ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc6cd007d1a

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน

“แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง”

‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ

“ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง หรือว่าจะเป็นโจร ประตูห้องน้ำถูกเราแงมเบา ๆ ก่อนจะเจอผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า

“อุ้บส์” ปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน ตัวเรายืนแข็งทื่อตาข้างมองหุ่นผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ท่อนเอ็นขนาดมันใหญ่เอามาก ๆ ดีไม่ดีเท่าข้อมือเราด้วยซ้ำไหนจะหัวหยักที่บานจนเห็นเส้นเลือดที่ปูดอยู่รอบ ๆ ลำ

“อ้ะ เธอเป็นใคร เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง” บ้านฉัน? พ่อของอีแนนเหรอ

“เอ่อ…สวัสดีค่ะหนูชื่อเกินเป็นเพื่อนของแนน” เรายกมือไหว้สวัสดีชายคนนั้น แต่สายตาของเราไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าเลยแม้แต่น้อย ตาของเรายังมองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ยังคงชี้โด่มาที่เรา เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนพอมาได้เห็นเข้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ทำให้เราทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกัน

“…”

“คือพอดีหนูอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูนะคะ” เพราะเห็นว่าชายตรงหน้าเงียบไปไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเราจึงต้องเอ่ยเพื่อแก้สถานการณ์ไปก่อน

“อ๋อ เข้ามาสิ” เขาเดินโท่ง ๆ ออกมา ควยก็ยังชี้โด่อยู่แบบนั้น นี่เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยหรือไร ขนาดเกินที่เห็นยังอายจนไม่กล้ามองหน้า

“เข้าไปสิ”

“อ๋อค่ะ ค่ะ” เรารีบเข้าห้องน้ำไปปล่อยทุกข์เบาของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ว่าปวดจนทนไม่ไหวแล้วนะ แต่ทำไมพอเจอท่อนเอ็นของพ่ออิแนนแล้วถึงได้ลืมความรู้สึกพวกนั้นไป

“ขอบคุณค่ะ หนูลาก่อนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ” เขาเดินเข้ามาหาเราในสภาพที่เปลือยเปล่าอีกแล้ว นี่เขาไม่คิดจะใส่เสื้อผ้าเลยหรือ อย่างน้อยหาอะไรมาปิดไว้ก็ยังดี ไม่ใช่มาโชว์ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของตัวเองแบบนี้

“คือคุณพ่อคะ หาอะไรมาปิดหน่อยดีไหมคะ”

“ปิดทำไม หนูเองก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แถมยังเอาแต่จ้องควยพ่อไม่หยุด” สองเท้าที่ย่างกายเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เข้ามาประชิดตัวเราจนได้

“อ้ะ คุณลุงคะ”

“ตกใจอะไร พ่อแค่จะทวงของก็เท่านั้น” ของอะไร เท่าที่จะได้เราไม่เคยติดค้างอะไรพ่อของแนนมันเลยหรือจะเป็นแนนก็ไม่น่าจะใช่อีกนั่นแหละ

“ก็ที่ให้เข้าห้องน้ำเมื่อกี้นั่นไง จะไม่ตอบแทนอะไรพ่อเลยเหรอ”

“ค..คือพ่อคะ” ตัวเราโดนดึงไปสู่อ้อมกอดโดยง่าย มือของเราที่พยายามพลักหน้าอกเขาออกก็ไม่เป็นผล พอจ้องมองเรือนร่างของชายตรงหน้าแล้วมันก็เริ่มที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วม หากบอกว่ามีอารมณ์ง่าย ๆ เพียงแค่เห็นกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของชายตรงหน้านี่เราจะดูใจง่ายไหมคะ ไหนจะซิกแพคตรงหน้าท้องนั่นอีก มันทำเอาเราปั่นป่วนไปหมด

“น่ะ พ่อขอหน่อยเงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว” ซุกไซ้คอเกินมาขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องขอแล้วไหมคะพ่อ เราเอียงองศาให้พ่อเขาทำโดยง่าย เราไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อารมณ์ความปรารถนาในกายเรามันไม่อาจจะหยุดลงไปได้ง่าย ๆ หากไม่ได้รับการปลดปล่อยออกมา

“อื้มม” หน้าอกของเราโดนขยำเบา ๆ ผ่านเสื้อนักศึกษาที่รัดตัว พ่อเขาซุกไซ้ที่คอเราไปด้วย มือก็แกะกระดุมเราไป ส่วนขาทั้งสองข้างก็นำพาเรามานอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน เราปล่อยให้พ่อเขาเล่นกับร่างกายเราอย่างสนุก

“อื้อออ พ่อคะเสียวจัง”

“ไหนคะ หนูเสียวตรงไหนบอกพ่อซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่พ่อบีบนมหนูมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน พ่อเขาก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของเราถูกเขี่ยไปมาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเพื่อน

“หัวนมหนูมันชี้หน้าพ่ออยู่ ขอดูดหน่อยนะ” ไม่รู้ว่าเสื้อนักศึกษาและยกทรงของเราถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหน พ่อเขาถึงได้เห็นยอดอกของเราง่าย ๆ แบบนี้

“อ๊า พ่อขาอย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองก็ถูกจับแยกออก พ่อเขาเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้เราหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับเรามาก ๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้าย ๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าพ่อเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ พ่อคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกหนูก่อน”

“โดนพ่อเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้หนูยังเหม่อเลย พ่อก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด ของหนูโคตรดี ตอดควยพ่อรัว ๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวเราจนมิดลำ พ่อเขาไม่ให้เราตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” พ่อเขายังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เราไม่ยั้ง แม้ว่าเราจะบอกเขาว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเราไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ พ่อขาหนูไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าเราดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น เราเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง เรานอนหอบหายใจมองหน้าพ่อของอีแนนที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่เราต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” เราโดนจับขาไปพากที่บ่าของพ่อเขาก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวพ่อเขาก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยจนหมด

“อื้มมม” ริมฝีปากเราทั้งสองต่างก็ประกบจูบกันแลกลิ้นกันไปมาจนน้ำลายไหลย้อยลงมาหลังจากที่เราทั้งสองผละริมฝีปากออกมาจากกัน

“เมียสวยมากเลยนะ สมแล้วที่ผัวแอบจินตนาการถึงหนูมาตลอด ได้เย็ดจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้แหละ” คำพูดของพ่ออีแนนมันทำให้เราตะลึงไม่น้อย ที่เขาพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง

“จินตนาการเหรอคะ”

“ใช่ แนนคงเห็นว่าพ่ออยากได้หนูเป็นเมียน่ะ ก็เลยวางแผนให้” ตาสว่างเลยค่ะที่แท้ก็เป็นแผนของอีแนนมัน ที่หลอกให้เรามาโดนพ่อมันเอา ก็ว่าของในบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่ดันให้เธอมาเอาให้ ที่ไหนได้มันเป็นแผน

“อ้ะ พ่อคะอย่าเพิ่งอร้ายยย”

“แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ซี๊ดดด.ด จะเอาให้สมกับที่อยากมานานเลยคอยดู” คิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เราก็โดนควยของพ่อเขากระเด้าเข้ามาอีกแล้วค่ะ เราโดนเอาอยู่แบบนั้นจนตกเย็น เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน แต่ผัวหุ่นแซ่บแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย…

เรื่องเสียว ”ชื่อโบว์”ต้องทนนั่งดูแฟนโดนสิบล้อลงแขก แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั่ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงใหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าทะนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชะมัดที่ผมไม่เคยลืมหน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้ เธอจึงต้องยอม เป็นทิปที่ผมต้องจดจำไปตลอดชีวิต…

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…

เรื่องเสียว นอนเล่นกันวันฝนตก แต่คิดไปคิดว่า เย็ดกันดีกว่า บรรยากาศเป็นใจ เรื่องเสียวระหว่างผมกับเพื่อนเกิดขึ้นในจังหวะที่เราทั้งสองก็ต่างไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ผมก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน อาจเพราะเราสนิทกันมากเกินไปจนทำให้คนอื่นๆ มองว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่านะ มันเลยเกิดขึ้นเพราะคล้อยตามกัน แต่เท่าๆ ที่ดูแล้ว ผมว่าบรรยากาศมันก็เป็นใจดีเหมือนกัน วันนั้นเธอมานอนที่ห้องของผม เพราะว่าห้องผมมีโทรทัศน์ขนาด 72 นิ้วติดอยู่ที่ผนัง ผมทำห้องตัวเองให้มืดๆ เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในโรงหนัง เลยทำให้เธอที่สนิทกับผมมาตั้งแต่เด็กๆ นั้นมาดูหนังด้วยกันบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นว่า วันนี้มีหนังรักของดาราที่เธอชอบเข้าใหม่ เธอเลยมาดูกับผม แล้วหนังมันค่อนข้างไปในทางหนังโป๊ด้วยสิ มีทั้งกอด ทั้งจูบ ทั้งฉากเย็ดกันแบบวับๆ แวมๆ…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในงานวันเกิด เมื่อเพื่อนเมา เลยให้ผัวเพื่อนเอาแก้เงี่ยน ความลับที่เพื่อนสนิทของฉันไม่รู้ก็คือว่า ฉันและแฟนของเธอนั้นเป็นกิ๊กกันค่ะ ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นสายนัดเย็ดคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในวงการ เพราะว่าเก็บแต้มกับผู้ชายมาแล้วมากมาย จนกระทั่งวันหนึ่ง การนัดเย็ดของฉันก็ดันไปเจอกับแฟนเพื่อนคนนี้พอดี เราก็เลยเย็ดกันตามประสาคนที่ชอบพอในเรื่องเสียว จนกระทั่งเสร็จสมกันไป และฉันก็มีข้อต่อรองว่า ถ้าหากวันหนึ่งฉันเงี่ยน เขาต้องยอมให้ฉันเย็ด ไม่อย่างนั้นความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป และการเย็ดกันครั้งนั้นมันทำให้เราทั้งคู่รู้สึกสุดยอดมากๆ จนกลายมาเป็นความสัมพันธ์ในวันนี้นั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ไม่ว่าจะกี่ครั้ง หากฉันหรือว่าเขาต้องการ จะไม่มีใครปฏิเสธเลยจริงๆ และวันที่ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดก็มาถึง วันเกิดเพื่อนของฉัน ที่เธอเมาจนหลับพับคาโต๊ะไป ฉันและเขาพากันไปส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่ระหว่างทางกลับ ฉันก็เลยชวนเขาเข้าไปในบ้านก่อน เพราะว่าวันนี้ไม่มีใครอยู่…แน่นอนว่ามันคือประโยคชวนเย็ด…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…