ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 6578c8039319d

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย

ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น

โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้

นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่

ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ

ผมพูดเล่น แต่ว่าเธอนั้นออกลูกเขินจริงจัง แล้วทำให้ผมรู้ว่าบางที…เธออาจจะง่ายกว่าที่คิดก็ได้ เลยลองแหย่เธอดู

“เนี่ย ผมจริงจังนะ ขนาดนั่งรถมาด้วยกันเฉยๆ ยังควยแข็งเลย” เขาพูดราวกับว่าอยากจะบอกว่าเงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ถ้าเธอชอบก็คงไปกันได้ แต่ถ้าเธอไม่ชอบ ทุกๆ อย่างก็คงพังไปเลย ง่ายๆ ทว่าเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมาเมื่อเธอเอื้อมมือมาจับควยของผมทันทีแล้วพูดขึ้นด้วยท่าทีประหนึ่งว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

“ควยแข็งแล้วจริงๆ ด้วย…แบบนี้ต้องเอาลงนะ ไม่งั้นคงเข้าไปซื้อน้ำแข็งไม่ได้แน่”

แล้วจะเอาลงยังไงล่ะ นั่นคือคำถามที่มันติดอยู่ในหัวของผม ก่อนที่ผมจะทันได้ถามเธอด้วยซ้ำ เธอเองก็เอี้ยวตัวมารูดซิปกางเกงของผม แล้วควักลำควยของผมขึ้นมาจนผมต้องจอดรถเทียบข้างทางแล้วเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ทันที ด้วยความที่มันไม่สามารถขับรถไปต่อได้แล้วในเวลานี้

เธอจำควยของผมเอาไว้มั่น

“ควยใหญ่จังเลย…ของชอบเลยนะแบบนี้” เธอพูดพร้อมกับค่อยๆ ชักว่าวให้ผมเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยของผมหน้าตาเฉย ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะไวไฟขนาดนี้เลยจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่า ประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้ผมไม่ใช่ผู้ล่าแล้วละครับ

แต่ผมกำลังโดนล่า…ช่วยด้วยครับ ผมโดนจับอมควย

แต่ว่า…

ซี๊ดดด…เธอดูดควยได้เสียวสุดๆ ไปเอาการอมควยแบบนี้มาจากไหนนะ ไม่เคยเจอเลยจริงๆ

ช่วงเวลานี้ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ แค่ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปตามจังหวะที่ต้องการ แล้วค่อยๆ เด้งควยใส่ปากของเธอ ริมฝีปากนุ่มๆ นั่นมันก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งเด้งยิ่งมัน เลยลืมตัว จับหัวของเธอกดลงมาจนแทบจะมิดลำควยอยู่แล้วในตอนนี้

ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของผมนั้นทำอะไรไม่ถูก มันชาไปทั้งตัว เสียวควยเพราะลีลาการอมควยของเธอจริงๆ – ไม่ไหวแล้ว ผมเสียวจนเหมือนว่าจะแตกคาปากของเธออยู่แล้ว แต่เหมือนว่าเธอรู้ ว่าผมเองแทบจะเสียวควยจนน้ำควยจะแตก ก็เลยค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วเอื้อมมือไปเลื่อนเบาะของผมปรับเอนลงนอนทันที ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อผ้าของเธอแล้วก้าวขึ้นมานั่งคร่อมผมอย่างไม่ทันที่ผมจะคิดเลยว่าเธอจะทำแบบนี้

ร่านควยใช้ได้เลย…ผู้หญิงไวไฟแบบนี้แหละ ผมชอบ

มือของเธอจับที่เบาะของผม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งยองๆ ลงมา แล้วผมเองก็ช่วยนำเสนอความเป็นชายให้เธอ จับควยตั้งขึ้นมาก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของผมพร้อมกับส่งเสียงครางเล็กแหลมในคำคอ เหมือนว่าเธอจะไม่ไหว รูหีของเธอแน่นเหลือเกิน แต่นั่นมันก็ทำให้ผมเองเสียวควยจนเด้งควยสู้

ไม่นาน เธอก็นั่งลงมาจนมิดลำควยของผมแล้วเริ่มขย่มควยของผมทันที

ฟิล์มรถของผมค่อนข้างมืด แน่นอนว่ามองจากข้างนอกไม่เห็นแน่ แต่ไอ้การที่รถขย่มแรงขนาดนี้ ใครมันจะไม่รู้ว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ แต่ว่า…เธอขย่มควยได้เสียวขนาดนี้ อยู่ๆ ก็ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้

ใครจะรู้ก็ช่างแม่มันเถอะ

ผมจับเอวของเธอ เอื้อมมือลามไล้ไปยังบั้นท้ายกลมกลึงของเธอ ก่อนจะค่อยๆ กระเด้าควยเย็ดหีของเธอขึ้นไปด้วย เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวมันเกิดต้านทาน ผมร้องคำรามลั่นแล้วจับเอวของเธอกดลงมาจมลำควย

น้ำควยแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับเสียงร้องอย่างพอใจของผมที่ดังขึ้นมา

