ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8b1e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 6578c8039319d

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย

ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น

โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้

นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่

ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ

ผมพูดเล่น แต่ว่าเธอนั้นออกลูกเขินจริงจัง แล้วทำให้ผมรู้ว่าบางที…เธออาจจะง่ายกว่าที่คิดก็ได้ เลยลองแหย่เธอดู

“เนี่ย ผมจริงจังนะ ขนาดนั่งรถมาด้วยกันเฉยๆ ยังควยแข็งเลย” เขาพูดราวกับว่าอยากจะบอกว่าเงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว ถ้าเธอชอบก็คงไปกันได้ แต่ถ้าเธอไม่ชอบ ทุกๆ อย่างก็คงพังไปเลย ง่ายๆ ทว่าเรื่องที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมาเมื่อเธอเอื้อมมือมาจับควยของผมทันทีแล้วพูดขึ้นด้วยท่าทีประหนึ่งว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

“ควยแข็งแล้วจริงๆ ด้วย…แบบนี้ต้องเอาลงนะ ไม่งั้นคงเข้าไปซื้อน้ำแข็งไม่ได้แน่”

แล้วจะเอาลงยังไงล่ะ นั่นคือคำถามที่มันติดอยู่ในหัวของผม ก่อนที่ผมจะทันได้ถามเธอด้วยซ้ำ เธอเองก็เอี้ยวตัวมารูดซิปกางเกงของผม แล้วควักลำควยของผมขึ้นมาจนผมต้องจอดรถเทียบข้างทางแล้วเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ทันที ด้วยความที่มันไม่สามารถขับรถไปต่อได้แล้วในเวลานี้

เธอจำควยของผมเอาไว้มั่น

“ควยใหญ่จังเลย…ของชอบเลยนะแบบนี้” เธอพูดพร้อมกับค่อยๆ ชักว่าวให้ผมเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยของผมหน้าตาเฉย ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะไวไฟขนาดนี้เลยจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่า ประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนี้ผมไม่ใช่ผู้ล่าแล้วละครับ

แต่ผมกำลังโดนล่า…ช่วยด้วยครับ ผมโดนจับอมควย

แต่ว่า…

ซี๊ดดด…เธอดูดควยได้เสียวสุดๆ ไปเอาการอมควยแบบนี้มาจากไหนนะ ไม่เคยเจอเลยจริงๆ

ช่วงเวลานี้ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ แค่ค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปตามจังหวะที่ต้องการ แล้วค่อยๆ เด้งควยใส่ปากของเธอ ริมฝีปากนุ่มๆ นั่นมันก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งเด้งยิ่งมัน เลยลืมตัว จับหัวของเธอกดลงมาจนแทบจะมิดลำควยอยู่แล้วในตอนนี้

ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของผมนั้นทำอะไรไม่ถูก มันชาไปทั้งตัว เสียวควยเพราะลีลาการอมควยของเธอจริงๆ – ไม่ไหวแล้ว ผมเสียวจนเหมือนว่าจะแตกคาปากของเธออยู่แล้ว แต่เหมือนว่าเธอรู้ ว่าผมเองแทบจะเสียวควยจนน้ำควยจะแตก ก็เลยค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วเอื้อมมือไปเลื่อนเบาะของผมปรับเอนลงนอนทันที ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อผ้าของเธอแล้วก้าวขึ้นมานั่งคร่อมผมอย่างไม่ทันที่ผมจะคิดเลยว่าเธอจะทำแบบนี้

ร่านควยใช้ได้เลย…ผู้หญิงไวไฟแบบนี้แหละ ผมชอบ

มือของเธอจับที่เบาะของผม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งยองๆ ลงมา แล้วผมเองก็ช่วยนำเสนอความเป็นชายให้เธอ จับควยตั้งขึ้นมาก่อนที่ร่างของเธอนั้นจะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของผมพร้อมกับส่งเสียงครางเล็กแหลมในคำคอ เหมือนว่าเธอจะไม่ไหว รูหีของเธอแน่นเหลือเกิน แต่นั่นมันก็ทำให้ผมเองเสียวควยจนเด้งควยสู้

ไม่นาน เธอก็นั่งลงมาจนมิดลำควยของผมแล้วเริ่มขย่มควยของผมทันที

ฟิล์มรถของผมค่อนข้างมืด แน่นอนว่ามองจากข้างนอกไม่เห็นแน่ แต่ไอ้การที่รถขย่มแรงขนาดนี้ ใครมันจะไม่รู้ว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ แต่ว่า…เธอขย่มควยได้เสียวขนาดนี้ อยู่ๆ ก็ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้

ใครจะรู้ก็ช่างแม่มันเถอะ

ผมจับเอวของเธอ เอื้อมมือลามไล้ไปยังบั้นท้ายกลมกลึงของเธอ ก่อนจะค่อยๆ กระเด้าควยเย็ดหีของเธอขึ้นไปด้วย เสียงครางของเราเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวมันเกิดต้านทาน ผมร้องคำรามลั่นแล้วจับเอวของเธอกดลงมาจมลำควย

น้ำควยแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับเสียงร้องอย่างพอใจของผมที่ดังขึ้นมา

ต้องขอโทษเพื่อนจริงๆ ที่อาจจะได้น้ำแข็งช้า…เพราะมันมีเหตุฉุกเฉิน

ควยแข็งระหว่างทางเพื่อน เลยต้องจัดสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว เพราะพิษไข้.สาวปริญญาโท โดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน…

เรื่องเสียว โดนควยจริงสักครั้ง ถึงกับลืมควยปลอมไปเลย ฉันอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ทุกคนได้รับฟังกันค่ะ มันเป็นเหมือนพรหมลิขิต หรือชะตาอะไรก็ไม่อาจจะทราบได้ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องเกิดมาเป็นคนที่สวย เพียบพร้อม นมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู รูปร่างดี น่าเย็ด แต่มันกลับไม่มีใครที่คิดจะเข้ามาจีบฉันเลยแม้แต่คนเดียว ด้วยเหตุผลที่ว่า ทุกคนมั่นใจว่าฉันจะต้องเป็นคนหัวสูง เพราะว่าหน้าตาสวย ต้องเป็นคนรสนิยมดี และที่สำคัญ ฉันเองก็ต้องมีแฟนอยู่แล้ว โดยที่ไม่มีใครรับรู้เลยว่า ฉันเป็นคนที่เพียบพร้อม แต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายธรรมดา เป็นคนขี้เงี่ยน และชอบเรื่องเสียวมากกว่าอะไรทั้งหมด และเพราะแบบนั้น ทำให้ตั้งแต่ตอนที่ฉันโดนเปิดซิงสมัยมัธยม แล้วพอขึ้นมัยมปลาย ทุก ๆ…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…