ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1 64fbf8b945bed

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด

ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที

ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง

ผมหันไปขอโทษเธอเลย เพราะว่าผมเองนี่แหละที่เยี่ยวไม่เป็นที่เป็นทาง แต่จะเดินลงไปห้องน้ำก็ไหล คนก็แออัดไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมมารู้สึกผิดที่ทำให้เธออาจจะได้เห็นภาพที่ไม่ควรจะเห็นเสียแล้ว แต่ที่ไหนได้ ทันทีที่ผมเอ่ยคำขอโทษไป เธอกลับยิ้มจนหน้าแดง แล้วบอกว่า ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ก็ไม่นับว่าเป็นอะไรที่ไม่ดีหรอกค่ะ ดีเสียอีก ที่จะได้เห็นของใหญ่ก่อนวันปีใหม่

คำพูดของเธอนั้นทำเอาหัวใจของผมเต้นแรงเลยจริงๆ ผมว่าเธอเองก็ต้องรู้สึกอะไรบ้าง เหมือนที่ผมตอนนี้มองดูรูปร่างของเธอที่ค่อนข้างน่าเย็ดแล้วก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา จึงเอ่ยออกไปว่า ตอนนี้ถ้าบอกว่าใหญ่แล้ว เห็นตอนแข็งก็คงจะตกใจยิ่งกว่านี้ แต่น่าเสียดาย ที่ถ้ามันขึ้นแล้วเอาลงยาก

เธอเดินเข้ามาใกล้ๆ ผม แล้วพูดว่า ถ้าเธอช่วยเอาลง จะเป็นอะไรหรือเปล่า ?

คำพูดของเธอทำเอาไปไม่เป็นเลยครับ คนปากว่ามือถึงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นพูดจบ มือของเธอก็เอื้อมมาจับที่ควยของผมทันที พร้อมกับค่อยๆ บีบคลำขยำจนควยของผมเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงกระซิบจะดังขึ้นจากใบหน้าที่ยื่นเข้ามาแนบชิด จนได้กลิ่นน้ำหอมดอกไม้อ่อนๆ จากตัวเธอ

ถ้ามันลงยาก เดี๋ยวหนูเอาลงให้เองค่ะ

ผมยืนแข็งทื่อไปชั่วขณะเลยในตอนนั้น ยอมรับว่าเสียอาการอย่างเอาคืนไม่ได้ ตอนที่ได้เห็นว่าเธอนั้นกำลังคุกเข่าลงช้าๆ แล้วดึงกางเกงของผมลงไปจนถึงข้อเท้า จับควยของผมชักไปเรื่อยๆ พร้อมกับจ้องมองด้วยแววตาเป็นมัน พูดขึ้นมาว่าควยใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ แล้วอ้าปากกระจับสวยๆ ของเธอนั้นอมควยของผมทันที

ความเสียวซ่านทำให้ผมครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะจับหัวของเธอค่อยๆ โขกกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ จนทำให้ตอนนี้ผมกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง โดยที่เธอก็ไม่ขัดขืนอะไรทั้งนั้น ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิมจนแก้มตอบ ทำให้ในเวลานี้ผมรู้เลยว่าเธอเอาลงแน่นอน

แต่ผมอยากจะเอาเธอนะสิครับ

ผมเลยครางออกมาอย่างไม่เกรงใจอะไร เพราะว่าเสียงจากข้างล่างดังกลบขึ้นมาหมดแล้ว เอ่ยถามเธอออกไปว่าขอเย็ดได้ไหม เพราะว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ –เธอพยักหน้า แล้วยืนขึ้นมา ถอดกางเกงของเธอลงทันที แล้วหันหลังมาให้ผม โน้มตัวไปข้างหน้า ยกสะโพกขึ้นมาเล็กน้อย ผมจับเอวของเธอได้ก็เอามือลูบคลำไปจนเห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วคว้าเอวดึงเข้ามาก่อนที่จะจับควยของตัวเองที่แข็งอย่างเต็มที่กระแทกเข้าไปเต็มๆ จนเธอร้องครางออกมาเกร็งตัวแน่น ส่งผลให้รูหีของเธอคอดควยของผมอย่างหนัก

และนั่นแหละครับ ที่ผมต้องการ ยิ่งตอดควยขนาดนี้ก็ยิ่งเย็ดมัน

อีกไม่กี่นาที ก็จะจุดพลุแล้ว ผมตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนในที่สุด ความเสียวควยก็มาพร้อมกับเวลาที่ต้องจุดพลุ เลยดึงเธอเข้าไปใกล้ๆ ที่จุดดอกไม้ไฟ แล้วฟังเสียงนับถอยหลัง ก่อนที่จะจุดพลุขึ้นมาในจังหวะเดียวกัน

เสียงดอกไม้ไฟดังขึ้น พร้อมกับเสียงกระแทกเย็ดหีของผมที่เร่งขึ้นไปเต็มที่เช่นเดียวกัน

เสียงครางไม่อาจจะถูกปิดกั้นแล้วในเวลานี้ สุดท้าย ผมก็อัดควยเข้าไปเต็มรักในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางอย่างที่ไม่เคยทำขึ้นมา เพราะว่านี่เป็นการเย็ดข้ามปีครั้งแรกในชีวิตของผม และมันช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษมากๆ เลยจริงๆ

น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองนั้นก็ไม่ได้ขัดขืนหรือว่าปฏิเสธอะไร แถมยังเอี้ยวหน้ามาจูบกับผมส่งท้ายดอกไม้ไฟชุดสุดท้ายอีกด้วย

แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่ผมไม่ใช่คนที่นี่และคงจะไม่ได้เจอเธออีก

แต่หวังว่าปีหน้า เราจะกลับมาเจอกันที่นี่ และเย็ดกันข้ามปีอีกครั้งหนึ่งอย่างที่ต้องการ หากพรปีใหม่มีจริง ผมขอภาวนา

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว โดนทั้งหน้าทั้งหลัง ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฉันก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฉันอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฉันจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่ภาพโป๊ หรือว่าวีซีดีโป๊ ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฉันต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฉันได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฉันออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฉันนัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฉันนั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฉันไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฉัน เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ…