ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b989 e0b980e0b8aa 64fc6e9163bc4

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว

ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม

ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง กุ้งอ้าปากอมมังกรดูดเลียอย่างเมามันส์น้ำลายเยิ้มไหลเปียกทั่วมังกรผม

โอ้วววว..อู้วววว..ดีมากจ๊ะที่รัก ผมพล่ำ กุ้งดูดอมอยู่พักใหญ่ก่อนขึ้นมาคร่อมตัวผม แล้วพูดว่า นอนอย่างเดียวนะค่ะ เดี๋ยวกุ้งโชว์เองพูดจบเธอก็ปิดฝาหม้อ มังกรผมจมหายเข้าไปในหม้อของเธอ มันฟิตแต่ก็ไม่มากผมรู้ว่าหม้อเธอเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว เธอทั้งโยก-ขย่มแบบเอาเป็นเอาตายซี๊ด..อู้ว..เยส..มันส์จังค่ะผัวขา ผมก็กระเด้าส่วนเธอเป็นจังหวะเสียงกุ้งและผมดังกันระงม

โอ้ว..อ้า..ผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะกุ้งโยกไม่นานหม้อก็ตอดรัดมังกรผม เธอเงยหน้ามองฟ้า อาการเหนื่อยหอบผมรู้ว่ากุ้งเสร็จ ผมลุกขึ้นจับเธอนอนหงาย ยกขาทั้งสองของกุ้งพาดบ่าแล้วกดมังกรทีเดียวมิด กุ้งผวาร้องลั่น

โอ้วววว..ซูี๊ดดดด…ผมไม่รอช้ากระหน่ำซอยอย่างหื่นกระหาย เสียงดังพับ..พับ..ผัวขาาาา..เมียมันส์มากค่ะ..แรงอีกค่ะ กุ้งช่างเซ็กซ์จัดจริงๆ ผมกระหน่ำตามเธอขอ

“อ๊าาาาา” กุ้งร้องครางด้วยความเสียว “แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมเริ่มรัวมังกรเข้าออกๆ ในหม้อแฉะๆ ของกุ้งเร็วขึ้นๆ

“อ๊าาๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊ะๆๆ” เสียงครางของกุ้งค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะแรง กุ้งร้องครางเสียงกระเส่าร่างบางๆของกุ้งดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวที่พุ่งพล่านในตัว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมยังคงรัวมังกรไม่หยุด ผมใช้นิ้วบี้ขยี้เม็ดเสียวของกุ้งอีกด้วย

“อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ … …” กุ้งส่งเสียงร้องครางไม่เป็นภาษา “อ๊าาาาาาาาาา”

กุ้งร้องเสียงดังลั่นห้องทันใดนั้น ทั้งน้ำสวาทและน้ำฉี่ของกุ้งก็พุ่งกระฉอกออกมาพร้อมกันราวกับก๊อกรั่วมันเลอะทั้งผ้าปูที่นอน และตรงหัวหน่าวผม ไม่ทันที่กุ้งจะทันได้ตั้งตัว ผมก็ซอยกระแทกมังกรของผมทันที

“ตั้บ!!อ๊อออยซ์ ปั๊บ ปั๊บ ”

” อ๊าาาาาาาาาา” กุ้งร้องครางดังลั่น รูหีของเธอรัดมังกรผมแน่นมากจนผมปวด ผมค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกเป็นจังหวะ “อ๊ะๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊าๆๆๆ”

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“อ๊าๆๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ” กุ้งร้องเสียงดัง หลังจากที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้นอีก สุดท้ายกุ้งก็เสร็จอีกรอบ

“ดีมั้ย? อ่าา” ผมถามกุ้งพลางกระแทกเอวเข้าออกไปด้วย ” ด…. ดีที่สุดเลยยย อ๊าๆๆ” กุ้งตอบผมเสียงหลง

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“…อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ” ผมเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ดูเหมือนกุ้งจะสติหลุดลอยไปแล้ว

“เมียจ๋าา…ผัวจะแตกแล้ว” หลังจากผมกระแทกได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมเองก็แทบทนความเสียวหัวมังกรของผมไม่ไหวเหมือนกัน

” อ๊าาาาาาาาา” “อ่าาส์”

”ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ว…”

” อะ..อย่าปล่อยในนะ! อ๊ะๆๆๆๆ” กุ้งเตือนผม มีหรอผมจะฟัง

“ไม่ไหวแล้ว….โอ๊ยยยย! อ่าาาส์” ผมไม่ฟังเธอก่อนที่จะเร่งกระแทกเต็มเหนี่ยวพ่นน้ำเชื้อลูกตัวน้อยๆ ของผมเข้าไปในหม้อของกุ้ง

ผมพ่นน้ำข้นขุ่นขาวเข้าไปเต็มหม้อ ดูเหมือนเราทั้งสองคนจะเสร็จพร้อมกัน ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆ หม้อของกุ้ง เรานอนกอดกันโดยที่มังกรยังปักคาหม้ออยู่ คืนนั้นเราโยกกันยันเช้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…