ต้องขอโทษเพื่อนจริงๆ ที่อาจจะได้น้ำแข็งช้า…เพราะมันมีเหตุฉุกเฉิน

ควยแข็งระหว่างทางเพื่อน เลยต้องจัดสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้ว แต่ยังไม่หลับ เลยรู้ว่าโดนพี่สาวลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมรู้มาสักพักแล้วครับ ว่าพี่สาวของผมแอบคิดอะไรเกินเลยกับผม เพราะว่าอย่างน้อยที่สุด เราเป็นพี่น้องที่ไม่ได้เกี่ยวพันกันทางสายเลือด นั่นทำให้เราคือลูกติด มาเจอกับลูกติด พ่อแม่ของเราแต่งงานกัน ทำให้ผมนั้นได้มาเจอกับพี่ และด้วยความที่เธอเป็นคนใจดี ทำให้ผมติดเธอแจจนต้องขอนอนห้องเดียวกับพี่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วในบางครั้งตอนที่ผมแต่งตัว หรือว่าอาบน้ำ ผมก็เห็นว่าพี่เขาชอบแอบมองผม แล้วการที่มีผู้หญิงมาแอบมอง มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ สังเกต ว่ามันเป็นสายตาที่มากเกินกว่าความเป็นพี่น้องอย่างแน่นอน นั่นทำให้ผมเก็บเอาเรื่องของพี่มาจินตนาการเวลากลางคืน ผมมักจะตื่นขึ้นมากลางดึก เพื่อชักว่าวคนเดียว โดยที่พี่นั้นหลับอยู่ ไม่รู้ว่าเธอรู้หรือเปล่า แต่ต่อให้เธอรู้ผมก็ไม่สนหรอก เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนเอง ทั้งความเอาใจใส่…

เรื่องเสียว เสียว ค่อย ๆ ก่อน…น้าเจ็บ…ศึกสะดือทะเล “เป็นไง ของฉันกับของผัวจู หือ?” “เออ บ้า ถามอะไรไม่รู้” ลี่ จูหญิงกวางตุ้งวัยสามสิบหยิกผมที่ก้น ต่อว่าด้วยอาการงอน ไม่ผิดลี่จูคนก่อน…ลี่จูคนก่อนในอดีตสิบกว่าปีที่ผ่านมา…อดีตที่ผมยัง เป็นหนุ่มระเริงรักกับสาวอย่างแสนสนุกสนาน เรา…ลี่จูสาวกวางตุ้งและผม เคยมีสัมพันธ์สวาทอันซาบซึ้งกันแรมปีในวัยเด็กหนุ่มสาว เราพรากจากกันโดยพระพรหมมิได้ขีดเส้นคู่ ผมเป็นหนุ่มไทย เธอเป็นสาวจีน ประเพณีเรากั้นกลาง เราต่างก็ได้คู่ครองชาติเดียวกัน แต่แล้วความกลมของโลกก็หมุนผมมาพบกับลี่จูอีกจนได้ แม้เราต่างจะมีลูกกันหลายคน แต่อดีตรักอันหวานชื่นมันมีอาถรรพณ์สวาทอย่างแรงกล้า เราจึงลอบมาพบกันและเริงสวาทร่วมกันอีกครั้งบนโรงแรมแห่งหนึ่ง ผมลูก 5 เธอลูก…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนน้องแล้วจับเย็ด เปิดซิงจนเธอติดใจในรสควย ผมกับน้องสาวอายุห่างกันสามปี ตอนนี้ผมอยู่มหาลัยปีสอง ส่วนน้องอยู่มัธยมปลาย ม.5 เราสนิทกันพอควรเป็นพี่น้องที่รักกันดี เมื่อก่อนเรียนที่เดียวกันผมก็สนิทกับเพื่อนเธอ เลี้ยงขนมเด็กๆ ในกลุ่มบ่อยๆ และเธอก็สนิทกับเพื่อนผม ใครเห็นก็เอ็นดูช่วยกันดูแลไม่มีใครกล้าแกล้ง ถึงตอนนี้จะเรียนต่างที่กันแล้วก็ตามพวกเราก็ยังคอยดูแลกันและกัน เวลามีการบ้านอะไรไม่เข้าใจ ยูจินก็มาให้ผมสอนประจำ บางครั้งก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอมาด้วย ถ้าว่างผมก็สอนให้เพราะไม่ยากอะไร ประเด็นคือผมค่อนข้างฮ็อตพอตัวในกลุ่มเพื่อนๆ ของยูจิน ไม่ใช่ว่าหลงตัวเองนะแต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่สำคัญคือหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของยูจินมีคนหนึ่งที่ผมสนใจอยู่เหมือนกันชื่อปอ เป็นคนน่าตาดีเลยละ คิ้มเรียวชัดตาเฉี่ยวออกหมวย จมูกโด่งได้รูป ริมฝีปากบนบางริมฝีปากล่างอิ่ม โครงหน้าวงรี คางมน ผมดำยาวถึงบ่าแต่มักรวบมัดเป็นหางม้า…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนบ้านเย็ดกันเลยแอบดู ใครจะไปรู้ว่าจะถูกชวนไปสวิงด้วย เรื่องเสียวเกิดขึ้นอีกแล้ว มันเป็นแบบนี้เสมอ และมันก็ค่อนข้างที่จะปวดใจสำหรับคนโสดอย่างฉัน ห้องข้างๆ ที่เป็นห้องเช่านั้นเย็ดกันบ่อยมากๆ ตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ และเพราะว่าผนังมันบาง ห้องพักราคาถูกขนาดนี้ ทำให้ฉันได้ยินและนอนปวดใจกับมันในทุกๆ คืน ฉันไม่สามารถที่จะหลับลงได้เลยเวลาที่พวกเขาเย็ดกัน ต่อให้หลับแล้ว มันก็จะต้องตื่นขึ้นมาฟังเสียงด้วยความอิจฉาและเวทนาตัวเอง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…ดี ดีที่สุดเลย ที่รัก ซี๊ดดด” “เสียวไหมครับ เสียวไหม อืมมม…ดูสิ ตอดควยพี่มากเลย อาาา…ชอบควยพี่ไหม ควยใหญ่ๆ…