพูดจบเธอก็ปิดฝาหม้อ มังกรผมจมหายเข้าไปในหม้อของเธอ มันฟิตแต่ก็ไม่มากผมรู้ว่าหม้อเธอเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว เธอทั้งโยก-ขย่มแบบเอาเป็นเอาตายซี๊ด..อู้ว..เยส..มันส์จังค่ะผัวขา ผมก็กระเด้าส่วนเธอเป็นจังหวะเสียงกุ้งและผมดังกันระงม

โอ้ว..อ้า..ผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะกุ้งโยกไม่นานหม้อก็ตอดรัดมังกรผม เธอเงยหน้ามองฟ้า อาการเหนื่อยหอบผมรู้ว่ากุ้งเสร็จ ผมลุกขึ้นจับเธอนอนหงาย ยกขาทั้งสองของกุ้งพาดบ่าแล้วกดมังกรทีเดียวมิด กุ้งผวาร้องลั่น

โอ้วววว..ซูี๊ดดดด…ผมไม่รอช้ากระหน่ำซอยอย่างหื่นกระหาย เสียงดังพับ..พับ..ผัวขาาาา..เมียมันส์มากค่ะ..แรงอีกค่ะ กุ้งช่างเซ็กซ์จัดจริงๆ ผมกระหน่ำตามเธอขอ

“อ๊าาาาา” กุ้งร้องครางด้วยความเสียว “แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมเริ่มรัวมังกรเข้าออกๆ ในหม้อแฉะๆ ของกุ้งเร็วขึ้นๆ

“อ๊าาๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊ะๆๆ” เสียงครางของกุ้งค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะแรง กุ้งร้องครางเสียงกระเส่าร่างบางๆของกุ้งดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวที่พุ่งพล่านในตัว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมยังคงรัวมังกรไม่หยุด ผมใช้นิ้วบี้ขยี้เม็ดเสียวของกุ้งอีกด้วย

“อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ … …” กุ้งส่งเสียงร้องครางไม่เป็นภาษา “อ๊าาาาาาาาาา”

กุ้งร้องเสียงดังลั่นห้องทันใดนั้น ทั้งน้ำสวาทและน้ำฉี่ของกุ้งก็พุ่งกระฉอกออกมาพร้อมกันราวกับก๊อกรั่วมันเลอะทั้งผ้าปูที่นอน และตรงหัวหน่าวผม ไม่ทันที่กุ้งจะทันได้ตั้งตัว ผมก็ซอยกระแทกมังกรของผมทันที

“ตั้บ!!อ๊อออยซ์ ปั๊บ ปั๊บ ”

” อ๊าาาาาาาาาา” กุ้งร้องครางดังลั่น รูหีของเธอรัดมังกรผมแน่นมากจนผมปวด ผมค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกเป็นจังหวะ “อ๊ะๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊าๆๆๆ”

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“อ๊าๆๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ” กุ้งร้องเสียงดัง หลังจากที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้นอีก สุดท้ายกุ้งก็เสร็จอีกรอบ

“ดีมั้ย? อ่าา” ผมถามกุ้งพลางกระแทกเอวเข้าออกไปด้วย ” ด…. ดีที่สุดเลยยย อ๊าๆๆ” กุ้งตอบผมเสียงหลง

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“…อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ” ผมเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ดูเหมือนกุ้งจะสติหลุดลอยไปแล้ว

“เมียจ๋าา…ผัวจะแตกแล้ว” หลังจากผมกระแทกได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมเองก็แทบทนความเสียวหัวมังกรของผมไม่ไหวเหมือนกัน

” อ๊าาาาาาาาา” “อ่าาส์”

”ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ว…”

” อะ..อย่าปล่อยในนะ! อ๊ะๆๆๆๆ” กุ้งเตือนผม มีหรอผมจะฟัง

“ไม่ไหวแล้ว….โอ๊ยยยย! อ่าาาส์” ผมไม่ฟังเธอก่อนที่จะเร่งกระแทกเต็มเหนี่ยวพ่นน้ำเชื้อลูกตัวน้อยๆ ของผมเข้าไปในหม้อของกุ้ง

ผมพ่นน้ำข้นขุ่นขาวเข้าไปเต็มหม้อ ดูเหมือนเราทั้งสองคนจะเสร็จพร้อมกัน ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆ หม้อของกุ้ง เรานอนกอดกันโดยที่มังกรยังปักคาหม้ออยู่ คืนนั้นเราโยกกันยันเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน กอดหญิงหน่อยได้มั้ย ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึง หญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 35-24-35 ผมรู้จักกับ หญิง เพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไร ซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวัน ผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผม พอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว…

เรื่องเสียว โจรควยใหญ่ เลยเต็มใจยอมให้ข่มขืน เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน รัน รู้ตัวตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามีใครสักคนย่องเข้ามาในบ้านของเธอ แต่เธอก็รู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีทางจะประสงค์ดีแน่ๆ เธอจึงเลือกที่จะนอนนิ่งๆ เอาไว้ เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว บ้านของเธอไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากมายนัก หากมันจะเอาไป ก็ดีกว่าการที่เธอจะต้องตาย แต่สิ่งที่เกินกว่าเธอจะคิดได้ นั่นคือการที่เขาเข้ามาในมุ้งของเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างแผ่วเบา มันคือสัมผัสที่เธอห่างหายไปนานแล้ว ตั้งแต่แฟนทิ้งไปเมื่อหลายเดือนก่อน เรื่องเสียวก็ไม่มีในหัวของเธออีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา แล้วครั้งนี้ที่เขามาลูบไล้เรือนร่างของเธอ เขาต้องการอะไรกันแน่ ? “หุ่นดีฉิบหายเลยแม่ง” เสียงของชายปริศนาพูดขึ้นมาเบาๆ ราวกับว่ากลัวเธอจะตื่น ก่อนที่มันจะค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอลงช้าๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…